go-to-top
Áo cưới BV
4(5)
Lượt xem:381
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Giữa may/ mua/ thuê váy cưới, ngày càng nhiều cô dâu chọn may bởi giá thành không quá đắt, được lựa chọn mẫu váy theo ý thích và đặc biệt, được giữ lại chiếc váy làm kỷ niệm. Tuy vậy, điều làm các cô dâu băn khoăn là làm thế nào tìm được một địa chỉ may váy, áo dài ưng ý, thực hiện các chi tiết trên váy tinh xảo, cẩn thận. Áo cưới BV hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

 

 

 
Áo cưới BV là một đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế, may đo váy cưới để bán buôn, bán lẻ cho thị trường Việt Nam và một phần nhỏ xuất khẩu nước ngoài. Các cô dâu đã dần tìm đến với Áo cưới BV để được trực tiếp đặt thiết kế, may chiếc áo cưới theo đúng ý tưởng, yêu cầu tỉ mỉ cho ngày trọng đại của mình với giá thành phẩm phải chăng.

 

 

 

 
Cung cấp số lượng rất lớn các sản phẩm: áo cưới, áo dạ hội cao cấp tới các cô dâu, các ảnh viện trong nước, các bạn hàng nước ngoài,… Áo cưới BV càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Áo cưới Việt Nam, giành được rất nhiều cảm tình cũng như sự ủng hộ của tất cả các khách hàng.

 

 

 
Luôn được cập nhật mẫu từng ngày, được thiết kế theo xu hướng thời trang chung của thế giới, mẫu mã rất phong phú, đa dạng.

 

 

 

 
Kinh nghiệm tích luỹ nhiều năm trong nghề cùng sự đóng góp ý kiến của đông đảo khách hàng cộng với sự tích cực tìm tòi, học hỏi, tìm kiếm những nguồn nguyên liệu, phụ liệu ngoại nhập độc đáo, đẹp đẽ, tinh tế,… Áo cưới BV luôn làm hài lòng quý khách hàng.


Địa điểm sử dụng

Áo cưới BV
Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0904 007 555



Dealtoday