go-to-top
Ánh Phương Hotel Groups
0(0)
Lượt xem:281
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cách Hà Nội 150km về phía Nam, khu du lịch khách sạn biển Ánh Phương với hệ thống các phòng nghỉ sang trọng, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, yên bình và trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

 
Khách sạn Ánh Phương 1

 
Tọa lạc trên diện tích 27ha cạnh bờ biển, với không gian trải dài 1,2km xanh trong, khu du lịch sinh thái Ánh Phương - Hải Tiến mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách.

Khách sạn Ánh Phương 2

 

 

Được đầu tư xây dựng cách đây hơn 5 năm, khu du lịch khách sạn Ánh Phương đang khai thác gồm 3 tòa nhà khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, với hơn 400 phòng nghỉ đẹp hướng biển và 30 phòng VIP lớn.

Khách sạn Ánh Phương 3


Ngoài khách sạn, khu du lịch biển Ánh Phương còn có những căn biệt thự đạt chuẩn, được xây dựng riêng biệt dành cho du khách có một không gian riêng tư hoặc quây quần bên gia đình và bạn bè như trong nhà mình.

 
Phòng VIP

 

Phòng Excutive Pool View

 
Năm 2015, khu du lịch Ánh Phương - Hải Tiến khai trương thêm khách sạn mang thương hiệu Ánh Phương III với gần 200 phòng và các dịch vụ giải trí như phòng tập gym, bể bơi rộng gần 400m2, với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho lại du khách cảm giác hài lòng và sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Phòng Excutive Sea View

 
Hệ thống nhà hàng & bar của khách sạn Ánh Phương phục vụ các món ăn đa dạng, nổi bật với các món hải sản tươi ngon, chế biến tại chỗ.

 
 

Phòng hội thảo sức chứa 300 người, được trang bị đầy đủ đầy đủ hệ thống âm thanh, máy chiếu, TV, wifi.

 
Bể bơi của khách sạn


Đặc biệt tại Khách sạn Ánh Phương còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiếu khách sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn dịch vụ đẳng cấp cùng mức giá siêu hấp dẫn nhé!


Địa điểm sử dụng

Ánh Phương Hotel Groups

Địa chỉ: Thôn Đông Thành - Xã Hoằng Tiến - Huyện Hoằng Hoá - Thanh Hoá
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday