go-to-top
Ana Mandara Villas Dalat
0(0)
Lượt xem:130
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ẩn hiện trên ngọn đồi thông xanh mướt là những căn biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính được xây dựng từ những năm 1920 và 1930 thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc hài hòa với không gian xung quanh, resort sẽ là chốn dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

 

Resort có vị trí rất đặc biệt, nằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ, chan hòa màu sắc sương - nắng - gió thiên nhiên. Bên cạnh đó với không gian cảnh quan nên thơ và vị trí thuận lợi để khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng: cách Hồ Xuân Hương 2km, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km, cách dinh Bảo Đại 3km. khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách trong chuyến vi vu Đà Lạt sắp tới.

 

Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang trong mình những giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá. Toàn bộ khu nghỉ là một quần thể rộng 7 héc ta bao gồm 17 biệt thự sang trọng và 70 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại. Ở đây, bạn có thể chọn một trong các loại phòng nghỉ: Villa Room và Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite, La Villa. Nét độc đáo của mỗi biệt thự là đều có tầm nhìn thoáng đãng, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, yên tĩnh, mang đậm chất thơ bình dị của vùng ngoại ô thành phố.

 

Các phòng nghỉ có hướng tầm nhìn rộng ra không gian xanh thoáng đãng nằm trong biệt thự xinh xắn. Mỗi biệt thự bao gồm từ 3 đến 5 phòng ngủ và nhiều không gian sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng ăn, ban công, khu vực sân vườn ngoài trời, với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi như giường đôi, bồn tắm, bàn làm việc, TV, internet, két sắt, và cả lò sưởi. Lối kiến trúc Pháp được thể hiện tinh tế đến từng chi tiết, màu sắc tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng, êm ái, cho bạn và người thân những phút thây thật sự thư giãn, thoải mái.

 

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc những khu biệt thự bắt đầu lên đèn, ánh đèn chiếu vào khung cửa sổ tỏa ra những dải ánh sáng lung linh, huyền ảo dưới màn sương lạnh. Tất cả như một sự kết hợp của thiên nhiên, đất trời cùng đôi bàn tay khéo léo của con người đã tạo nên bức tranh thật thanh bình. Ngồi ở vị trí nào trong phòng bạn cũng đều có thể thấy toàn cảnh thiên nhiên ở bên ngoài: Phóng tầm mắt xa xa ngắm toàn cảnh xung quanh, ngắm những miền quê hay những cánh đồng rau trù phú, xanh mướt.

 

Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ tách biệt bên cạnh khu villa, hồ bơi nước nóng ngoài trời tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 5* sở hữu view tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Nhiệt độ nước tại hồ được sưởi liên tục, duy trì ở mức 28 đến 30 độ nên du khách hoàn toàn có thể tắm vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối. Với tầm nhìn và vị trí riêng tư, hồ bơi của resort là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn, nhấm nháp ly cocktail ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao.

 

Nhà hàng Le Petit Dalat sẽ là nơi chăm lo cho bữa ăn của bạn mỗi ngày với thực đơn đa dạng các món ăn theo phong cách Âu - Á - Việt. Với nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là các loại rau sạch được trồng từ chính khuôn viên vườn của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 5*, chắc chắn bàn tay đầu bếp tài hoa của nhà hàng sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ. Đặc biệt, bạn có thể dùng bữa tại hầm rượu trên tầng áp mái trong không gian ấm cúng, riêng tư.

 

Sau bữa ăn, bạn có thể ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cà phê với các loại bánh ngọt tại Courtyard.

 

Sau một ngày dài nhiều hoạt động, La Cochinchine Spa sẽ là điểm dừng chân giúp bạn phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần thoải mái. La Cochinchine Spa gồm 5 phòng massage cung cấp những giải pháp trị liệu giải tỏa mệt mỏi và cân bằng tinh thần hiệu quả. Thiết kế spa hòa nhập khung cảnh thiên nhiên, đội ngũ nhân viên spa lành nghề sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe, thư giãn, giảm căng thẳng, xóa tan những áp lực thường nhật.

 

Bên cạnh các hoạt động thư giãn, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, resort đẹp nhất Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 5* còn cung cấp các tour tham quan và trải nghiệm Đà Lạt.

 

Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn nhằm trải nghiệm vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn nhất!



Dealtoday