go-to-top
An An Homestay Nha Trang
4(3)
Lượt xem:410
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


An An Homestay nằm ngay trên con đường Phạm Văn Đồng dọc biển bờ biển Nha Trang, có vị trí thuận lợi cho du khách tham quan và khám phá các điểm du lịch lân cận: Cách Hòn Chồng 300m, chưa tới 1km tới tháp bà Ponagar và chỉ cách chợ Đầm hay trung tâm thành phố chưa đến 2km.

 
 
 

Với 09 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, WC riêng bên trong, mỗi phòng tại An An Homestay đều có cửa sổ rộng để du khách có thể đón ánh nắng mai buổi sớm hay làn gió biển mát lành. Nội thất gỗ mộc mạc trong phòng kết hợp với những món đồ trang trí nhỏ xinh như: Giỏ mây, tủ gỗ, hoa khô…, mang đến cho du khách cảm giác thân quen, gần gũi như được trở về ngôi nhà của mình.

Phòng đơn

 
Phòng đôi

Phòng gia đình

Phòng đôi giường tầng

 

Ngoài những tiện ích riêng tư, An An Homestay còn cung cấp cho du khách một khu bếp dùng chung với trà và cafe miễn phí, máy giặt, xà phòng kèm các dụng cụ cơ bản để du khách có thể tự phục vụ mọi lúc. Nếu ưa thích những bữa tiệc BBQ ngoài trời thì khoảng sân thượng rộng và thoáng có view nhìn ra biển Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách buổi tiệc vui vẻ, hấp dẫn.

 
 
 
 

Với những lợi thế về vị trí, không gian cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, An An Homestay sẽ giúp du khách trải nghiệm kì nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu, để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều Deal Du lịch - Khách sạn hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

An An Homestay Nha Trang
Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h):1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday

Điểm chấp nhận