go-to-top
Amazing Fitness & Yoga
0(0)
Lượt xem:1,608
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại tầng 04 Toà Helios - 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, là tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với diện tích trên 1200 m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại, Amazing Fitness and Yoga Center sẽ mang đến cho hội viên điều kiện tập luyện lý tưởng.

 

Amazing Fitness and Yoga sở hữu hệ thống phòng tập "đẳng cấp 05 sao", được trang bị máy móc thiết bị hiện đại 100% nhập ngoại, đặc biệt có phòng tắm nóng lạnh - xông hơi và khu thư giãn sang trọng giúp quý khách có những giây phút thoải mái trong quá trình tập luyện.

 
 
 
 
 
 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một môi trường tập luyện và nâng cao sức khỏe cũng như sắc vóc, Amazing Fitness and Yoga có đa dạng các bộ môn luyện tập: Kick Fit (Boxing, Muay Thái, Võ tự vệ...), Gym, Yoga (Hatha Yoga, Core Yoga, Basic Stretch, Hip opening...), GROUP-X (Zumba, MMA, Belly Dance, Bums&Tums, Core Fit Dance Rhythm...) và nhiều lớp học đặc biệt chỉ có riêng tại Amazing Fitness and Yoga.

 
 
 
 

Đặc biệt hơn, tại Amazing Fitness and Yoga có đội ngũ HLV giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế giúp các học viên và người tham gia tập luyện có thể vượt qua chính mình, đạt được mục tiêu đề ra cũng như đạt được kết quả như mong đợi.

 

Dịch vụ chất lượng, không gian đẳng cấp, đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình... chắc chắn Amazing Fitness and Yoga sẽ là "ngôi nhà" luyện tập và rèn luyện sức khỏe dành cho bạn cũng như cho đông đảo khách hàng.

 
 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Amazing Fitness & Yoga

Địa chỉ: Tầng 04 Toà Helios - 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0977.886.010 - 088.868.00.22



Dealtoday