go-to-top
Amarin Resort 4 sao Phú Quốc
4(3)
Lượt xem:331
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Amarin Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông- Phú Quốc, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 96 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, không gian sống rộng mở. Đến Amarin, du khách sẽ có được những góc nhìn tuyệt nhất trong một không gian ngập tràn gió biển và chan hoà ánh nắng.

 

 

 
Thiết kế không gian của resort gần gũi với thiên nhiên mà đảm bảo sự yên tĩnh riêng tư. Nội thất ấm cúng, tiện nghi vừa đủ, mỗi căn phòng là nơi lý tưởng để lui về nghỉ ngơi thư thái. Có thể kể tên một số tiện nghi như: Internet không dây tốc độ cao, tivi, bàn làm việc, két sắt điện tử, mini bar, phòng tắm rộng với bồn tắm lớn, ghế sofa,...

Phòng Deluxe hướng đồi

 

Phòng Deluxe hướng biển

 

Phòng Suite hướng biển

 

Phòng Suite Tổng thống

 
Du khách đừng quên thưởng thức những món ăn thuần túy mang hương vị Á - Âu hoặc các món nướng hải sản tươi sống được đánh bắt ở làng chài địa phương tại nhà hàng.

 
Resort cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao như: Nhà hàng, spa, gym, bar, khu vui chơi trẻ em, tổ chức sự kiện,...

 
Đặc biệt, hồ bơi tại resort sử dụng hệ thống lọc muối điện phân không lưu trữ clo luôn an toàn, bảo vệ môi trường cũng như sức khoẻ cho du khách tự tin vẫy vùng thoả thích trong làn nước trong xanh.

 
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến khách hàng.


Địa điểm sử dụng

Amarin Resort 4* Phú Quốc
Địa chỉ: Tổ 2, ấp Cửa Lấp - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday