go-to-top
AMARE - Onsen & Jjimjilbang
5(1)
Lượt xem:99
Đánh giá:1
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Amare - Onsen & Jjimjilbang mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn từ không gian cao cấp, các dịch vụ trị liệu và sự tận tậm của nhân viên.

 

"Thiên đường" chăm sóc sức khoẻ Amare - Onsen & Jjimjilbang

Không gian đậm chất Á Đông

Sự tinh tế đến từng chi tiết trong không gian rộng rãi 3000 m2 với ánh đèn vàng huyền ảo cùng gam màu nâu vàng chủ đạo, vừa gợi lên cảm giác yên bình, ấm cúng, vừa thể hiện được bản sắc văn hóa đậm chất Á Đông. Amare đưa bạn như lạc vào Hàn Quốc thu nhỏ với những phòng xông hơi Jjimjilbang chuẩn Hàn, từng chiếc khăn quấn đầu cừu, gỗ tựa lưng hay kể cả những đồ ăn, nước uống như mì tương đen, nước gạo,...

 

Liệu pháp Onsen và Jjimjilbang truyền thống

Tổ hợp này sở hữu hệ thống phòng chức năng cùng hệ thống dịch vụ trị liệu quy mô lớn, được trang bị tiện nghi. Amare mang đến sự thoải mái và thuận tiện tối đa cho trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Không cần phải mất thời gian và công sức di chuyển, khách hàng có thể thử phương pháp trị liệu Nhật - Hàn, với điểm sáng là liệu pháp Onsen và Jjimjilbang truyền thống.

 

Hình thức "Onsen in house"

Theo đó, tại Amare, hình thức "Onsen in house" được tái hiện lại nguyên bản với hai khu bể nước khoáng phong cách Nhật. Đây là nơi cho phép mỗi vị khách được đắm chìm trong làn nước khoáng nóng chảy tràn, tận hưởng món quà quý giá từ thiên thiên với những đặc tính giúp làm dịu tâm hồn và phục hồi cơ thể.

 

Spa trị liệu

Spa trị liệu là hoạt động chăm sóc sức khỏe, chú trọng vào việc cải thiện thể chất lẫn tinh thần. Khác với spa làm đẹp – nơi tập trung vào các liệu pháp nâng cao sắc đẹp, spa trị liệu tập trung vào các hoạt động xoa bóp, điểm huyệt, vận dụng những kiến thức cổ truyền xa xưa kết hợp hiện đại để đạt được trạng thái “khỏe mạnh từ bên trong”.

 

Spa chăm sóc tóc

Nếu sở hữu một mái tóc đẹp, bóng mượt, bạn sẽ luôn thấy mình trẻ trung và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, do chế độ dinh dưỡng, môi trường, tuổi tác dẫn đến mái tóc dễ bị hư tổn, gãy rụng, tóc bạc sớm và những vấn đề về da đầu dần xuất hiện.

Những vấn đề này sẽ nhanh chóng được cải thiện nếu bạn gội đầu đúng cách. Thay vì gội đầu tại nhà, bạn có thể đến AMARE để được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao giúp bạn phục hồi mái tóc và thư giãn.

 

Trải nghiệm ẩm thực Á Đông với AMARE

Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đến từ 3 quốc gia Việt – Nhật – Hàn – nơi lấy cảm hứng cho khu Tổ hợp. Tổng thể không gian nhà hàng được mô phỏng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng, những điểm nhấn như cây phong, mái vòm cong với ngòi tròn xám, sàn gỗ và cách bài trí tối giản sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái và thú vị hơn khi dùng bữa.

 

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tận tâm, Amare Onsen hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hê

  • Điện thoại liên hệ: 0969 800 855
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa B Thăng Long Number One, 289 Khuất Duy Tiến, Hà Nội.



Dealtoday