go-to-top
Alex Vuong English Center
4(3)
Lượt xem:673
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thành lập từ năm 2002 tiền thân với tên gọi Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đoàn Thị điểm, với sứ mệnh tạo ra một môi trường học ngoại ngữ hoàn hảo, cùng phương pháp giảng dạy trực quan, hiện đại và thân thiện trở thành trung tâm ngoại ngữ uy tín bậc nhất tại Hà Nội,giúp mọi người rèn luyện và trau dồi khả năng ngoại ngữ một cách tối ưu nhất. 

 
 

Cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa trong việc giảng dạy cũng như giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Ngoài Ms Alex, Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên là giảng viên tại các trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia, Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại Giao cùng giáo viên Bản ngữ với chuyên môn cao & phong cách giảng dạy chuyên nghiệp - Nhiệt tình.

 

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, trung tâm đã và đang xây dựng các chương trình học thiết thực, bổ ích, linh hoạt để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của học viên và mở ra nhiều cơ hội cho người Việt trẻ khẳng định mình trên trường quốc tế.

 

Đa dạng mô hình đào tạo Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi chứng chỉ quốc tế Toeic & Ielts, A2, B1 và B2, C1 theo khung Châu Âu, phù hợp với nhu cầu với mọi đối tượng.

Tham khảo tại:

 

 

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Alex Vuong English Center

Địa chỉ: Trường Trung Cấp Nghề Công Đoàn, phòng 105, số 23, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0989 998 806



Dealtoday