go-to-top
Alcove Library Hotel
4(3)
Lượt xem:196
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trong khu phố yên tĩnh, The Alcove Library Hotel mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời trong không gian sang trọng, hiện đại, để tạm quên đi những lo âu, ưu phiền của cuộc sống hiện đại. Đến đây, bạn vừa có sự thư giãn vừa tự do khám phá những điều thú vị của Sài Gòn.

 
 
 

Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng đến tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Bến Bạch Đằng, Tòa nhà Bitexco, Nhà hát thành phố,… hay các địa danh khác xung quanh thành phố với dịch vụ đặt tour: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng, suối Tiên, Địa Đạo Củ Chi.

 

The Alcove Library Hotel được xây dựng bởi một nhóm những người sành du lịch quốc tế từ Hàn Quốc và Singapore, có trụ sở tại Việt Nam, đặt niềm đam mê và kỹ năng để tạo ra một mô hình khách sạn hoàn toàn mới lạ ở Việt Nam.

 

Ngay tại sảnh khách sạn có một thư viện rộng lớn cung cấp một loạt các tiểu thuyết và sách về những câu chuyện thật cho quý khách đọc thư giãn trong thời gian lưu trú tại đây.

Alcove Queen

 

Alcove King

 

Alcove Suite

 

Alcove Twin

 
The Alcove Library Hotel sở hữu các phòng ngủ sang trọng, thiết kế tao nhã mang phong cách vượt thời gian, được trang bị giường và gối êm ái, hơn 70 kênh với TV màn hình phẳng cùng một loạt các tiện nghi được thiết kế để phục vụ quý khách.

 

Nhà hàng Sài Gòn Roadhouse tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn với món burge kẹp thịt thật hấp dẫn. Thịt tươi được nướng còn mọng nước, rau xanh và cocktail tuyệt vời. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác trong không gian thoáng đãng, thân thiện.

 
 

Bên cạnh phòng nghỉ dưỡng sang trọng, The The Alcove Library Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.

Vô vàn deal du lịch - khách sạn giá rẻ còn đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn!


Địa điểm sử dụng

Alcove Library Hotel

Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chính, 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday