go-to-top
AL Bakery
4(13)
Lượt xem:922
Đánh giá:13
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


AL Bakery là cửa hàng chuyên sản xuất các loại bánh kem theo chủ đề như: Giáng Sinh, năm mới, Valentine, sinh nhật, thôi nôi, 8/3,… với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Cửa hàng có hàng trăm mẫu bánh “ngộ nghĩnh” và dễ thương để khách hàng lựa chọn, nhân bánh đa dạng như: Chocolate, trà xanh hay trái cây,... tùy theo sở thích mỗi người. Thêm vào đó, nơi đây còn nhận thiết kế bánh kem theo yêu cầu của khách hàng như cưới hỏi, kỷ niệm ngày cưới, ngày sinh nhật công ty, sinh nhật nhóm,… Nếu khách hàng có những ý tưởng độc đáo, táo bạo, muốn tạo các mẫu bánh kem độc đáo cho riêng mình, AL Bakery sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

 

 

 
Bánh tại AL Bakery luôn được chế biến hàng ngày và đều là các loại bánh handmade, không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Các nguyên liệu như bột, trứng, kem, hương vị,… đều được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến cho khách hàng những chiếc bánh không chỉ đẹp, mà còn thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, những chiếc bánh được khách hàng đặt, sẽ chỉ làm trong ngày, đảm bảo mới 100%, không chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

 

 
Sở hữu những người thợ làm bánh chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, bánh kem tại AL Bakery được chế biến theo công thức riêng, mang hương vị đặc trưng không hòa lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Đến đây, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu bánh mà mình yêu thích hoặc yêu cầu thiết kế riêng, phù hợp với sở thích và tính chất của buổi tiệc.


Địa điểm sử dụng

AL Bakery
Địa chỉ: 328 Đường Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0907 283379



Dealtoday