go-to-top
Airport Saigon Hotel
4(3)
Lượt xem:270
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Airport Hotel là khách sạn thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Thương Mại Đại Nam được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm sầm uất và năng động nhất quận Tân Bình. Nằm ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, từ đây quý khách có thể dễ dàng đến với những nhà hàng, những trung tâm thương mại cũng như khu mua sắm lớn bậc nhất nơi đây như Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark, chợ Tân Sơn Nhất, các nhà hàng nổi tiếng... Đặc biệt hơn thế nữa quý khách chỉ mất 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện cho việc đón những chuyến bay sớm.

 
 
 

Khách sạn với quy mô 40 phòng sẽ cung cấp cho quý khách nơi nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng nhất. Tất cả phòng ngủ được thiết kết một cách thanh lịch hài hòa cùng với những trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho quý khách cảm giác sảng khoái sau một ngày mệt mỏi.

Phòng Standard

Phòng Superior

Phòng Deluxe Twin 

 

Nhà hàng được bố trí tại tầng trệt sẽ phục vụ bữa ăn sáng cùng với nhiều loại thức uống phong phú.

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Airport Saigon Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách ghi ghé thăm Sài Gòn.

Cùng Click Mua ngay trên Deatoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Airport Saigon Hotel
Địa chỉ: 34 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934 661 016
Văn phòng Hồ Chí Minh:028 6680 8757 / 0927 399 939


Dealtoday