go-to-top
20 Hotel & Apartment
0(0)
Lượt xem:6
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Hà Nội - những dãy phố cổ kính, nét văn hóa từ ngàn xưa luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Hà Nội thu hút du khách du lịch không chỉ bởi vô vàn danh lam thắng cảnh mà còn ở nhịp sống sôi động của Thành phố. 20 Hotel and Apartment, với vị trí tuyệt vời và các tiện nghi cao cấp, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho du khách.

 

Nghỉ dưỡng tại 20 Hotel and Apartment - điểm dừng chân lý tưởng

Sở hữu view siêu mộng mơ và thiết kế sang trọng

Khách sạn 20 Hotel ra đời mang trong mình phong cách khoáng đạt, rộng rãi, đón gió thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với các khách hàng đi công tác cần không gian yên tĩnh làm việc, tới các đại gia đình sum họp tham quan nội đô...

Khách sạn Ba Đình 20 Hotel nằm ở vị trí trung tâm, gần với nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Hoàn Kiếm, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Phố Cổ…. Vị trí thuận lợi ở đây là một trong những điểm hấp dẫn lôi cuốn du khách và thật dễ dàng tham quan các địa danh quan trọng của thủ đô.

Tất cả các phòng nghỉ tại 20 Hotel and Apartment đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: tủ lạnh, trà, cafe, bàn ghế làm việc, bàn ghế chill ngắm cảnh ngoài trời,...để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tất cả đều được trang bị với hi vọng đem lại cho bạn một thức sống hiện đại.

 

Hệ thống phòng đa dạng

20 Hotel với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại. Với đầy đủ các hạng phòng từ hạng phòng tiêu chuẩn đến phòng Pen House, mỗi phòng đều được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng, nhằm đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất, nếu bạn đến với Hà Nội thì đây là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, tuyệt vời.

 

Đôi nét về 20 Hotel and Apartment

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, 20 Hotel and Apartment hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo và tiện tích, trở thành điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy.

 

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại liên hệ: 0387 881 956
  • Địa chỉ: Số 93A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.



    Dealtoday