go-to-top
1/8

iCook - Restaurant at home 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại iCook - Restaurant at Home. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • iCook - Restaurant at Home mang tới cho khách hàng các dòng sản phẩm chính bao gồm: Thịt bò Mỹ được sơ chế dành cho lẩu và nướng, Nước lẩu đóng gói, Xúc Xích nhân phô mai (Sản phẩm độc quyền) và nhiều món ngon hấp dẫn khác...
  • Các sản phẩm của Icook đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Ngon, Sạch, Nhanh.
  • iCook là thương hiệu thuộc Golden Gate Restaurant Group được xây dựng dựa trên ý tưởng đem những món ăn chất lượng nhà hàng đến ngay bữa ăn gia đình hàng ngày với các dòng sản phẩm đóng gói của chuỗi nhà hàng danh tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Ashima,...

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


iCook là thương hiệu thuộc Golden Gate Restaurant Group được xây dựng dựa trên ý tưởng đem những món ăn chất lượng nhà hàng đến ngay bữa ăn gia đình hàng ngày với các dòng sản phẩm đóng gói của chuỗi nhà hàng danh tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Ashima,... Các sản phẩm của Icook đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Ngon, Sạch, Nhanh. ''Ngon'' từ công thức đặc biệt của bếp trưởng Golden, ''Sạch'' vì giữ trọn hương vị với phương pháp ninh thủ công 48h và ''Nhanh'' khi bạn chỉ mất 5 phút để chế biến.

 

iCook - Restaurant at Home mang tới cho khách hàng các dòng sản phẩm chính bao gồm: Thịt bò Mỹ được sơ chế dành cho lẩu và nướng, Nước lẩu đóng gói, Xúc Xích nhân phô mai (Sản phẩm độc quyền) và nhiều món ngon hấp dẫn khác...

 

iCook thực sự đã thu hút được sự yêu mến của đông đảo các khách hàng bởi iCOOK cam kết mang lại cho khách hàng 3 giá trị: Ngon – Nhanh – Sạch.

Ngon bởi sự nguyên vị, đúng điệu của nhà hàng Ashima, Kichi Kichi, Sumo BBQ qua danh mục lẩu và nướng vô cùng đa dạng, phong phú. Đối với lẩu, thực khách sẽ cảm nhận được sự đặc sắc riêng của từng loại nước lẩu có tại iCook. Thực khách có thể tự do lựa chọn loại nước lẩu theo ý thích như nước lẩu nấm Ashima thanh ngọt, nước lẩu Thái Kichi Kichi chua cay, thơm nồng hay vị cay kích thích của lẩu kim chi Hàn Quốc. Nước lẩu sánh quyện, thơm ngon dùng kèm với thịt bò Mỹ tươi mới, mềm ngọt thật là sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp sum họp gia đình, những cuộc vui tụ hội hay lễ cỗ, tất niên.

 

Ngoài ra, iCook còn mang đến một loại nước dùng hoàn toàn mới với vị ngọt nguyên chất từ xương hầm. Với phương pháp chế biến đặc biệt, xương được ninh liên tục trong 48 giờ đồng hồ đã tạo nên một nồi nước cốt xương heo hầm đậm đà, ngọt thơm, giúp cho bữa cơm gia đình vẫn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Không chỉ ngon, quý khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và nhanh chóng chỉ có tại iCook. Quý khách chỉ cần đặt hàng với iCook là sẽ ngay một suất lẩu hoặc nướng chất lượng tại nhà. Hơn nữa, quy trình chế biến lẩu hay đồ nướng cũng thật là dễ dàng, giản đơn với 2 loại định mức cốt lẩu 1000ml và 500 ml. Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết khi cho đúng lượng nước cốt lẩu iCOOK và nước lọc với tỉ lệ 1:1, sau 5 phút là khách đã có một nồi lẩu chuẩn “nhà hàng” tỏa thơm nghi ngút ngay tại bàn ăn gia đình.

 

Bên cạnh đó, khách hàng yên tâm khi sử dụng nguyên liệu lẩu, nướng tại iCook vì tất cả đều được chế biến theo công thức của đầu bếp chính hiệu Golden Gate và sử dụng tại hơn 190 nhà hàng của Golden Gate. Nước lẩu tại iCook đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng khi không sử dụng chất tạo ngọt và chất tạo màu mà hoàn toàn tạo nên từ nguyên liệu tự nhiên, ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Ở iCOOK thì thịt lẩu và thịt nướng 100% là bò Mỹ nhập khẩu, được thái lát mỏng theo tiêu chuẩn nhà hàng, không sử dụng chất bảo quản và đóng gói theo quy trình an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.

 

“Sạch” không chỉ được iCook chú trọng trong các món chính mà bảo gồm cả các món ăn kèm. Rau và nấm đều là sản phẩm an toàn có nguồn gốc rõ ràng từ FVF và được phân phối cùng đảm bảo bởi iCOOK thuộc sở hữu của Golden Gate Restaurant Group.

Với 3 giá trị mà iCook mang lại, những bữa tiệc thân mật tại nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các khách hàng không cần phải vội đặt chỗ ở nhà hàng cao cấp hay hì hục nấu nướng chuẩn bị trong bếp, dù có bận rộn thế nào thì chỉ cần gọi tới iCook là có ngay một bữa tiệc lẩu, nướng hoành tráng cho bạn bè, gia đình và người thân cùng tận hưởng.

 

iCook - Restaurant at Home chính là giải pháp hàng đầu cho những người bận rộn và còn mang tinh hoa ẩm thực nhà hàng tới mỗi bữa tiệc gia đình.



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn