go-to-top
1/18

Học Không Giới Hạn - Zumba, Yoga, Kpop Dance, Dance Kids, Belly Dance, Sexy Dance Trong 1 Tháng

150.000 đ -89%
1.327.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher Học Không Giới Hạn - Zumba, Yoga, Kpop Dance, Dance Kids, Belly Dance, Sexy Dance Trong 01 Tháng
  • Những điệu nhảy hiện đại phù hợp với từng sở thích, năng khiếu của mỗi người giúp rèn luyện cơ thể, mang đến vóc dáng lý tưởng, khoẻ đẹp.
  • Talent - Cavi Fitness & Dance nổi tiếng là một trong những trung tâm hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với các dịch vụ chăm sóc cơ thể, phát triển năng khiếu nghệ thuật cho mọi lứa tuổi
  • Đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, luôn theo dõi sát sao quá trình luyện tập của từng học viên.
  • Phòng học khang trang, hiện đại, trang trí tinh tế, đầy tính nghệ thuật, thiết kế sàn gỗ cùng hệ thống Âm thanh, ánh sáng được lắp đặt, sử dụng hợp lý nhất để học viên hoà mình vào không gian, khiến tinh thần sảng khoái, đầy hứng khởi.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/03/2017
  • Áp dụng cho Voucher Học Không Giới Hạn - Zumba, Yoga, Kpop Dance, Dance Kids, Belly Dance, Sexy Dance Trong 01 Tháng
  • Lịch học (ngày, giờ): Từ 08h đến 20h vào tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng vào ngày lễ, tết.
  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng với mọi lứa tuổi. Học Theo lịch học của Trung Tâm.
  • Số học viên/lớp: Tối đa 15- 30 học viên/01 lớp (tùy theo môn học).
  • Lịch khai giảng: Tham khảo lịch học tại https://www.facebook.com/Cavibeauty/
  • Thời lượng đào tạo: 01 tháng
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 Phiếu/ 01 người/ 01 tháng (không bù tiền, tối đa 01 phiếu/0 1 người).
  • Mỗi Môn học có thời lượng 01 giờ. Chỉ áp dụng cho học viên mới.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký lịch học trước
  • Điện Thoại liên hệ: 0911 786 788
  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nằm ở trung tâm quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Talent - Cavi Fitness & Dance trở thành địa điểm lý tưởng để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc cơ thể, rèn luyện sức khoẻ dành cho mọi lứa tuổi. Voucher Học Không Giới Hạn - Zumba, Yoga, Kpop Dance, Dance Kids, Belly Dance, Sexy Dance Trong 01 Tháng là lựa chọn hoàn hảo vừa giúp bạn sở hữu thân hình lý tưởng, khoẻ mạnh, săn chắc vừa có khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ, hoà mình vào những bản nhạc trẻ trung, sôi động, đầy ấn tượng.

 

Trên nền nhạc sôi động, tiết tấu nhanh, Zumba và Sexy Dance làm cho bạn muốn bắt đầu khởi động ngay lập tức. Đây là hai điệu nhảy hiện đại đang trở thành trào lưu hot nhất, đặc biệt đối với giới trẻ, bởi sự mới mẻ và hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại. Cơ thể được vận động linh hoạt bằng các động tác nhanh, dứt khoát mà không kém phần uyển chuyển, lôi cuốn khi lắc hông, xoay người. Nhảy zumba, sexy dance không chỉ tăng cường sự dẻo dai, sức bền, đem lại vẻ quyến rũ, táo bạo mà còn giúp xả stress, tinh thần sảng khoái, hứng khởi.

 

 

Yoga được xem như một liệu pháp giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ hiệu quả để chữa bệnh đặc biệt dành cho những ai thích sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Với người mới tập, huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể từng động tác từ cơ bản cho tới đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp hơn như: tư thế ngọn núi, tư thế chiến binh, tư thế ngồi xoay người, tư thế con quạ,.. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tay, chân tạo khả năng dẻo dai, tăng sức mạnh các cơ, nhanh chóng giải phóng năng lượng thừa và làm thư giãn cơ thể, tinh thần.

 

 

Nếu đam mê sự hiện đại, trẻ trung của nhạc Kpop thì Kop Dance là lựa chọn tuyệt vời. Động tác nhảy hiện đại đầy nghệ thuật, sự vận động linh hoạt của cổ, khuỷu tay, gối, hông,… trên nền nhạc sôi động, giúp bạn thêm quyến rũ, lôi cuốn đồng thời thể hiện cá tính mạnh mẽ, năng động, tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.

 

 

Belly Dance hay còn gọi là múa bụng, xuất xứ từ Ai Cập lấy hông và vùng xương chậu làm trọng tâm. Đầu gối được di chuyển với tốc độ nhanh kết hợp rung lắc phần vai và tay nhịp nhàng tôn lên vẻ đẹp cơ thể và góp phần giảm phần mỡ bụng, đùi giúp cơ thể săn chắc, lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo.

Talent - Cavi Fitness & Dance mang đến khoá học Dance Kids sẽ khiến con trẻ thích thú, hăng say với những bài tập rèn luyện sức khoẻ vừa mang đến không gian vui chơi lành mạnh. Đến đây, các bậc phụ huynh có thể phát hiện khả năng để định hướng và ươm mầm tài năng của con ngay từ khi còn nhỏ.

 

 

Talent - Cavi Fitness & Dance nổi tiếng là một trong những trung tâm hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều khoá học chất lượng về rèn luyện sức khoẻ, vóc dáng cho mọi lứa tuổi đào tạo nên những học viên xuất sắc, chuyên nghiệp.

Phòng học khang trang, hiện đại, trang trí tinh tế, đầy tính nghệ thuật, thiết kế sàn gỗ mang đến sự êm ái, thoải mái khi luyện tập, tự tin, dứt khoát trong từng động tác. Âm thanh, ánh sáng được lắp đặt, sử dụng hợp lý nhất giúp học viên hoà mình vào không gian, khiến tinh thần sảng khoái, đầy hứng khởi.

 

 
 

Đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình, cụ thể, theo dõi sát sao và điều chỉnh từng động tác sao cho đúng kỹ thuật đồng thời tư vấn những khoá học phù hợp với thể trạng, năng lực và sở thích của mỗi thành viên.

 

Địa điểm sử dụng

Trung Tâm Talent - Cavi Fitness & Dance
Địa chỉ: 163 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại liên hệ: 0911 786 788



Dealtoday

150.000 đ -89%
1.327.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn