go-to-top
1/18

HN - Voucher 100k thưởng thức ẩm thực HongKong tại Nhà hàng Dimsum Corner

90.000 đ -10%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Voucher 100k thưởng thức ẩm thực HongKong tại Nhà hàng Dimsum Corner".
  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 100.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại nhà hàng Dimsum Corner. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Dim Sum là tên gọi của nhiều món ăn với công thức chế biến chung là lớp vỏ mỏng bên ngoài bọc nhân tôm, thịt, rau, củ bên trong rồi đem hấp, chiên hoặc hầm chín, sau đó được đặt vào những chiếc lồng tre nhỏ nhắn để giữ ấm và tăng hương vị. 
  • Thực đơn các món ăn rất đa dạng để bạn lựa chọn. Trong đó, không thể không nhắc tới các món đặc sắc như: Há cảo tôm tươi, Đậu hũ ky sốt dầu hào, Rong biển cuộn thanh cua, Bánh cuốn xá xíu, Bánh bao kim sa, Chân gà hấp tàu xì, Xíu mại nấm hương, Mỳ vịt tiềm, Mỳ bò kho, Mỳ hoành thánh, Hủ tiếu thập cẩm, Cháo thịt bằm trứng bắc thảo, Quy linh cao, Chè các loại ...
  • Tọa lạc tại những con phố trung tâm, có vị trí đẹp, dễ tìm và thuận tiện giao thông, hệ thống Dim Sum Corner với 03 cơ sở là hệ thống quán ăn Trung Hoa chuyên về Dim Sum, với set menu món ăn lạ mắt, lạ vị, chế biến ngon, khéo léo rất vừa miệng đến từ đầu bếp chuẩn 5 sao.
  • Sở hữu không gian ấm cúng, décor theo phong cách Trung Hoa. Nhà hàng hiện đang là điểm đến lý tưởng cho mọi cá nhân, gia đình muốn thay đổi khẩu vị nhằm tìm kiếm sự tươi mới hay nạp thêm dưỡng chất cho cơ thể qua những món ăn lạ mắt, lạ vị.

Điều kiện sử dụng

  • Voucher áp dụng toàn menu tại hệ thống nhà hàng Dim Sum Corner. (Không áp dụng cho đồ uống)
  • Ngày giờ áp dụng: Buổi trưa từ 10h30 - 14h00, tối từ 17h30 - 22h00 vào thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. Không áp dụng ngày lễ: 30/04, 01/05, 01/06/2019
  • Không giới hạn số voucher/bill.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Cơ sở 1: Tầng 4 - Tòa nhà Mac Plaza - Số 10 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
    • Cơ sở 2: 17 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 
    • Cơ sở 3: 182 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
    • Điện thoại: 0963 668 475
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Nhà hàng.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhắc đến ẩm thực Hồng Kông, các thực khách chắc hẳn sẽ khó có thể cầm lòng trước các món Dim Sum tinh tế. Dim Sum không đơn giản chỉ là một món ăn ngon mà còn tựa như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hội tụ đủ những nét đặc sắc của văn hóa Trung Hoa. Khi những xửng tre nhỏ mộc mạc được mở ra, những chiếc Dim Sum nhỏ xinh, hương vị hấp dẫn lan tỏa sẽ khiến thực khách thật ấn tượng. Muốn tìm và thưởng thức Dimsum thì không khó, nhưng để cảm nhận trọn vẹn hương vị Hồng Kông nguyên gốc độc đáo, thơm ngon giữa lòng Hà Nội, bạn đừng bỏ qua Nhà Hàng Dim Sum Corner.

 

Sở hữu voucher trị giá 100.000đ, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng tại nhà hàng Dimsum Corner và vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher. Voucher áp dụng cho toàn bộ các món trong menu Dimsum Corner (Không bao gồm đồ uống). Đặc biệt, khách hàng có thể gộp nhiều voucher để thanh toán cho 01 hóa đơn.

 
 

Dim Sum là tên gọi của nhiều món ăn với công thức chế biến chung là lớp vỏ mỏng bên ngoài bọc nhân tôm, thịt, rau, củ bên trong rồi đem hấp, chiên hoặc hầm chín, sau đó được đặt vào những chiếc lồng tre nhỏ nhắn để giữ ấm và tăng hương vị. Đơn giản là vậy, nhưng chế biến Dim Sum là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự khéo léo và tâm hồn bay bổng của người đầu bếp để chế biến thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Các nghệ nhân Dim Sum tại nhà hàng phải đong đếm lượng bột vừa đủ, cán bột, trải nhân thật đều, thật khéo để tạo hình hấp dẫn cho món ăn, đồng thời giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon truyền thống. Mỗi món Dim Sum tại đây đều ghi đậm dấu ấn bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Mỗi món là một màu sắc, hương vị riêng, đưa thực khách lần lượt khám phá bức tranh ẩm thực độc đáo, đa sắc màu.

 
 
 

Há cảo tôm tươi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đặc trưng của tôm và lớp vỏ há cảo mềm mại, đẹp mắt. Đây là loại Dim Sum truyền thống của người Hoa được ưa chuộng hàng đầu, với lớp vỏ gợi cảm được ví như pha lê, mỏng thấu đến mức nhìn rõ được lớp nhân tôm hồng bên trong, mới nhìn thôi đã thấy cuốn hút. Nhân tôm nguyên con mập mạp giòn tươi, khi ăn trong miệng cảm nhận được rõ vị ngon ngọt của loại hải sản này.

 

Nếu bạn là tín đồ của bánh bao, chắc chắn không thể bỏ qua món bánh bao kim sa "thần thánh". Bánh bao kim sa là gương mặt đại diện không thể thiếu trong những bữa ăn Dim Sum thịnh soạn. 

 
 
 

Ngoài các món Dim Sum, nhà hàng còn phục vụ nhiều món đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa như chân gà hấp tàu xì, các món mì, hoành thánh, quy linh cao... mang đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và những ấn tượng khó quên.

 
 
 
 
 
 

Tọa lạc tại những con phố trung tâm, có vị trí đẹp, dễ tìm và thuận tiện giao thông, hệ thống Dim Sum Corner với 03 cơ sở là hệ thống quán ăn Trung Hoa chuyên về Dim Sum, với set menu món ăn lạ mắt, lạ vị, chế biến ngon, khéo léo rất vừa miệng đến từ đầu bếp chuẩn 5 sao. Xuất hiện từ năm 2016 trên thị trường ẩm thực Hà Thành, Dim Sum Corner đã thực sự ghi dấu đậm nét trong lòng mỗi thực khách.

 

Dim Sum Corner sở hữu không gian ấm cúng, décor theo phong cách Trung Hoa. Nhà hàng hiện đang là điểm đến lý tưởng cho mọi cá nhân, gia đình muốn thay đổi khẩu vị và không gian, nhằm tìm kiếm sự tươi mới hay nạp thêm dưỡng chất cho cơ thể qua những món ăn lạ mắt, lạ vị.

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, tháo vát, nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ thực khách. Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá vô vàn Deal ăn uống hấp dẫn!

 

Nhà hàng Dim Sum Corner

Cơ sở 1: Tầng 4 - Tòa nhà Mac Plaza - Số 10 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
Cơ sở 2: 17 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: 182 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0963 668 475



Dealtoday

90.000 đ -10%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn