go-to-top
1/6

HN - Lẩu Hơi Cosmos - Lẩu hơi hải sản dành cho 04 người

847.000 đ -15%
996.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,200 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Lẩu hơi hải sản dành cho 04 người tại Lẩu Hơi Cosmos”.
  • Chi tiết bao gồm:
    • Nhân lẩu: Cá chép giòn hoặc trắm giòn (01 kg), tôm sú (08 con), ngao (1kg).
    • Rau tổng hợp: Ngô ngọt, khoai lang, hoa lơ, bí ngồi, bí đỏ, su su, bắp cải .....theo mùa.
    • Cháo đậu xanh hạt sen (Hoặc canh chua và bún).
  • Các loại thực phẩm tươi ngon sau khi đưa vào nồi sẽ được làm chín bằng hơi nước với các mức nhiệt khác nhau trong khoảng thời gian chỉ 03 - 05 phút, do đó vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng, hương vị đặc trưng và cả màu sắc của mỗi loại nguyên liệu, khiến bất cứ ai cũng hài lòng.
  • Nguyên liệu lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.
  • Nằm ngay Tầng 1 của tòa nhà D2 Giảng Võ hiện đại và nhộn nhịp, Lẩu hơi Cosmos đón bạn vào với không gian sang trọng, lịch sự đầy ấn tượng. Nhà hàng chọn cho mình tông màu trắng đen hòa hảo cùng thiết kế dán tường giản đơn, cũng không thiếu những nhấn nhá xanh tươi của cây cảnh tạo nên sức sống cho không gian.
  • Sở hữu sức chứa lên tới 150 người rộng thoáng, chọn Lẩu hơi Cosmos cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè và người thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ Nhật. Không áp dụng lễ, tết - Theo quy định của nhà hàng.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 04 khách. Không giới hạn số voucher
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ (Bắt buộc)
    • Tầng 1 TTTM D2, 2D Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0964 735 535 - 0243 201 3355
    • 135 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội - 086 223 5535
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Xu hướng ẩm thực “xanh” đã và đang dần dịch chuyển về Việt Nam. Tức là một món ăn không chỉ ngon, mà còn phải thật sự thanh lành, bổ dưỡng. Những năm gần đây, Steam Cooking - một cách chế biến ẩm thực bằng nồi hấp hiện đại từ Nhật Bản đã du nhập vào nước ta và rất được ưa chuộng. Với phương pháp này, bạn sẽ được thanh lọc cơ thể, giảm bớt lượng mỡ dư thừa thông qua chế độ clean eating - hoàn toàn lành mạnh và khoa học.

 
 

Combo lẩu hơi cho 04 người bao gồm:

  • Nhân lẩu: Cá chép giòn hoặc trắm giòn (01 kg), tôm sú (08 con), ngao (1kg).
  • Rau tổng hợp: Ngô ngọt, khoai lang, hoa lơ, bí ngồi, bí đỏ, su su, bắp cải .....theo mùa.
  • Cháo đậu xanh hạt sen (Hoặc canh chua và bún).

 

Điều đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực không quá lạ nhưng vẫn còn khá mới mẻ này phải kể tới công nghệ hấp độc đáo với loại bếp chuyên dụng, gồm tầng dưới để nấu cháo, tầng trên là xửng hấp chín đồ ăn. Công nghệ hấp điện từ có thể làm chín các loại đồ ăn chỉ trong 2 - 8 phút (thời gian hấp chỉ bằng 1/10 đến 1/5 so với các phương pháp chế biến truyền thống). Khi thức ăn được hấp chín, chất béo có hại có sẵn trong thực phẩm sẽ giảm đi đáng kể, thưởng thức kiểu này sẽ đảm bảo sức khỏe hơn. Sau khi đã nạp đủ đạm, bạn sẽ được thưởng thức ngay món cháo cho ấm bụng. Bao nhiêu hơi nước hấp nhân lẩu đều thấm đẫm trong cháo, hòa quyện vị ngọt nguyên chất và chất dinh dưỡng.

 

Khác với các món nướng thường trải qua nhiều công đoạn tẩm ướp có thể đánh lừa vị giác thì với món lẩu hấp, điều đặc biệt không giấu được thực khách đó chính là chất lượng của thực phẩm. Bởi thực phẩm khi dùng để nấu lẩu hấp đều không được tẩm ướp gia vị, thực phẩm phải đảm bảo tươi để có được độ ngọt tự nhiên hết sức đặc trưng, nếu không thực khách sẽ cảm nhận được ngay khi dùng. Vì thế không thể giấu được nếu thực phẩm đã cũ. Một trong những điểm nhấn đặc biệt của lẩu hấp đó là ăn không ngấy, không ngán, độ béo của thực phẩm được gia giảm hết sức tự nhiên bằng công nghệ hơi, điều này khiến lẩu hấp phù hợp với tất cả mọi thực khách, kể cả những thực khách đang phải ăn kiêng.

 

Rau, nấm tươi ngon được lựa chọn kỹ càng cho vào nồi hơi hấp chín sẽ có vị ngọt và thanh mát tự nhiên. Chỉ sau 2 phút là những ngọn rau tươi xanh mơn mởn đã có thể thưởng thức được. Đi kèm các loại rau, củ quả là nước chấm được pha chế tinh tế, phù hợp dành riêng cho từng loại.

 

Khai trương từ tháng 8/2017 đến nay, Lẩu hơi Cosmos luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Chọn lựa loại hình lẩu hơi để phục vụ thực khách, Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người sành ăn.

 

Nằm ngay Tầng 1 của tòa nhà D2 Giảng Võ hiện đại và nhộn nhịp, Lẩu hơi Cosmos đón bạn vào với không gian sang trọng, lịch sự đầy ấn tượng. Nhà hàng chọn cho mình tông màu trắng đen hòa hảo cùng thiết kế dán tường giản đơn, cũng không thiếu những nhấn nhá xanh tươi của cây cảnh tạo nên sức sống cho không gian.

 
 

Sở hữu sức chứa lên tới 150 người rộng thoáng, chọn Lẩu hơi Cosmos cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè và người thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Dealtoday

847.000 đ -15%
996.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,200 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn