go-to-top
1/13

Hệ thống nhà hàng Daruma 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại hệ thống nhà hàng Daruma. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Menu cực kỳ đa dạng từ các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng đến các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu...
  • Nhật Bản Daruma là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hoá ẩm thực của đất nước hoa anh đào.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Quán ăn nhanh Nhật Bản Daruma là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hoá ẩm thực của đất nước hoa anh đào.

 

Daruma mang đến một menu cực kỳ đa dạng từ các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng đến các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn trong mức giá từ 150.000 VND đến 300.000 VND vnđ/người.

 
 
 
 
 

Không gian của Daruma mang đậm phong vị Nhật bởi cách bài trí mới lạ và biểu tưởng búp bê Daruma – tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ. Ngay khi đặt chân vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng cùng các dãy bàn nhỏ nhắn tách biệt.

 
 

Hãy đến với Daruma để có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon và khám phá những nét văn hóa Nhật Bản đầy sống động và độc đáo ở nơi đây.



Dealtoday

 
200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn