go-to-top
1/10

Hệ thống nhà hàng Crystal Jade 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Crystal Jade. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Món ăn chuẩn vị Quảng Đông như Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, Súp vi cá, Hải vị tay cầm, há cảo hấp, bánh bao kim sa thơm béo, bánh xếp Triều Châu, xíu mại hấp, chân gà hấp tàu xì…
  • Crystal Jade là một chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á kết hợp nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại, không gian được thiết kế với lối kiến trúc Trung Hoa hiện đại, sang trọng cùng các vật dụng nội thất chạm khắc tinh xảo.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Crystal Jade là một chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á kết hợp nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại.

 

Crystal Jade Kitchen mang đến cho thực khách những món ăn chuẩn vị Quảng Đông như Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, Súp vi cá, Hải vị tay cầm cùng hơn 30 món Dimsum truyền thống tươi ngon đúng điệu. Mỗi món ăn tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình cho đến hương vị bên trong, nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Quảng Đông.

 

Nhắc đến ẩm thực Quảng Đông thì không thể bỏ qua được các món dimsum hấp dẫn như há cảo hấp, bánh bao kim sa thơm béo, bánh xếp Triều Châu, xíu mại hấp,  chân gà hấp tàu xì… Những món ăn này luôn làm hài lòng thực khách bởi nét đẹp nhẹ nhàng bên ngoài kết hợp hương thơm quyến rũ bên trong.

 

Mỗi loại dimsum lại có tạo hình riêng biệt với lớp vỏ mỏng mà không vỡ, khi trần xong sẽ dai mềm, óng ánh, lấp ló màu sắc của nhân thịt, nhân tôm bên trong. Nếu như há cáo được gắp bằng đũa và chấm trong nước sốt thì bánh bao lại ngon nhất khi được ăn bằng tay. Bẻ đôi miếng bánh bao kim sa còn nóng hôi hổi, lớp nhân phải đủ đầy đặn, đủ mềm mịn để chảy ra. Đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông chính là thưởng thức dimsum, nhâm nhi một tách trà để cảm nhận hết vị thanh ngọt, vị béo hòa với chút chát của trà, tạo cảm giác khó quên cho người thưởng thức.

 

Vịt quay Bắc Kinh tại đây mang một công thức bí truyền từ Crystal Jade Kitchen Singapore  do chính tay bếp trưởng người Xứ Cảng Thơm - Chef Leung chế biến, là món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng. Da vịt mỏng, giòn với hương vị đậm đà, từng lát thịt mềm, ngọt và không béo hòa quyện, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng thưởng thức cùng 2 loại nước chấm: Loại cổ truyền là đậu tương ủ lên men, nghiền ra trộn với tỏi hoặc là nước tương xì dầu pha chút dầu mè, có thêm tỏi băm.

 

Đến Crystal Jade thì không thể không kể đến vị ngon khó cưỡng của món thịt quay với vị beo béo ngòn ngọt của Ba chỉ xá xíu kiểu Crytal Jade, hương thơm nồng nàn của Gà quay giòn với tỏi với lớp da giòn tan hoàn hảo, lớp thịt mềm ngọt đậm vị và chất thịt xông khói hảo hạng thơm ngon cùng lớp da heo rôm rốp mà chẳng nơi nào có được của Giò heo xông khói chiên giòn.

 

Crystal Jade sở hữu không gian được thiết kế với lối kiến trúc Trung Hoa hiện đại, sang trọng cùng các vật dụng nội thất chạm khắc tinh xảo chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ngày sum họp, gặp mặt của bạn bè và gia đình bạn.



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn