go-to-top
1/6

Hệ Thống Mylife Company 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/11/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Sở hữu thẻ quà tặng tại Hệ Thống Mylife Company. Quý khách vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hoá đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Thẻ quà tặng áp dụng tại: MyLife Coffee, Mylife Bistro, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Kohi Coffee, Genshi Yaki
  • Mylife với hệ thống các thương hiệu nhà hàng cà phê, nhà hàng ẩm thực nổi tiếng trên thị trường hứa hẹn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ý nghĩa trọn niềm vui.
  • Sở hữu hệ thống cơ sở được đầu tư hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, Mylife Company hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, ấn tượng tới mọi khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng phong thái phục vụ đề cao sự chuẩn mực của tinh thần Omotenashi từ Nhật Bản sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới tất cả mọi người.

Điều kiện sử dụng

  • eGift được áp dụng mua trực tiếp tại hệ thống Mylife Company.
  • Danh sách địa chỉ áp dụng: Tại đây.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 22h00 ( Tất cả các ngày trong tuần (Bao gồm lễ tết)
  • Vui lòng xuất trình đường link nhận quà có chứa mã eGift (dạng chữ số/ hoặc mã QR code) cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng.
  • Có thể sử dụng nhiều Mã eGift/ hoá đơn.
  • eGift sử dụng như tiền mặt và được áp dụng đối với tất cả các Hàng hóa/dịch vụ tại nhà hàng.
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác, chương trình tích điểm thành viên.
  • eGift được xuất ra sẽ không được đổi trả dưới mọi hình thức.
  • Hotline hỗ trợ: 1900 2065 (Từ 8h00 - 20h00 hàng ngày, bao gồm Lễ, Tết).
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Được thành lập ngày 20/08/2008, Mylife Company ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt đẹp và đích thực cho tất cả mọi người. Sau hơn 10 năm cùng những nỗ lực không ngừng, Mylife Company phát triển và mở rộng với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B. Sở hữu thẻ quà tặng "Hệ Thống Mylife Company" là lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm chân thật về ẩm thực, văn hoá và không gian độc đáo tới mọi khách hàng.


Tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng, trong xanh cùng dịch vụ đẳng cấp, chất lượng.

Trải qua lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Mylife đã tạo được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường: MyLife Coffee, Mylife Bistro, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Kohi Coffee, Genshi Yaki với định hướng phát triển hệ thống kinh doanh theo mô hình Chuỗi rộng khắp các khu vực trong TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khắp cả nước.

 

Mylife luôn tâm huyết tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với tiêu chuẩn chất lượng đặt lên làm đầu, đề cao sự chuẩn mực của tinh thần Omotenashi từ Nhật Bản trong phong thái phục vụ qua đào tạo huấn luyện đội ngũ nhân viên để mọi khách hàng đến với chúng tôi đều có được trải nghiệm tốt nhất.


Khách hàng đến với Mylife không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon, món ăn hấp dẫn mà còn để tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây mang lại.

Từ những trải nghiệm chân thật về ẩm thực, văn hoá và không gian độc đáo, Mylife hứa hẹn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ý nghĩa trọn niềm vui.

 

Mylife luôn khẳng định sự tự hào của một thương hiệu Việt do người Việt tạo nên cùng đội ngũ chuyên gia cố vấn Nhật Bản với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ xứ sở Phù Tang và khắp nơi trên thế giới, trở thành thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ cung ứng cho người tiêu dùng.


Thực khách luôn cảm thấy ấm áp, thư thái mỗi khi trải nghiệm ẩm thực tại hệ thống nhà hàng Mylife.

Với hệ thống cơ sở được đầu tư hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, Mylife Company hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, ấn tượng tới mọi khách hàng.


Không gian nhà hàng được thiết kế tinh tế mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/11/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn