go-to-top
1/11

HCM-Gói tập Gym Full Zumba, Aerobic, Yoga, Gym Đặc biệt Tặng 04 buổi HLV cá nhân tại Gym Tài Nguyên

599.000 đ -74%
2.300.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho: Gói tập Gym Full dịch vụ Zumba, Aerobic, Yoga, Gym Đặc biệt Tặng 04 buổi HLV cá nhân tại Gym Tài Nguyên
  • Gói tập Gym Full dịch vụ Zumba, Aerobic, Yoga, Gym Đặc biệt Tặng 04 buổi HLV cá nhân tại Gym Tài Nguyên giúp bạn nâng cao thể lực, bên cạnh đó, mang lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo như mong ước.
  • Tọa Lạc tại 296 - 298 Hồng Lạc, f11, Tân bình, TP.HCM (Đối diện chung cư Bàu Cát), Gym Tài Nguyên là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là phòng tập đạt tiêu chuẩn với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Zumba, Aerobic, Yoga, Gym… Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại Gym Tài Nguyên sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.
  • Phòng Gym được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Gym Tài Nguyên cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực...giúp các bạn thỏa đam mê,tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.
  • Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các Gymer. Đến với Gym Tài Nguyên bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.
  • Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn cách sử dụng máy để việc tập luyện mang lại hiệu quả. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ giáo trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho Gói tập Gym 01 tháng Full dịch vụ Zumba, Aerobic, Yoga, Gym Đặc biệt Tặng 4 buổi HLV cá nhân tại Gym Tài Nguyên
  • Được miễn phí sử dụng Sauna, giữ xe & nước uống miễn phí.
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 01 tháng
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật, không áp dụng Lễ
  • Giờ áp dụng: 05h00 – 21h00
  • Khách hàng sử dụng: Nam/ Nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 khách/01 lần sử dụng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện thoại liên hệ: 0909 244 080
    • Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, F11, Tân bình, TP.HCM (Đối diện chung cư Bàu Cát)
  • Điều kiện khác:
    • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
    • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
    • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Tập Zumba, Aerobic, Yoga, Gym đang là phương pháp làm đẹp đang được nhiều người theo đuổi. Không chỉ các bạn nam mà ngay cả các bạn nữ, người trung niên cũng tham gia nhiều vào các hoạt động này. Tập thể hình không chỉ giúp cơ thể cân đối hơn, nó còn giúp tăng cường sức khỏe và khả năng đề kháng của cơ thể. Nhờ sự kiên trì và quyết tâm của bản thân, chúng ta chắc rằng có thể “cá chép hóa rồng”. Gym và yoga có thể biến những cô nàng, anh chàng không có lợi thế về mặt ngoại hình sở hữu những thân hình không thua gì người mẫu. Đâu cần dao kéo hay son phấn, bạn vẫn có thể tự tin hơn nhờ sự chăm chỉ và quá trình tập luyện nghiêm túc của bản thân. Còn chần chờ gì nữa mà không Mua Ngay voucher “Gói tập Gym Full dịch vụ Zumba, Aerobic, Yoga, Gym Đặc biệt Tặng 04 buổi HLV cá nhân tại Gym Tài Nguyên” của dealtoday để được hưởng mức giá cực ưu đãi.

 

Tọa Lạc tại 296 - 298 Hồng Lạc, f11, Tân bình, TP.HCM (Đối diện chung cư Bàu Cát), Gym Tài Nguyên là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là phòng tập đạt tiêu chuẩn với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Zumba, Aerobic, Yoga, Gym… Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại Gym Tài Nguyên sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.

 
 

Phòng Gym được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Gym Tài Nguyên cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực...giúp các bạn thỏa đam mê,tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

 

 

 
 
 

Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các Gymer. Đến với Gym Tài Nguyên bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

 

Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn cách sử dụng máy để việc tập luyện mang lại hiệu quả. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ giáo trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

GYM Tài Nguyên Hồng Lạc

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, F11, Tân bình. Đối diện chung cư Bàu Cát

Điện Thoại Liên Hệ: 0909 244 080



Dealtoday

599.000 đ -74%
2.300.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn