go-to-top
1/10

Hấp trắng pha lê ngọc trai hiệu quả bật tone ngay lần đầu tiên tại Adela Beauty Spa

179.000 đ -90%
1.850.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ: Hấp trắng pha lê ngọc trai hiệu quả bật tone ngay lần đầu tiên tại Adela Beauty Spa
  • Xông hơi thảo dược kết hợp với tinh dầu sả chanh không chỉ giúp cơ thể bạn thải độc tố ra bên ngoài tối đa mà còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress, áp lực, giảm chứng bệnh đau nhức nửa đầu…
  • Kết hợp với việc thanh tẩy tế bào da chết bằng muối sữa non kết hợp với cám gạo thiên nhiên 100% sẽ đạt được hiệu quả cao.
  • Ủ tinh chất Takano Nhật Bản làm tăng độ thẩm thấu dưỡng chất trắng vào da cao gấp 1.000 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường.
  • Đưa tinh chất serum Carlmark bio-Nano (vàng nano) vào sâu bên trong tế bào da, thúc đẩy quá trình tự sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, căng mịn 
  • Tọa lạc tại số 56/6 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Adela Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín, nổi tiếng số một ở Sài Gòn về chăm sóc da và cơ thể.
  • Spa chuyên về các dịch vụ làm đẹp, thư giãn: massage body, massage foot, tắm trắng, trị liệu da mụn - khô - tàn nhang - lão hóa, giảm mỡ bằng muối gừng, gội đầu, nail, wax,...
  • Spa sử dụng các sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và các sản phẩm của thương hiệu lớn cùng với kỹ thuật chăm sóc da điêu luyện mang đến cho khách hàng vẻ đẹp thanh xuân, tự nhiên.
  • Không gian được đầu tư, chăm chút, thoang thoảng hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, tạo nên một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn trong những lúc mệt mỏi, căng thẳng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản.

Điều kiện sử dụng

  • Thời gian 01 lần dịch vụ: 120 phút
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật (Trừ Tết). Lịch nghỉ Tết: 02/02/2019 - 13/02/2019
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 20h00
  • Khách hàng áp dụng: Nữ.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 khách/01 lần sử dụng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ
    • Địa chỉ: 56/6 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 02862.739.779 - 0933.399.329 - 0943.425.182
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp (NCC) để biết thêm thông tin về hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Thấu hiểu tâm tư của chị em phụ nữ mong muốn có một làn da trắng mịn không tỳ vết Adela Beauty Spa mang đến cho bạn trọn gói liệu trình Hấp trắng pha lê ngọc trai hiệu quả bật tone ngay lần đầu tiên tại Adela Beauty Spa, giúp các chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng, khỏe đẹp từ bên trong như mong đợi.

 

Liệu trình dịch vụ:

  • Bước 1: Xông hơi thảo dược kết hợp tinh dầu sả chanh giúp da đào thải độc tố và làm lỗ chân lông thông thoáng cho da da mềm mại (15 phút).
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng muối sữa non và cám gạo bổ sung độ ẩm và làm sạch da (20 phút).
  • Bước 3: Ủ tinh chất Takano Nhật Bản tổng hợp làm trắng da.
    • Tinh chất Takano có tác dụng loại bỏ sắc tố da như: Da sạm đen, da cháy nắng, tùy thuộc vào mức độ sạm màu của da, giúp da se khít lỗ chân lông làn da mịn màng hơn, giúp da căng tràn sức sống (40 phút).
    • Sau đó dùng máy hấp trắng – đây là loại máy tắm trắng trẻ hóa da toàn thân công nghệ làm trắng hoàn hảo hàng đầu tại Châu Á (với máy tắm trắng làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, nhất là những vùng da thô ráp, nhăn nheo hay không đều màu sẽ cải thiện một cách rõ rệt kể cả những làn da bị chảy sệ hay rạng nứt).
    • Ánh sáng phối hợp là sự kết hợp giữa ánh sáng nhìn thấy nằm trong bước sóng 500 – 6500mm, điều đó giải phóng ra năng lượng lớn trong thời gian ngắn để giải nhiệt tế bào da phá hủy tế bào hắt tố đen sạm, năng lượng thẩm thấu sâu tác động mạnh đến các lớp biểu bì.
  • Bước 4: Đưa tinh chất serum Carlmark bio-Nano (vàng nano) làm trẻ hóa giúp da trắng sáng và săn chắc.
  • Lợi ích chính của sản phẩm Carlmark bio-Nano là tái tạo tốt cấu trúc cho da, giúp làn da phục hồi nhanh chóng, sáng bóng một cách tự nhiên đem lại cho bạn một làn da mịn màng hiệu quả (20 phút).
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng trắng độc quyền tại Adela Beauty Spa là sự kết hợp từ lotine + serum trắng sáng và cream (mang lại làn da trắng mịn không tỳ vết và khẳng định kem không đem lại kích ứng cho da, không bị dị ứng sản phẩm).

Lưu ý: Kết quả đạt được còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

 

Mở đầu liệu trình, bạn sẽ có 15 phút thư giãn xông hơi thảo dược kết hợp với tinh dầu sả chanh được chiết xuất hơi nước từ lá và thân cây sả chanh, có chứa một lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu làm đẹp như: Vitamin A, B1, B2, vB3, B5, B6, C, folate, magie, phốt pho, mangan, đồng, kali, canxi, kẽm và sắt... Việc xông hơi thảo dược kết hợp tinh dầu sả chanh tại Adela Beauty Spa sẽ giúp cơ thể bạn thải độc tố ra bên ngoài tối đa. Ngoài ra, tinh dầu còn có tác dụng giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress, áp lực, giảm chứng bệnh đau nhức nửa đầu… Khi làn da đã “thở”, thì việc thanh tẩy tế bào da chết bằng muối sữa non kết hợp với cám gạo thiên nhiên 100% sẽ đạt được hiệu quả cao.

 

Tiếp tục liệu trình, bạn sẽ được ủ tinh chất Takano Nhật Bản, là phương pháp tắm trắng tự nhiên khi ứng dụng cách bổ sung dưỡng chất trực tiếp vào da. Khác với các phương pháp lột tẩy da ở các spa sẽ làm làn da bạn mỏng và yếu đi, ủ tắm trắng Takano Nhật Bản tại Adela Beauty Spa không lột tẩy, mà ngược lại làm tăng độ thẩm thấu dưỡng chất trắng vào da cao gấp 1.000 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. Đó chính là lý do phương pháp này được các chị em phụ nữ đánh giá là siêu dưỡng chất trắng và ưa chuộng tại Adela Beauty Spa.

 

Nhằm giúp chị em sở hữu làn da đẹp rạng ngời, xuất sắc, Adela Beauty Spa còn bổ sung thêm trong gói liệu trình lần này bước đưa tinh chất serum Carlmark bio-Nano (vàng nano) vào sâu bên trong tế bào da, thúc đẩy quá trình tự sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, căng mịn. Theo nghiên cứu và đánh giá từ các chuyên gia thì serum Carlmark bio-Nano có các phân tử vàng nano cực kỳ nhỏ, nên rất dễ thẩm thấu vào tận đáy biểu bì, giúp thay đổi cấu trúc collagen và elastin. Các tinh thể vàng nano chứa nhiều chất miễn dịch, loại bỏ độc tố cao, đồng thời hút các chất bã nhờn, cặn bã làm sạch sâu da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ thẹo, mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.

 

Tọa lạc tại số 56/6 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Adela Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín, nổi tiếng số một ở Sài Gòn về chăm sóc da và cơ thể.

 

Ấn tượng đầu tiên khi đến Adela Beauty Spa là một không gian rất đẹp mắt, sang trọng và lãng mạn. Spa mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ, không gian được đầu tư, chăm chút tạo nên một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

 

Với các dịch vụ chăm sóc da, Adela Beauty Spa sử dụng các sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và các sản phẩm của thương hiệu lớn, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cùng với kỹ thuật chăm sóc da điêu luyện và mới lạ, hoàn toàn không bị phụ thuộc vào các loại máy móc, giúp bạn duy trì vẻ đẹp thanh xuân thách thức thời gian.

 

Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn thân không chỉ tăng cường tuần hoàn máu mà còn giúp làn da mềm mại, mịn màng, khỏe khoắn và săn chắc, đặc biệt còn giúp giảm stress và tái tạo tinh thần. Tại Adela Beauty Spa, với kỹ thuật chăm sóc chuyên nghiệp của các gói body, những mệt mỏi, căng thẳng sẽ được thay thế bằng cảm giác cân bằng, sảng khoái.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá vô vàn deal sức khỏe làm đẹp hấp dẫn!

 

Địa chỉ áp dụng

Adela Beauty Spa
Địa chỉ: 56/6 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02862.739.779 - 0933.399.329 - 0943.425.182



Dealtoday

 

179.000 đ -90%
1.850.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn