go-to-top
1/18

Giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors 2023 Cool Kid dành cho lứa tuổi 6 - 7 tuổi

359.000 đ -10%
399.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/05/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher cho giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors 2023 Cool Kid dành cho lứa tuổi 6 - 7 tuổi với đường chạy Cự ly 1000m kết hợp với vượt 8 chướng ngại vật.
  • Sau khi nhận được voucher, bố mẹ sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
    • Được tham gia vào Group CSKH của giải đấu để được cập nhật các thông tin quan trọng và các nội dung hướng dẫn con tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu.
    • Nhận được bộ Racekit (bao gồm áo đấu, headband, BIB tính thành tích).
    • Con nhận được huy chương “Junior Warriors” nếu hoàn thành đường đua.
    • Giành được giải Nhất, Nhì, Ba và phần thưởng của BTC Junior Warriors nếu là những vận động viên về đích sớm nhất.
  • Ngày hội quy tụ hàng ngàn gia đình cổ vũ các con và trải nghiệm khu vực vui chơi, gian hàng ăn uống, trưng bày...
  • Giải đấu có sự tham gia cố vấn của hội đồng cố vấn chuyên môn uy tín: MC Việt Khuê (BTV, MC thể thao); Anh Nguyễn Đình Toàn (Founder CLB Taekwondo Kids);
  • Đặc biệt, giải đấu còn có ý nghĩa thiện nguyện: 10% số tiền bán vé sẽ được BTC ủng hộ Quỹ Operation Smile - Quỹ Tổ chức Thiện nguyện Quốc tế chuyên phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Dành cho trẻ từ 6 - 7 tuổi
  • Ngày áp dụng: Chủ nhật (4/6/2023)
  • Số lượng E- voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách hàng
  • Khách hàng để lại email và số điện thoại, BTC Junior Warriors sẽ trực tiếp gửi các thông tin cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng không nhận được thông tin, vui lòng liên hệ qua:
    • Hotline: 0889.775.500 hoặc 0949.129.090 để được hỗ trợ
    • Địa chỉ: Tầng 3, tòa tháp A, tòa nhà Sky Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Các bậc phụ huynh muốn bé nhỏ nhà mình có một mùa hè cực bùng nổ và đầy ý nghĩa. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký cho các con tham gia ngay "Giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors 2023 Cool Kid dành cho lứa tuổi 6 - 7 tuổi" là động lực giúp con chăm chỉ luyện tập, trau dồi thể lực, hơn cả là chiến thắng chính mình trên cung đường chạy đầy thử thách và cải thiện kỹ năng giao tiếp khi tham gia cùng các người bạn tăng thêm sự tự tin cho các bé.


Giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors 2023 Power Kid dành cho lứa tuổi 10 - 12 tuổi

Đến với giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors 2023, các vận động viên nhí sẽ nhận được bộ race-kit bao gồm: áo đấu, headband, BIB gắn chip time tính thời gian chạy từ khi xuất phát đến khi về đích. Nếu hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, các bé sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, ban tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba cùng những phần thưởng giá trị cho 3 bạn nhỏ về đích đầu tiên.

 

Các em nhỏ cần phải vượt qua thử thách chạy cự ly 1000m và 8 thử thách

Bên cạnh đó, các em nhỏ cần phải vượt qua thử thách đường chạy với cự ly 1000m kết hợp với vượt 8 chướng ngại vật, được ban tổ chức đã phân chia cự ly đường chạy và các chướng ngại vật sao cho hợp lý để các bé không bị quá sức trên đường chạy, đồng thời có thể đánh giá đúng năng lực thể chất của các con. Giải đấu cũng là cơ hội tuyệt vời để các bé có thể vượt qua giới hạn của bản thân và hơn cả là trải nghiệm một mùa hè giàu năng lượng, góp phần nuôi dưỡng tuổi thơ đẹp đẽ trong con.

 

Đến Junior Warriors để trải nghiệm một mùa hè giàu năng lượng, góp phần nuôi dưỡng tuổi thơ đẹp đẽ trong con

Ngoài hoạt động trên đường chạy, sự kiện cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho con em mình: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, dịch vụ trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động hoạt náo… Tổ chức tại công viên Yên Sở rộng rãi, xanh mát, Junior Warriors hứa hẹn sẽ là ngày hội của hàng nghìn gia đình.

 

Đặc biệt, giải đấu mang theo tinh thần thiện nguyện để giúp các bé nâng cao sự sẻ chia và đoàn kết

Đặc biệt, giải chạy còn mang theo tinh thần thiện nguyện để giúp các bé nâng cao sự sẻ chia và đoàn kết. Ban tổ chức sẽ trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức thiện nguyên chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại cho các em nụ cười và cuộc sống mới.


Bộ race-kit các vận động viên sẽ được nhận


Đội ngũ cố vấn uy tín, chuyên nghiệp, là những người có kiến thức chuyên môn về thể thao 

Junior Warriors còn có sự góp mặt của đội ngũ cố vấn uy tín, chuyên nghiệp, là những người có kiến thức chuyên môn về thể thao nói chung và việc tổ chức các chương trình thể thao nói riêng. Có thể kể đến như: bà Trần Thị Thu Phương - CEO PMG Vietnam; bà Đinh Thị Phương Thảo - CEO Công ty CP Truyền thông và Giải trí Wecom; ông Việt Khuê - BTV, MC truyền hình; ông Nguyễn Đình Toàn - cựu VĐV vô địch thế giới Teakwondo & Founder CLB Taekwondo Kids. Với dàn cố vấn chất lượng, giải chạy hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh, phù hợp cho các con.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

359.000 đ -10%
399.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/05/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn