go-to-top
1/5

Gà nướng Ò Ó O 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Gà nướng Ò Ó O. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Gà nướng Ò Ó O sở hữu thực đơn đa dạng, hấp dẫn: Khai vị, gà nướng 8 vị, lẩu gà, các món xôi... thơm ngon hấp dẫn.
  • Nguyên liệu tươi mới, được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi thưởng thức.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Gà nướng Ò Ó O sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng các ngày lễ tết.
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh trước khi đến để được hỗ trợ & phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 1900 636 009
    • Địa chỉ: Số 4/7 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần được cùng gia đinh, những người thân yêu thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn, cùng nhỏ to câu chuyện hàng ngày. Đến với "Thẻ quà tặng áp dụng tại Gà nướng Ò Ó O" là lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi khách hàng.

 

Gà nướng Ò Ó O với thực đơn đa dạng từ các món khai vị hấp dẫn như: Salad trộn dầu chanh, bánh bao chiên, súp nấm rong biển, gỏi bắp cải,... kích thích vị giác mỗi người.

Đặc biệt, nhà hàng ghi dấu thực khách với 8 vị đặc sắc: Ớt cay Địa Trung Hải, sốt xá xíu, mắm nhĩ tỏi phi, tiêu đen Tứ Xuyên, tiêu rừng Tây Bắc, bơ chanh dây, cam sả cay, nướng mật thơm. Mỗi vị gà đều mang đến những cung bậc trải nghiệm khác nhau từ thanh nhẹ cho đến cay nồng, quen thuộc đến tươi mới.

 

Đến đây, bạn sẽ không ngừng xuýt xoa bởi nghệ thuật tẩm ướp đặc biệt, nước sốt và gia vị chấm được làm theo công thức riêng, sự biến tấu ngẫu hứng đem lại những món ăn đặc sắc và vô cùng thú vị. Thịt gà mềm dai, da giòn, không bị khô, vàng rụm, kích thích mọi giác quan của thực khách.

 

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món lẩu gà lá chanh rừng, lẩu gà ớt hiểm chua chua, đậm đà thêm vị cay the kích thích vị giác hay các món ăn thơm ngon, lạ miệng như cơm lá dứa, cơm lam ngũ sắc, bánh bao chiên, xôi ba màu, xôi chiên phồng... mang đến bữa tiệc tròn vị hơn bao giờ hết.

 

Với tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu Gà nướng Ò Ó O sử dụng gà thả vườn khỏe mạnh theo tiêu chuẩn VietGap và được nhập mới mỗi ngày. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thương hiệu ngày càng vững mạnh, luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

 

Không chỉ phục vụ tại quán, Gà nướng Ò Ó O còn có dịch vụ giao đi nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo gà tới tay vẫn còn nóng hổi, ngào ngạt hương thơm.

Sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Gà nướng Ò Ó O sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn