go-to-top
1/9

FS - Gói VIP cho mẹ Bầu - Massage toàn diện 90 phút tại Bảo Hà Spa 5 sao

154.000 đ -76%
650.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Gói VIP cho mẹ Bầu - Massage toàn diện 90 phút tại Bảo Hà Spa 5 sao”
  • Với liệu trình 90 phút chăm sóc toàn diện và chuyên sâu, mẹ bầu được thả mình vào không gian thoải mái ấm cúng với hương tinh dầu thơm nhè nhẹ, tiếng nhạc dịu êm, buông mình thư giãn với những động tác massage nhuần nguyễn.
  • Phương pháp này giúp giảm nhẹ các triệu chứng nhức mỏi cơ, khớp, lưu thông khí huyết mang đến cảm giác tươi trẻ; đồng thời mang lại sự sảng khoái và thoải mái cho thai phụ trong suốt thai kỳ.
  • Bảo Hà Spa 5 sao tọa lạc tại 109/6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các gói dịch vụ tại Spa được nghiên cứu kỹ lưỡng về giai đoạn phát triển của thai kì, sự thay đổi của cơ thể mẹ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu cùng Bảo Hà Spa xây dựng nên các liệu trình chăm sóc phù hợp cho từng giai đoạn.
  • Bảo Hà Spa lựa chọn dòng sản phẩm thiên nhiên thuần khiết với thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giúp phục hồi, duy trì, nuôi dưỡng sắc đẹp để mẹ bầu, sau sinh luôn tỏa sáng.
  • Tại Bảo Hà Spa, chuyên viên có kỹ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được kiểm tra trình độ định kỳ, nâng cao kiến thức thường xuyên, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/08/2018
  • Áp dụng cho voucher “Gói VIP cho mẹ Bầu - Massage toàn diện 90 phút tại Bảo Hà Spa 5 sao”
  • Thời gian 01 lần dịch vụ: 90 phút
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 01 buổi
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng Lễ
  • Giờ áp dụng:  9h-18h
  • Khách hàng áp dụng: Nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 người/ 01 dịch vụ tại Spa (không bù tiền)
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt hơn
  • Điện thoại: 094 195 81 86
  • 01 khách hàng được mua nhiều e-voucher để làm quà tặng cho bạn bè, người thân
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Gói VIP cho mẹ Bầu - Massage toàn diện 90 phút tại Bảo Hà Spa 5 sao không chỉ giúp giảm nhẹ các triệu chứng nhức mỏi cơ, khớp, lưu thông khí huyết mang đến cảm giác tươi trẻ mà còn tạo sự sảng khoái và thoải mái cho thai phụ trong suốt thai kỳ. Toàn bộ quy trình được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Quy trình thực hiện:

  • Bước 01: Đầu tiên mẹ được đón chào tại phòng khách mang phong cách hiện đại tinh tế với sắc tím chủ đạo, đội ngũ lễ tân dễ thương cởi mở sẽ mời mẹ món trà thanh nhiệt đặc biệt của Bảo Hà.
  • Bước 02: Bắt đầu liệu trình mẹ được ngâm chân với thảo dược ấm, giúp tăng tuần hoàn máu, đào thải độc tố, giải phóng bàn chân khỏi triệu chứng căng mỏi phù nề.
  • Bước 03: Tiếp đó liệu trình chăm sóc chuyên sâu da mặt sẽ giúp mẹ có làn da láng mịn, trắng hồng, giảm hẳn tình trạng mụn nám với 11 bước chuyên sâu: Xông hơi, rửa mặt, tẩy da chết, hút bã nhờn, xịt muối khoáng, lăn đá, massage chuyên sâu vùng mặt – mắt, phun serum C và nén oxy tươi…
  • Bước 04: Sau liệu trình chăm sóc da mặt, mẹ được chăm sóc chuyên sâu bàn tay – cánh tay, bàn chân – cẳng chân – đùi và massage vùng lưng hông giúp lưu thông máu, giảm đau mỏi, chuột rút, nằm muối thư giãn và trị liệu với đá nóng để cơ thể khoan khoái nhẹ nhàng.

 

Khi mẹ được chăm sóc tận tình chu đáo, thai nhi được thư giãn thoải mái, tăng cường trao đổi chất, phát triển tối ưu, toàn diện cả về thể chất tinh thần. Massage chăm sóc bầu chính là một hình thức thai giáo tuyệt vời bởi mẹ khỏe đẹp thì con xinh xắn, mẹ tự tin, rạng ngời thì con thông minh vui vẻ.

 

Với liệu trình 90 phút chăm sóc toàn diện và chuyên sâu, mẹ bầu được thả mình vào không gian thoải mái ấm cúng với hương tinh dầu thơm nhè nhẹ, tiếng nhạc dịu êm, buông mình thư giãn với những động tác massage nhuần nguyễn.

 

Bảo Hà Spa 5 sao tọa lạc tại 109/6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các gói dịch vụ tại Spa được nghiên cứu kỹ lưỡng về giai đoạn phát triển của thai kì, sự thay đổi của cơ thể mẹ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu cùng Bảo Hà Spa xây dựng nên các liệu trình chăm sóc phù hợp cho từng giai đoạn.

 
 

Bảo Hà Spa lựa chọn dòng sản phẩm thiên nhiên thuần khiết với thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giúp phục hồi, duy trì, nuôi dưỡng sắc đẹp để mẹ bầu, sau sinh luôn tỏa sáng.

 

Không gian tại Bảo Hà tràn ngập sắc tím, toát lên một vẻ đẹp sang trọng lịch sự mà vẫn ấm cúng, thân quen. Trên kệ tường, Spa trưng bày nhiều sản phẩm chăm sóc cao cấp, cùng vật dụng trang trí nhỏ xinh, bày biện hài hòa, ngăn nắp.

 

Tại Bảo Hà Spa, chuyên viên có kỹ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được kiểm tra trình độ định kỳ, nâng cao kiến thức thường xuyên, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Bảo Hà Spa

Địa chỉ: 109/6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 195 81 86



Dealtoday

154.000 đ -76%
650.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn