Vé vào cổng Vinwonder Hội An

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

Vào cổng sau 15h00

Chọn ngày
0
Vé trẻ em từ 1m-1m4
320.000đ
Chi tiết
- 0 +
1
Vé dành cho người lớn trên 140 cm
420.000đ
Chi tiết
- 0 +
2
Vé người trên 60 tuổi
320.000đ
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Giới thiệu sản phẩm


Nét đẹp của Hội An luôn làm bao thực khách say đắm khi đặt chân tới đây với nét đẹp ngưng đọng thời gian của Phố cổ, kiến trúc Chăm Pa đặc sắc của Thánh địa Mỹ Sơn, hay nét đẹp như tranh vẽ của biến Cửa Đại. Nhưng hôm nay, Dealtoday xin giới thiệu cho bạn một địa điểm mới đầy thú vị, không đâu khác đó chính là "Vé vào cổng Vinwonder Hội Anquy tụ tất cả những khu vui chơi với hàng loạt trò chơi trong nhà, ngoài trời và ng viên nước cho du khách thỏa sức khám phá và tham quan.


Vinwonder Hội An điểm đến hấp dẫn cho du khách khám phá và tham quan

Vinwonder Hội An có gì thu hút nhiều du khách đến vậy?

Phá đảo khu vui chơi ngoài trời Nam Vinwonder Hội An

Đến với Nam Vinwonder Hội An du khách không thể bỏ lỡ điểm đến khu vui chơi ngoài trời của Vinwonders Nam Hội An bao gồm 20 trò chơi giải trí ấn tượng, độc đáo dành cho các bạn trẻ thích khám phá và chinh phục. Tại đây, gồm các trò chơi gồm nhiều cấp độ khác nhau: từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh, và các trò chơi tốc độ như: những trò chơi ở cấp độ nhẹ nhàng: Vũ điệu không trung, Rồng rắn lên mây…; các trò chơi đầy cảm xúc như: Đu dây văng, Thế giới ngược, Vòng xoay siêu tốc, Phi thuyền gió lốc, Cơn lốc sa mạc hay Máng trượt vạn hoa…


Thử cảm giác mạnh với vòng xoay mặt trời

Bên cạnh đó, Vinwonder Nam Hội An cũng có những trò chơi rất phù hợp với các bạn trẻ em như: Ong xoay, Vòng quay tuổi thơ, Chiếc cốc nhảy múa, Voi bay, Đu quay diệu kỳ… để các bạn vui chơi cùng gia đình và nhóm bạn.


"Cú rơi thế kỷ" tại Vinwonders Nam Hội An sẽ là trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài những trò chơi hấp dẫn và kỳ thú đang chờ đợi du khách khám phá, khu vui chơi ngoài trời còn sở hữu sân khấu nhạc nước với sức chứa lên tới 2500 người. Sân khấu nhạc nước ngoài trời là nơi diễn ra các màn trình diễn sôi động và ấn tượng có sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, nước, lửa và ánh đèn laser.


Màn biểu diễn độc đáo, đầy ấn tượng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tuyệt đỉnh

Khu vui chơi trong nhà với quy mô rộng lớn

Khu vui chơi trong nhà bao gồm các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi như: bóng rổ, hộp cubic, kho may mắn, trò chơi xếp rùa…, và khu trò chơi điện tử với các tựa game kỳ ảo thu hút giới trẻ như: Mario & Sonic, Plants vs. Zombies – Whack ‘Em, Transformers – Human Alliance,... Ngoài những trò chơi mang tính giải trí và khám phá, khu vui chơi trong nhà còn bao gồm các khu chiếu phim đặc biệt cho những du khách mê điện ảnh và phim bom tấn. Lâu đài phim 4D và phòng chiếu phim 5D cực khủng, mang đến trải nghiệm xem phim cực kỳ chân thực và sống động chưa từng có cho mọi du khách.


Thoả sức khám phá khu vui chơi trong nhà vui nhộn

Giải nhiệt cực đã cùng thế giới nước

Sau thời gian vật lộn hăng say với các trò chơi, du khách sẽ được hoà mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh tại khu vực Vinwonder Hội An. Bạn cũng có thể tham gia trải nghiệp các trò chơi hấp dẫn như: Đường trượt xoắn ốc; Đường trượt ốc xoáy Tornado; Đường trượt siêu tốc; Bể trò chơi trẻ em; Sông lười...


Hàng loạt trò chơi dưới nước phong phú cho cả gia đình cùng tận hưởng

Lênh đênh trên sông nước khám phá thế giới tự nhiên độc nhất vô nhị của River Safari

Đây là một khu vực chuyên bảo tồn động vật hoang dã với nhiều loài động vật quý hiếm, tại đây có hơn 480 cá thể thuộc 49 loài động vật quý hiếm. Thay vì tham quan và chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã qua cửa kính xe bus hoặc xe điện, thì đến với Vinpearl River Safari, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ khi ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông, và ngắm nhìn cuộc sống của vô số loài động vật ở hai bên bờ.


Khám phá thế giới tự nhiên độc nhất vô nhị tại Vinwonder Hội An

Đảo dân gian - Nơi tôn vinh những nét tinh hoa nghệ thuật Việt

Du ngoạn Đảo Dân Gian, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tổ hợp kiến trúc, nghệ thuật và giải trí mang đậm văn hóa truyền thống và lịch sử của người dân Việt Nam qua các ngôi nhà đặc sắc của các dân tộc như: nhà rông; nhà sàn; nhà rường... Cùng thưởng thức các thể loại âm nhạc truyền thống như: Hát bài chòi; múa rối nước, đờn ca tài tử...


Bến cảng giao thoa tại Vinwonders Nam Hội An

Bên cạnh đó bạn sẽ như lạc vào giao thoa của hai nền văn hoá với vẻ đẹp của từng ngôi nhà với kiến trúc từ Đông sang Tây, từ hình ảnh của những ngôi nhà tường vàng mái ngói chất Việt cho đến các kiến trúc đậm chất Tây phương xưa cũ. Hứa hẹn đây sẽ là điểm check-in tuyệt đẹp cho du khách. Hay bạn thoả sức mua sắm và thưởng thức đồ ăn dọc bên hai bên bờ sông với giá cả hợp lý.

Đôi nét về Vinwonder Hội An

Tọa lạc tại mảnh đất giàu truyền thống lịch sử, VinWonders Nam Hội An chỉ cách khu vực phố cổ khoảng 15km. Nơi đây chính là kết tinh của các giá trị truyền thống đặc sắc với trải nghiệm đầy sinh động, phấn khích của khu vui chơi mang đẳng cấp quốc tế.


VinWonders Nam Hội An được xây dựng với 05 phân khu lớn

Có quy mô cực khủng, VinWonders Nam Hội An được xây dựng với 05 phân khu lớn là bến cảng Giao Thoa, Đảo văn hóa dân gian, River Safari, Vùng đất phiêu lưu và Thế giới nước. Nếu không có trong tay một tấm bản đồ VinWonders Nam Hội An, hành trình khám phá của bạn rất có thể sẽ thêm phần bối rối vì liên tục “lạc lối” trong thế giới văn hóa di sản và vui chơi giải trí rộng lớn này.


Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo đồng hành cùng bạn trên hành trình tham quan Vinwonder Hội An

Cùng đội ngũ nhân viên hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, tận tâm, Vinwonder Hội An sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều E-ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Văn Phòng Dealtoday Tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Vinpearl - Vinwonder Nam Hội An
Địa chỉ: Đường ven biển 129, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam Province
Văn Phòng Dealtoday Tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Văn Phòng Dealtoday tại Hà Nội: Tòa nhà số 18 Ngõ 11, Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top