Vé vào cổng khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây [Hết hạn]

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Giới thiệu sản phẩm


Cầu kính Rồng Mây - điểm nhấn mới cho chuyến du lịch Lai Châu của bạn. Sở hữu ngay "Vé vào cổng khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây" tại Dealtoday với mức giá ưu đãi, hấp dẫn để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn những con đường đèo uốn lượn, ruộng bậc thang thơm mùi lúa chín, núi rừng trùng điệp của dải núi Hoàng Liên Sơn - nóc nhà Đông Nam Á.


Cầu kính Rồng Mây - điểm nhấn mới cho chuyến du lịch Lai Châu của bạn

Cầu Kính Rồng Mây có gì đặc biệt?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Đứng ở độ cao của Cầu kính, phóng tầm mắt ra xa du khách sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé giữa không gian rộng lớn, bất tận của thiên nhiên với màu xanh trùng điệp của những dãy núi rừng ẩn mình trong mây bồng bềnh, những cung đường uốn lượn,  những thác nước hay làn gió ào ạt thổi, mây trắng bồng bềnh bao phủ tứ phía… từ độ cao hơn 2.000m một cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục hiện ra trước mắt du khách một cách tự nhiên nhất, nhiều du khách khi đến với nơi đây đã phải thốt lên rằng “đây đúng là kỳ quan tiên cảnh của đất trời Lai Châu”.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Thách thức bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh

Cầu kính Rồng Mây còn là sự lựa chọn vô cùng kỳ thú đối với những du khách mê độ cao khi tận hưởng cảm giác bước đi trên toàn bộ mặt cầu được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực trong suốt cả thân thể như lửng lơ giữa không gian đất trời hay tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh: nhảy Bungee từ trên độ cao của cầu xuống dưới vực núi, trượt Zipline, đi trên Cầu Độc Mộc… Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, khu vực huyện Tam Đường còn là nơi sinh sống của 16 đồng bào dân tộc với nét văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc với những con người đôn hậu, thật thà và vô cùng mến khách.


Thách thức bản thân với nhiều trò chơi cảm giác mạnh

Độ an toàn được kiểm duyệt, thẩm định chặt chẽ

Cầu kính được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, sàn kính được lắp ghép bởi 3 lớp kính dày. Tổng chiều dày mặt kính là 7cm đã được qua kiểm duyệt và thẩm định chặt chẽ. Cây cầu có lối đi rộng khoảng 5m với độ dài 50m tính từ buồng thang máy vào vách núi đá dãy Hoàng Liên Sơn và dài 300m bám ven vách núi cao 2.200m so với mặt nước biển. Nó có thể chịu được sức nặng của 3.000 người cùng lúc nhưng để đảm bảo an toàn, chủ đầu tư chỉ cho phép tối đa 500 người được lên cầu đồng thời.


Độ an toàn của cây cầu kính được kiểm định chặt chẽ

Đôi nét về khu du lịch Cầu kính Rồng Mây

Cầu kính Rồng Mây nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ cao hơn 2200m so với mực nước biển, cách thị trấn Sa Pa 16km và cáp treo Phan- xi- păng 7km về phía Lai Châu.


Cầu kính Rồng Mây nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Lai Châu

Dự án đầu tư khu du lịch Thác Trắng đèo Hoàng Liên Sơn tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu (Tên thương mại là: “Khu du lịch Rồng Mây”) do ng ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Liên Sơn làm chủ đầu tư.


Đây là một quần thể ng trình du lịch ngắm cảnh, văn hoá, khu vui chơi mạo hiểm và các hệ thống nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng

Đây là một quần thể ng trình du lịch ngắm cảnh, văn hoá, khu vui chơi mạo hiểm và các hệ thống nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng. Cầu kính Rồng Mây Lai Châu thu hút du khách bởi quang cảnh thiên nhiên kỳ vỹ đẹp đến mê lòng của vùng đất sương mù với những núi đá nhấp nhô của vùng Tây Bắc.


Dự án do ng ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Liên Sơn làm chủ đầu tư

Cùng đội ngũ nhân viên hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, Cầu kính Rồng Mây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi quý khách hàng.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều Eticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây
Địa chỉ: Quốc lộ 4, xã Sơn Bình - Tam Đường, Lai Châu

299.000đ

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top