Vé tham quan và khám phá Sunworld Hạ Long [Hết hạn]

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Giới thiệu sản phẩm

Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là địa danh đã rất quen thuộc với du lịch Việt Nam. Đến với Sun World Hạ Long, du khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây được ca ngợi là trung tâm giải trí hàng đầu miền Bắc Việt Nam với hệ thống trò chơi đẳng cấp thế giới và vô số hoạt động giải trí phong phú dành cho du khách. Còn chần chờ gì mà bạn không sở hữu ngay cho mình một "Vé tham quan và trải nghiệm Sun World Hạ Long", hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi lý tưởng và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. 

 

Những trải nghiệm thú vị tại khu vui chơi Sun World Hạ Long

Công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy

Công viên nước Typhoon Water Park có diện tích lên đến 20ha và tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp. Với 12 trò chơi dưới nước hấp dẫn, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích vận động và mạo hiểm. Đồng thời, công viên cũng có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em, với những trò chơi nhẹ nhàng và an toàn. Bên cạnh đó, không gian này còn thích hợp cho cả gia đình cùng tham gia và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

Tại đây, bạn có thể tham gia vào các trò chơi mạo hiểm như cơn bão nhiệt đới, cuồng phong lốc xoáy, cưỡi rồng vượt thác, tia chớp khổng lồ và thử thách mãng xà. Đây là những trò chơi độc đáo, mang lại những trải nghiệm thú vị và hứa hẹn làm hài lòng những người yêu thích khám phá.

 

Giãi mã bí ẩn sức hút của Công viên Rồng Dragon Park

Với không gian rộng lớn và các trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam, Công viên Rồng Dragon Park là nơi lý tưởng để trẻ em và gia đình tận hưởng những trò chơi hấp dẫn. Từ những cuộc phiêu lưu trên trượt tuyết giả, đến những trò chơi vui nhộn trên không trung, Rồng Dragon Park sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ.

Công viên Rồng không chỉ có những trò chơi mạo hiểm, mà còn có những trò chơi thú vị dành cho trẻ nhỏ như chiếc ô kỳ diệu, binh đoàn bò sát, thằn lằn bay, chiếc cốc thần, chuyến xe tuổi thơ… Những trò chơi này không chỉ dễ dàng mà còn mang lại niềm vui cho cả gia đình.

 

Khu vui chơi Ba Đèo, cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời

Thiết kế của khu Ba Đèo lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản. Đây cũng là một địa điểm hot được nhiều bạn trẻ ghé thăm mỗi năm. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống ảo tuyệt vời nhất ở Hạ Long. Các điểm đến không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo như Vườn Nhật, khu trò chơi trong nhà Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel - một trong những vòng quay cao nhất thế giới.

 

Cáp treo vượt biển dài 2km sẽ đưa du khách đến với Tổ hợp vui chơi Đồi Mặt Trời – quần thể các điểm du ngoạn hấp dẫn và các hoạt động giải trí kỳ thú. Đây là những trò chơi thú vị và phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ khó quên.

 

Ẩm thực đặc sắc tại Sun World Hạ Long

Hệ thống nhà hàng tại Sun World Ha Long phong phú từ đặc sản địa phương đến những hương vị ẩm thực quốc tế, phục vụ cả món ăn Á và Âu, đáp ứng đầy đủ khẩu vị đa dạng của quý du khách. Bạn có thể thưởng thức pizza Ý, các món nướng hấp dẫn và những món ăn châu Á tuyệt vời. Nhà hàng được phân bổ ở mỗi khu vực, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thưởng thức ẩm thực. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, thì việc trải nghiệm các nhà hàng khi đến với Sun World Ha Long sẽ là cơ hội để bạn khám phá và tìm hiểu thêm về ẩm thực đa dạng.

 

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều E- ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận

Sunworld Hạ Long
Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

131.608đ

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top