Thưởng thức Live concert Myra Trần và Bạch Công Khanh trên bãi biển khách sạn Paradise

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

PARADISE SHOW 29.09 -MYRA TRẦN & BẠCH CÔNG KHANH LIVE CONCERT

Hạng ghế Silver 400.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Hạng ghế Gold 700.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Combo 01 đêm lưu trú và vé hạng Silver 980.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Hạng ghế Platinum 950.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Hạng ghế Diamond 1.200.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Giới thiệu sản phẩm


Một đại tiệc âm nhạc đặc biệt giữa mùa thu tại Paradise show 29/ 09 đang chờ đón bạn với hai giọng ca cuốn hút - nàng “Lady Mây” Myra Trần của “The Masked Singer 2022”, quán quân X-factor Vietnam 2016, ghi dấu ấn ở American Idol… và “Cậu Hai” Bạch Công Khanh - chàng nghệ sĩ đa tài với các bản ballad, trữ tình nhẹ nhàng, đầy cảm xúc.


Đại tiệc âm nhạc đặc biệt giữa mùa thu tại Paradise với sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng Myra Trần và Bạch Công Khanh

Paradise show Myra Trần & Bạch Công Khanh live concert có gì hấp dẫn?

Trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của hai giọng ca tài năng

Tháng 9 - mùa của tiết trời tươi mát, có một trải nghiệm đặc biệt diễn ra vào ngày 29 tháng 9 bạn không thể bỏ lỡ, nơi bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của hai giọng ca tài năng Myra Trần và Bạch Công Khanh sẽ là điểm "vị" thu thêm nồng nàn, hấp dẫn.


“Lady Mây” Myra Trần gây ấn tượng bởi chất giọng đặc biệt

Gây sốt bởi chất giọng đặc biệt, “Lady Mây” Myra Trần, người đã ghi danh tên mình vào danh sách những thí sinh ấn tượng của “The Masked Singer 2022,” và còn được biết đến với danh hiệu quán quân X-Factor Vietnam 2016 cùng với sự nổi tiếng từ American Idol. Bên cạnh đó, "Cậu Hai" Bạch Công Khanh, một nghệ sĩ đa tài với những bản ballad trữ tình nhẹ nhàng, sẽ mang đến cho bạn một đêm đầy cảm xúc và âm nhạc đọng mãi trong lòng.


"Cậu Hai" Bạch Công Khanh, một nghệ sĩ đa tài với những bản ballad trữ tình nhẹ nhàng

Sân khấu ngoài trời đỉnh cao

Sự kiện này không chỉ đặc sắc về âm nhạc mà còn tạo điểm nhấn với sân khấu ngoài trời hoàn hảo, được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất miền di sản. Không gian xinh đẹp, thơ mộng độc nhất vô nhị bên bờ biển vịnh kỳ quan Hạ Long sẽ làm cho bạn phải trầm trồ.


Sân khấu ngoài trời hoàn hảo, được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại

Quý khách được chill trong từng giai điệu ballad da diết như “Như những phút ban đầu,” “Anh chưa thương em đến vậy đâu,” “Ngày mai người ta đi lấy chồng,” “Nhớ về em,” “Ai rồi cũng sẽ khác,” và “Hẹn ước từ hư vô” sẽ khiến bạn “phiêu” không ngừng.


Quý khách được chill trong từng giai điệu ballad da diết 

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suites Hạ Long 5 sao đẳng cấp quốc tế

Paradise Suites đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của khái niệm “Boutique hotel” với chất lượng dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo, sẵn sàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Nội thất châu Âu được thiết kế và thi ng tinh xảo với vật liệu chính là gỗ tự nhiên, đá marble, da cao cấp. Hệ thống ánh sáng trong phòng được nghiên cứu và lắp đặt tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và sang trọng với những chất liệu linen, nhung, lụa, lông vũ của giường ngủ, rèm, thảm lông cừu… đem đến cho quý khách những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp và tinh tế.


Khách sạn Paradise Suites Hạ Long 4 sao đẳng cấp quốc tế và tiện nghi hoàn hảo

Đôi nét về Paradise

Sau hơn 15 năm thành lập với những thành tựu đạt được, Paradise Vietnam tự hào tiên phong tạo dựng chuẩn mực cho nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên biển. Từ những chuyến du thuyền đầu tiên vào ngày 14/11/2008, trải qua hành trình ghi dấu và phát triển, Paradise Vietnam sở hữu nhiều du thuyền nhất đẳng cấp nhất Việt Nam, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành du thuyền hạng sang.

 

Paradise Vietnam tự hào tiên phong tạo dựng chuẩn mực cho nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên biển

Bên cạnh lĩnh vực du thuyền, Paradise Vietnam cho ra đời khách sạn Paradise Suites, với mong xây dựng một hệ sinh thái du lịch tại đảo Tuần Châu và mang đến sự hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều E- ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Khách sạn Paradise Suites Hạ Long
Địa chỉ: Bãi biển Paradise Bay, khách sạn Paradise Suites Hạ Long, đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top