Minishow Sóng Tình - Phan Đinh Tùng & MTV Band [Hết hạn]

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Giới thiệu sản phẩm


Một mùa hè sôi động, rực rỡ đang đến gần, hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn, lắng đọng trong không gian âm nhạc giữa rừng thông xanh mát, thơ mộng tại Harmony Hill. Đến với "Minishow Sóng Tình - Phan Đinh Tùng & MTV Band" khán giả sẽ được sống lại một thời ký ức thanh xuân của bao thế hệ 8x, 9x và cảm nhận bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tuyệt vời nhất.


Sự kết hợp đặc biệt, ấn tượng của ca sĩ Phan Đinh Tùng và nhóm nhạc MTV Band.

Minishow Sóng Tình - Phan Đinh Tùng & MTV Band

Đắm mình trong những bản hit vượt thời gian với những giọng ca đầy nội lực

Tại Minishow Sóng Tình khán giả sẽ có cơ hội được nghe những giọng ca nội lực, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ của ca sĩ Phan Đình Tùng và nhóm nhạc huyền thoại MTV với những bản hit vượt thời gian. Cùng góp mặt là tay trống số 1 Sài Thành - Drummer Trần Hoàng Nhật Hào hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc "đầy lửa" và bùng nổ cảm xúc.

Ca sĩ Phan Đình Tùng ghi dấu ấn với khán giả với giọng ca ấn tượng cùng những ca khúc được yêu thích như: Bởi vì anh yêu em, Cào cào lá tre, Con gái nhỏ của ba, Cha yêu con, Con trai...


Ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng chất giọng nội lực.

MTV là một trong những nhóm nhạc gây tiếng vang vào thập niên 2000, các thành viên của nhóm sở hữu chất giọng đặc trưng và phong cách biểu diễn ấn tượng. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, MTV đã ổn định với ba thành viên gồm Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương hứa hẹn sẽ mang tới đêm diễn bùng nổ với khán giả tại Harmony Hill.


Nhóm nhạc MTV sẽ mang đến đêm diễn bùng nổ với những bản "hit" theo thời gian.

Thưởng thức đêm nhạc giữa rừng thông

Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chuẩn bị sẵn chỗ ngồi thật thoải mái với view ngắm rừng thông, gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng, checkin thỏa thích và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại show diễn.


Thỏa thích checkin và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại show diễn.


Sân khấu được thiết kế với ánh đèn lung linh cùng âm thanh, ánh sáng hấp dẫn.

Đôi nét về Harmony Hill

The Harmony, không chỉ dừng lại là một buổi trình diễn âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng, mà đó còn là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng, của những tâm hồn lãng mạn giữa rừng thông xanh rì rào trong làn gió biển hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa, chạm đến trái tim của những người yêu nhạc khi đến đây.

 
 

Sơ đồ chọn chỗ

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn E-Ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Harmony Hill Tuần Châu
Địa chỉ: Sân Khấu Đồi Thông Harmony Tuần Châu, đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

600.000đ

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top