Liveshow kể chuyện tình

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

Liveshow Kể chuyện tình

Ghế màu Cam 2.500.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Ghế Vip 3.500.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Ghế màu Xanh cốm 3.000.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Ghế Diamond 5.000.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
Ghế Super Vip 4.000.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Giới thiệu sản phẩm


Từ xưa đến nay, chuyện tình yêu vẫn luôn được xem là chủ đề bất tận để thi ca ngân lên những ngôn từ say đắm lòng người. Quý khách hãy lắng nghe "Liveshow kể chuyện tình" mang âm nhạc thay vạn lời yêu thương muốn nói - một đêm cho ta được cùng nhau lắng nghe những câu chuyện và kể lại hành trình yêu của mình một cách nồng nàn và say đắm.


Liveshow kể chuyện tình - mang âm nhạc thay vạn lời yêu thương muốn nói

Liveshow kể chuyện tình - Đêm nhạc về hoài niệm của tình yêu tuổi trẻ

Những ký ức đẹp nhất của thanh xuân

Nhà thơ Xuân Diệu đã từng viết "Làm sao cắt nghĩa được tình yêu" ai ai cũng say mê đi tìm câu trả lời về tình yêu, rằng rốt cuộc yêu là gì mà lại khiến cho con người luôn mong chờ và khao khát, luôn say mê và mong cầu trong cuộc đời. Trong nghệ thuật nhất là với âm nhạc chữ “Tình” luôn mang lại rung cảm sâu lắng, khó ghi tạc hơn hết. Nghệ thuật là dòng chảy sống động mang muôn vàn chiều kích chảy tưới qua lớp bụi mờ của thời gian. Cùng với năm tháng rêu phong, nghệ thuật không ngừng sinh ra những cơn sóng trẻ - Những nghệ sỹ trẻ tỏa sáng theo phong cách riêng để nối tiếp mạch nguồn của nghệ sỹ đi trước với những bài thơ tình, những lời ca êm dịu và du dương.


Chìm đắm vào nghệ thuật nhất âm nhạc chữ “Tình” với những lời ca êm dịu và du dương

Câu chuyện tình yêu sẽ được viết lên qua tiếng hát của những giọng ca vàng

Những ca khúc trữ tình được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng: Quang Hà, Hoài Lâm, Văn Mai Hương, Bạch Công Khanh, Phương Phương Thảo và MC tài năng Nguyên Khang. Ngoài những bản hit của mình, họ còn cùng nhau kể chuyện tình qua màn kết hợp song ca, tam ca và tốp ca mang nhiều màu sắc và âm hưởng khác nhau. Đêm nhạc không chỉ là những bài hát hay, sâu lắng và ấn tượng mà còn là những câu chuyện tình rất đỗi bình thường, giản dị nhưng chất chứa nhiều niềm thương mà trong mỗi chúng ta ai cũng từng đi qua.


Thưởng thức những bài hát hay, sâu lắng qua các giọng ca vàng nổi tiếng

Đôi nét về liveshow kể chuyện tình

Liveshow được tổ chức tại vị đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, trang hoàng không gian sang trọng, vô cùng lãng mạn là địa điểm lý tưởng dành cho những yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng.


Liveshow trang hoàng không gian sang trọng, vô cùng lãng mạn

Bên cạnh đó, sự kiện được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang tới cho khán giả buổi biểu diễn trở nên sinh động và trọn vẹn hơn.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều E- ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Thăng Long Show
Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền - Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top