Gói trải nghiệm Trọn Ngày An Yên tại Samten Hills Đà Lạt

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

Gói trải nghiệm Trọn Ngày An Yên

Chọn ngày
0
Người lớn
240.000đ
Chi tiết
- 0 +
1
Người cao tuổi
170.000đ
Chi tiết
- 0 +
2
Trẻ em
170.000đ
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Combo đón bình minh

Giới thiệu sản phẩm


Trải dài trên những ngọn đồi tuyệt đẹp tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng - Nơi hội tụ nguồn năng lượng an lành từ thiên nhiên và những công trình tâm linh đặc biệt, Samten Hills Dalat không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước, mà còn là cầu nối văn hóa và du lịch giữa 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ. Đến với "Gói trải nghiệm Trọn Ngày An Yên tại Samten Hills Đà Lạt" sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự an lạc, tĩnh tâm, bình an từ sâu trong tâm thức. 


Cảm nhận nguồn năng lượng tâm linh vĩ đại và đắm mình trong những trải nghiệm an lành nơi đây.

Samten Hills Dalat - Miền trở về không gian văn hóa tâm linh Phật giáo

Cảm nhận nguồn năng lượng tâm linh vĩ đại

Tại Samten Hills Dalat du khách sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tâm linh vĩ đại và đắm mình trong những trải nghiệm an lành nơi đây như dâng khói nguyện ước, dâng đèn bơ khai trí tuệ, năm mới hanh thông, treo cờ cầu nguyện lungta - gieo điều lành vào gió, đón nhận năng lượng giàu có và trường thọ.


Cầu nối văn hóa và du lịch Việt Nam - Ấn Độ.

 

Một số hình ảnh tại Samten Hills Dalat

Đến với Samten Hills Dalat bạn hãy dành thời gian để nhất tâm xoay chuyển "Bánh xe cầu nguyện" lớn nhất thế giới và dâng khăn Khata với niềm tin cùng lòng thành kính lên Kinh Luân.

 

Nhất tâm xoay bánh xe cầu nguyện lan tỏa năng lượng của lòng từ bi, năng lượng của tâm yêu thương đến với mọi người. 


Tìm về sự bình yên, hạnh phúc bên trong tâm hồn.

Thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ và tận hưởng nguồn năng lượng cát tường

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội chiêm bái tôn tượng Đức Phật Di Lặc, Đức Phật Trường Thọ để cầu nguyện sức khoẻ, may mắn, bình an hay đi kinh hành (kora) để thực tập chánh niệm, cảm nhận niềm an lạc trong mỗi bước chân.

 

Gửi lời nguyện cầu theo những lá cờ Lungta tung bay phấp phới.

Ngoài ra, tham quan vườn Samten Hills, trải nghiệm làm đồ thủ công và thưởng thức ẩm thực chay thanh tịnh và ngọt lành để nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần tỉnh thức và một trái tim đầy yêu thương cũng là những điều không thể bỏ lỡ khi đến Samten Hills Dalat.

 
 
 

Vào khoảnh khắc hoàng hôn buông, thanh âm Chú Đại Bi vang vọng khắp không gian nơi Samten Hills Dalat. Lòng người chợt lắng những lao xao. Chậm lại, nghe bình yên khẽ dâng trong tâm hồn, cảm nhận hạnh phúc đang ở đây, ngay giây phút này.

 

Vẻ đẹp lung linh, huyền diệu của Không gian văn hóa tâm linh Phật giáo.

Samten Hills Dalat, không gian thuần tịnh, an lành để bất cứ ai tìm về an trú trong tình yêu thương bao la, thấm đẫm nguồn năng lượng phúc lành, được bao bọc bởi lời nguyện cầu và hồi hướng công đức của các vị tôn sư cao quý.

 
 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn E-Ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Samten Hills Đà Lạt
Địa chỉ: Kambute, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Chọn ngày
go-to-top