Flamingo Đại Lải Resort [Hết hạn]

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Giới thiệu sản phẩm

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thư thái tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Flamingo Đại Lải - Bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa

Một thiên nhiên xanh tuyệt vời nhất

Với phong cảnh vô cùng ấn tượng, núi non hùng vĩ, hồ nước trong xanh hay kiến trúc tuyệt mĩ,... nơi đây là một địa điểm rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần, tận hưởng những ngày nghỉ đầy niềm vui.

 

Có diện tích 1.233 triệu m2, sở hữu những cảnh quan độc đáo và không khí trong lành. Đến với khu nghỉ dưỡng bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan và địa hình khác nhau như hòn đảo, bán đảo, bãi biển, rừng, sông suối, hồ, đồi cỏ,... đáp ứng tất cả nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, mang đến một làn gió mới, tươi trẻ và hiện đại cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng chưa từng có.

 

Ẩm thực và vui chơi giải trí ở Flamingo Đại Lải

Ẩm thực là nét chấm phá riêng biệt của Flamingo. Trải nghiệm ẩm thực phong phú với hơn 10 nhà hàng sang trọng, mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực địa phương và các ẩm thực đặc sắc trên thế giới.

 

Từ những hoạt động ngoài trời, bao gồm các môn thể thao trên bãi biển, đi thuyền, đến những niềm vui đô thị như các trò chơi thực tế ảo VR, rạp chiếu phim, karaoke, công viên giải trí...chắc chắn sẽ mang lại những kỉ niệm đẹp khó quên.

 

Chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Không chỉ tận hưởng cảnh quan, ẩm thực lôi cuốn và các hoạt động vui chơi hấp dẫn, đến đây, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, giúp bạn cảm nhận rõ hơn về văn hóa, thiên nhiên, con người đáng mến nơi đây.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Flamingo Đại Lải hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn E-Ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT
Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang - Xã Ngọc Thanh - Thành phố Phúc Yên - Vĩnh Phúc

299.000đ

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top