go-to-top
1/14

Đua xe tốc độ tại Go Kart Việt Nam - Vé cho người lớn cuối tuần

296.000 đ -20%
370.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Go Kart là một môn thể thao đua xe thực sự vừa giải tỏa cơn khát cho những tay lái đam mê tốc độ, vừa xây dựng kỹ năng đua xe chuyên nghiệp trong trường đua nhưng lại cẩn thận hơn ngoài đường phố.
  • Sân chơi Go Kart VietNam có kích thước cận chuẩn cùng với 3 loại địa hình: Aspalt, bê tông thô và hạt cao su mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.
  • Go Kart Việt Nam là sân đua go kart lớn nhất đang hoạt động ở phía Bắc cho các tín đồ đam mê tốc độ nói chung và đam mê đua xe Go kart nói riêng. 
  • Go Kart Việt Nam là địa điểm lí tưởng cho những hoạt động teambuilding mang đến những giây phút xả stress hiệu quả và trải nghiệm chân thực nhất chưa từng có để cảm nhận bộ môn thể thao bắt đầu của các huyền thoại đua xe.

Điều kiện sử dụng

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Đua xe tốc độ tại Go Kart Việt Nam - Vé cho người lớn cuối tuần".
  • Khách hàng áp dụng: Người lớn
  • Thời gian sử dụng dịch vụ: 20 phút
  • Ngày giờ áp dụng: 9h00 - 20h00 thứ 7, chủ nhật
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 phiếu/01 vé/ 20 phút
  • Không giới hạn số voucher sử dụng.
  • Khách hàng bắt buộc đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng đến sai giờ đặt hoặc không đặt chỗ trước Go Kart không hỗ trợ sử dụng.
    • Địa chỉ: Khu sinh thái Đầm Trành, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    • Điện thoại: 0942.888.126
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác. Giá chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tọa lạc tại Khu sinh thái Đầm Trành, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Go Kart Việt Nam là sân đua go kart lớn nhất đang hoạt động ở phía Bắc cho các tín đồ đam mê tốc độ nói chung và đam mê đua xe Go kart nói riêng. 

 

Với vai trò là những người tiên phong trong việc đưa mô hình Go Kart về với miền Bắc, Go Kart Việt Nam mong muốn đưa mô hình mới mẻ này đến với tất cả mọi người có chung đam mê, sở thích cùng giao lưu trao đổi các kinh nghiệm với bộ môn và xa hơn nữa là xây dựng lên thành một cộng đồng lớn mạnh để tạo tiền đề cho các giải đấu giao lưu với khu vực phía Nam vốn đã rất mạnh và sau đó là vươn tầm quốc tế.

 

Chỉ với một chiếc xe trần không mui, 4 bánh, nhưng mang lại cảm giác như đang đua F1 thật vậy. Go Kart mang lại cảm giác lái chân thực nhất, mọi phản hồi từ mặt đường dội lên vô lăng, các bánh xe bám đường ở tốc độ cao, giúp ôm cua một cách "ngọt" nhất nếu người lái kiểm soát tốt tốc độ cũng như kỹ năng "drift" lấy lại cân bằng mỗi khi xe bị mất lái nhẹ vì ôm cua ở tốc độ cao.

 

Điều khiển những chiếc Go Kart tuy dễ nhưng lại đầy thách thức, nó sẽ rất dễ nếu lái xe ở tốc độ "dạo phố", ôm cua ngắm cảnh. Nhưng nếu đua thật sự thì sẽ là thách thức cho người lái khi sẽ phải kết hợp giữa tốc độ, khả năng bám đường của xe, góc vào cua, góc thoát cua, để giúp chiếc xe đi nhanh nhất có thể.

 

Trong một cuộc đua đối kháng với số lượng hơn chục chiếc, kỹ năng đua xe là điều cần có để có thể chiếm được vị trí cao. Tham gia trực tiếp một cuộc đua như vậy, người lái có thể cảm nhận được sự khốc liệt và tính cạnh tranh căng thẳng trong đua xe chuyên nghiệp, nhất là F1, giải đua đỉnh cao nhất Thế Giới. Sự khác biệt kỹ năng đua xe của từng người có thể mang đến sự chênh lệch lên tới vài chục giây cho đến vài phút giữa tay đua về nhất và cuối cùng khi kết thúc một chặng đua khoảng 15 vòng. 

 
 

Những tay đua F1 chuyên nghiệp ngày nay cũng phải đi lên từ các giải đau Go Kart và làm quen với những chiếc xe đua mini này ngay từ khi còn là một cậu bé tiểu học. Vì thế có thể xem Go Kart là bước đi đầu tiên cho một ai đó có ước mơ trở thành vận động viên đua xe F1 chuyên nghiệp.

 

Sân chơi Go Kart VietNam có kích thước cận chuẩn cùng với 3 loại địa hình: Aspalt, bê tông thô và hạt cao su mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Với sân chơi này, người chơi hoàn toàn có thể rèn luyện được sức khỏe, tập trung cao độ và rèn luyện khả năng xử lý tình huống với nhiều loại địa hình, nhiều trường hợp cụ thể khác nhau. Sau mỗi lần nhấn chân ga, chân phanh hay đổ cua, bạn hoàn toàn có thể đám chìm vào cảm giác “phê chữ ê kéo dài” - là cơ hội tuyệt vời đạp bay được stress hay mệt mỏi một cách nhanh chóng.

 

Go Kart Việt Nam chính là địa điểm lí tưởng cho những hoạt động teambuilding, mang đến cho người chơi những giây phút xả stress hiệu quả và trải nghiệm chân thực nhất chưa từng có để cảm nhận bộ môn thể thao bắt đầu của các huyền thoại đua xe. Đối với những người đam mê tốc độ, thích cạnh tranh, tham gia bộ môn Go Kart là cách rèn luyện sự tự tin, khả năng phản ứng, sự tập trung... và đẩy giới hạn bản thân lên một tầm cao mới!

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday

296.000 đ -20%
370.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn