go-to-top
1/9

Dịch vụ làm răng sứ Ziconia tại Hệ thống Nha khoa Nhất Sài Gòn

1.990.000 đ -56%
4.500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Tự tin khoe nụ cười tỏa nắng, hàm răng trắng đẹp, tự nhiên với Gói dịch vụ làm răng sứ Ziconia tại Nha khoa Nhất Sài Gòn.
  • Ưu đãi dành riêng cho khách hàng Dealtoday: tặng thẻ VIP cho khách hàng đến với Nha khoa Nhất Sài Gòn lần đầu tiên, áp dụng cho các lần sau, cho tất cả các dịch vụ.
  • Hệ Thống Nha khoa Nhất Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.
  • Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ như phục hồi và làm đẹp răng, nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, chỉnh nha, … Nhờ đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Trang thiết bị hiện đại, quy trình vô trùng nghiêm ngặt đảm bảo tính vệ sinh, an toàn, nhờ đó mang lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ khiến khách hàng luôn có cảm giác thoải mái.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/06/2017
  • Áp dụng cho voucher: “Dịch vụ làm răng sứ Ziconia tại Hệ thống Nha khoa Nhất Sài Gòn”
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày áp dụng: Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần
  • Giờ áp dụng: Thứ hai đến Thứ bảy: 8h - 12h, 14h - 20h, Chủ nhật: 8h - 12h, 14h - 16h.
  • Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 02 hàm/ 02 lần tẩy (không bù tiền).
  • Điện thoại liên hệ: 0913 687890
  • Cơ sở 1: 350 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
  • Điện thoại: 08.627.37.663 - 0913 687890
  • Cơ sở 2: 90 Tây Hòa, Khu Phố 4, Phường Phước Long A, Quận 9.
  • Điện thoại: 08.627.37.663 - 0913 687890
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng luôn là ấn tượng thu hút người đối diện. Tuy nhiên chỉ số ít người sở hữu được hàm răng trắng đều, sáng khỏe tự nhiên, còn lại đa phần mọi người phải đối diện với hàm răng không đều màu, ố vàng hay bị xỉn. Nếu bạn nằm trong nhóm thứ hai vừa được đề cập thì cũng không nên buồn nhé, nhờ vào những dịch vụ làm đẹp răng như tẩy trắng, bọc răng sứ,… mà bạn có thể nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng đầy rạng rỡ.

Sở hữu voucher “Dịch vụ làm răng sứ Ziconia tại Hệ thống Nha khoa Nhất Sài Gòn” trên Dealtoday, bạn có thể yên tâm lấy lại được hàm răng trắng đều và chắc khỏe. Chưa hết, Nha khoa Nhất Sài Gòn còn tặng riêng cho khách hàng Dealtoday thẻ VIP khi đến với Nha khoa Nhất Sài Gòn lần đầu tiên, áp dụng cho các lần sau, cho tất cả các dịch vụ. Nhờ đó, bạn có thể chăm sóc răng của mình một cách toàn diện nhất.

Dịch vụ làm răng sứ Ziconia tại Hệ thống Nha khoa Nhất Sài Gòn

 
Với voucher này, bạn có thể làm răng sứ Ziconia cho tối đa 05 răng/01 voucher, từ răng thứ 06 trở đi tính giá như bình thường.

Zirconia là răng toàn sứ nên không làm đen ở viền nướu như răng sứ kim loại, đồng thời nó có màu sắc tự nhiên rất giống răng thật, ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Loại răng này có thành phần chính là Zirconia để ứng dụng an toàn vào nha khoa, mắc cài chỉnh nha, làm "khung sườn" cho mão và cầu răng sứ...

 
Phục hình làm bằng răng sứ Zirconia có nhiều ưu điểm như: màu sắc trắng tự nhiên, có thể đáp ứng được những nhu cầu cao về thẩm mỹ của khách hàng, tính tương hợp sinh học cao, không đen đường viền nướu, có thể làm từng răng đơn lẻ hay những cầu răng dài và phức tạp, thực hiện được cho cả răng trước - răng sau, độ chính xác với cùi răng cao, chịu được lực nhai lớn, thời gian sử dụng lâu.

 
Nhờ những ưu điểm vượt trội vừa nêu, răng sứ Zirconia có giá cao hơn khá nhiều so với nhiều loại răng sứ khác. Tuy nhiên nhờ mức giá ưu đãi trong voucher tại Dealtoday mà bạn có thể yên tâm có được những chiếc răng bọc Zirconia trắng đẹp hoàn hảo.

 

 
Bao gồm hai cơ sở nằm trên hai con phố Cộng Hòa và Tây Hòa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Nhất Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đầy đủ các dịch vụ đa dạng như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng, lấy cao răng, bọc răng sứ,... được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình, tâm huyết,… Nha khoa Nhất Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi khách hàng, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, sáng bóng cùng nụ cười rạng rỡ.

 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ răng, Nha khoa Nhất Sài Gòn luôn biết cách để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất ở chi phí hợp lý. Nhờ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sỹ, nha sỹ, chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Nhất Sài Gòn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người.

 

 
Đến với Nha khoa Nhất Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng miệng trong không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, điều trị chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của tất cả đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại đây. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của Nha khoa Nhất Sài Gòn sẽ đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, bóng đẹp, giúp bạn luôn tự tin và rạng ngời.


Địa điểm sử dụng

Nha khoa Nhất Sài Gòn
Cơ sở 1: 350 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
Cơ sở 2: 90 Tây Hòa, Khu Phố 4, Phường Phước Long A, Quận 9.
Điện thoại: 08.627.37.663 - 0913 687890



Dealtoday

1.990.000 đ -56%
4.500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn