go-to-top
1/9

Buffet nướng và Sushi Nhật Bản hấp dẫn tại Nhà hàng Shiki BBQ - Không phụ thu

179.000 đ -33%
269.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/05/2017
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thực đơn “Buffet nướng hấp dẫn tại Nhà hàng Shiki BBQ” gồm nhiều món thơm ngon, được tẩm ướp cầu kỳ, cẩn thận theo công thức đặc biệt của đầu bếp.
  • Toàn bộ nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật, bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn.
  • Thực đơn buffet còn rất nhiều thú vị chờ đợi bạn khám phá như món Khai vị, Salad, Đồ chiên, đặc biệt là Đồ nướng. Mở đầu bằng rẻ sườn bò Mỹ ướp sốt Shiki đặc biệt, rồi đến thăn bò Mỹ ướp sốt henzin,Thăn bò Mỹ, gầu bò Mỹ cuộn nấm..., bạn nhớ "dành bụng" cho nhiều loại hải sản cao cấp khác như tôm sú nướng muối, mực nướng sốt teriyaki, cá tầm ướp muối, cá trắm giòn ướp muối…
  • Không gian nhà hàng đậm chất Nhật Bản.
  • Hệ thống bếp nướng không khói được thiết kế gọn gàng, hiện đại, đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho bữa ăn của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/06/2017
  • Áp dụng cho voucher “Buffet nướng và Sushi Nhật Bản hấp dẫn tại Nhà hàng Shiki BBQ - Không phụ thu”.
  • Đối tượng sử dụng: Tất cả
  • Giờ áp dụng: Trưa 11:00 - 14:00, Tối 18:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng cho ngày 01/09 và 02/09
  • Không áp dụng cho đồ uống, không áp dụng mang về.
  • Đối với 1 bàn khách hàng thì sẽ chỉ sử dụng 1 hình thức deal duy nhất. Nếu muốn sử dụng thêm deal khác phải tách bàn riêng
  • Giá chưa vào gồm VAT, khách hàng muốn lấy VAT vui lòng thanh toán thêm 10% VAT
  • 01 voucher/01khách
  • Không giới hạn số phiếu/ bill
  • Trẻ em áp dụng tính phí trực tiếp tại nhà hàng:
    • Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.
    • Trẻ em cao từ 1,1m - 1,2m tính giá trị 30% voucher.
    • Trẻ em cao từ 1,2m - 1,3m tính giá trị 70% voucher.
    • Trẻ em cao từ 1,3m trở lên áp dụng như người lớn.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Điện thoại liên hệ: 0439350555 - 0962 172 222
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhật Bản là điểm du lịch hấp dẫn của hàng triệu người trên thế giới, bên cạnh nền văn hóa lâu đời, những phong cảnh tuyệt đẹp thì xứ sở hoa anh đào này còn hấp dẫn du khách bởi ẩm thực độc đáo, đặc sắc. Giờ đây, không cần đến Nhật Bản bạn cũng có thể khám phá những món ăn trọn vẹn hương sắc với “Buffet nướng và Sushi Nhật Bản hấp dẫn tại Nhà hàng Shiki BBQ - Không phụ thu", một không gian văn hóa tuyệt vời, một thực đơn phong phú đậm chất đất nước Mặt trời mọc đang chờ đón bạn.

Buffet nướng hấp dẫn tại Nhà hàng Shiki BBQ

 

Sushi

 

Gà chiên kiểu Nhật

 

 


Hãy mở đầu món khai vị bằng các loại salad màu sắc hấp dẫn với hương vị hoàn toàn tươi mát, hấp dẫn như: Salad rong biển trứng cua, Salad cá ngừ, Salad khoai tây...  hay điểm xuyết các món shusi đa dạng, đây đều là những món ăn nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe.

 

 
Bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng tại Nhà hàng Shiki BBQ nằm ở khâu chọn nguyên liệu, tất cả đều đảm bảo tươi ngon và được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống.

 

 

 

 

 

 

Buffet nướng Shiki BBQ sẽ làm bạn mê mẩn bởi thực đơn phong phú như: Ba chỉ Bò Mỹ ướp sốt Shiki, Dẻ sườn bò Mỹ ướp sốt, Thăn bò Úc henzin, Đùi gà nướng sốt teriyaki, Nầm heo nướng sốt cay..., tất cả được nướng trên bếp không khói, đây chính là “Nghệ thuật nướng tại bàn của Nhật”, vừa giữ được hương vị tự nhiên lại vừa lạ miệng, ấn tượng. 

 

 

 

 
Bên cạnh các món thịt nướng thơm ngon, bạn còn có cơ hội khám phá, thưởng thức các loại hải sản phong phú, bổ dưỡng, chứa nhiều chất dinh dưỡng như sò, ngao, cá hồi, cá trứng, cá thu, tôm, mực... Các món nướng tại Nhà hàng Shiki BBQ được nâng lên thành tầm nghệ thuật với công thức chế biến đặc biệt , sử dụng các loại nước sốt của Nhật Bản. Dưới bàn tay của những đầu bếp lành nghề, thực khách sẽ được thưởng thức đồ nướng không chỉ độc đáo về hương vị mà màu sắc, trình bày vô cùng hấp dẫn, tinh tế.

 

 

 

 

 

Sashimi tổng hợp tặng kèm

 

Cá giòn

 

Bạch tuộc nướng

 
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức sushi - món ăn truyền thống của người Nhật và cũng là món ăn ưa thích của nhiều người trên thế giới. Những miếng sushi đầy màu sắc và hương vị sẽ đưa đến cho bạn cảm giác ngon miệng và đầy thích thú. 

 
Sushi trứng cua
 
Sushi cá ngừ

 

 
Sushi lươn
 
Sushi nhân cá trích

 

 
Sushi tôm
 
Sushi

 

Menu "Buffet nướng Nhà hàng Shiki BBQ

 
 
 
 

Giới thiệu về Nhà hàng Shiki BBQ

Nhà hàng Shiki BBQ sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, cách bài trí nhà hàng độc đáo, phù hợp cho các bữa tiệc bên bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ như lạc vào một không gian Nhật đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại cho đến hương vị và cách bài trí món ăn rất Nhật khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến đất nước Mặt trời mọc.

 
Mỗi phòng mang một thiên hướng và sắc màu đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, ví dụ như phòng Kyoto với các tranh truyền thống samurai và ghế dựa hoàng gia Nhật tạo cho thực khách cảm giác vương giả và trịnh trọng, ngược lại phòng Tokyo tạo cho ta cảm giác hiện đại với màn hình LCD hiện đại đặt trong phòng và các ghế ăn đặt khá sát nhau. Bên cạnh đó, phòng Osaka, đúng như tên gọi, là một nơi khoáng đãng, rộng rãi, mang phong cách kinh đô hội hè của đất nước Nhật Bản.

 

Thiết kế mang phong cách Nhật Bản của Nhà hàng Shiki BBQ là sự kết hợp màu sắc hài hòa và hình dáng nội thất gọn gàng, súc tích. Kiểu dáng thiết kế chú trọng đến không gian, sử dụng các mẫu nội thất gọn nhẹ, mang màu sắc dịu nhẹ, cho khách hàng cảm giác thật ấm áp, thoải mái.

 

 

Tất cả món ăn ở Shiki BBQ đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi ngon và được trình bày công phu, đẹp mắt. Hệ thống bếp nướng không khói được thiết kế gọn gàng, hiện đại, đem đến sự dễ chịu nhất cho bữa ăn của bạn. 

 

Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại Nhà hàng Shiki BBQ.

Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Shiki BBQ

8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0439350555
Hotline: 0962 172 222


Dealtoday

179.000 đ -33%
269.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 25/05/2017
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn