go-to-top
1/16

Combo 01 Vé Zombie Và 01 Vé Lost Game Tại Sự Kiện Escape From Zombie

650.000 đ -13%
750.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Combo 01 Vé Zombie Và 01 Vé Lost Game Tại Sự Kiện Escape From Zombie” bao gồm:
    • 01 vé Zombie: 500.000đ
    • 01 vé Lost Game: 250.000đ
  • Trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ, kì thú trong sự kiện thể thao “Escape From Zombie”, bạn sẽ được hóa trang thành Zombie, đi khắp nơi tìm kiếm và tấn công con người, hoặc trở thành những người cuối cùng còn sống sót trong thành phố, phải chạy thật nhanh để thoát khỏi lũ Zombie bủa vây ở khắp mọi nơi.
  • Cùng bạn bè tham gia thử thách đồng đội trong trò chơi Escape Room, giải mã những ám hiệu để mở khóa, tìm đường thoát hiểm là một trải nghiệm đầy thú vị.
  • Lost Entertainment được thành lập năm 2014, là công ty đầu tiên mang trò chơi thực tế “Escape Room - Truy tìm lối thoát” vào Việt Nam.
  • Chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng Escape Room nhận được nhiều sự chú ý và thu hút các bạn trẻ tham gia trò chơi. Chỉ riêng tại Tp.Hồ Chí Minh đã có tới 03 chi nhánh, thuận tiện cho bạn đến sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, tổ chức sự kiện và quản lý nhân sự, am hiểu về cấu trúc, độ an toàn của các chướng ngại vật sẽ mang đến cho các bạn một sân chơi thú vị, bổ ích, để lại nhiều trải nghiệm khó quên.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn áp dụng: 30/09/2017
  • Áp dụng cho “Combo Siêu Sốc 01 Vé Zombie, 01 Áo, 01 Nón, 01 Voucher Ăn Uống Tại Sự Kiện Escape From Zombie”
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng Nam và Nữ, Trẻ em phải từ 08 tuổi trở lên.
  • Ngày áp dụng: 01/10/2017
  • Giờ áp dụng: 08h00 – 18h00
  • Số lượng E-voucher áp dụng: Sử dụng 01 voucher/01 người/01 combo.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 0909 389 900 - 0902 226 312
    • Địa chỉ: Đường N1 - Celadon City Tân Phú (kế bên Aeon Tân Phú) - Quận Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh
  • Khách hàng mua voucher Dealtoday và nhận E-Voucher ,sau đó đến địa chỉ Lost Game: Diamond Plaza tại 34 Lê Duẩn, Quận 1 (Lầu 5) để đổi lấy vé và được hướng dẫn chi tiết.
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bạn có muốn tham gia một trò chơi vừa rèn luyện sức khỏe bằng cách vượt qua các chướng ngại vật, vừa cùng bạn bè tham gia thử thách đồng đội để giải nhiều câu đố hóc búa đòi hỏi tư duy logic, kĩ năng phán đoán linh hoạt không? Tham gia sự kiện ngoài trời Escape From Zombie và trò chơi phiêu lưu nhập vai thực tế Escape Room để cùng nhau trải nghiệm những cảm giác thú vị, mới lạ nhé!

 
 
 

Chi tiết gói combo:

  • 01 vé Zombie: 500.000đ
  • 01 vé Lost Game: 250.000đ

Với mỗi combo trên, bạn có cơ hội tham gia sự kiện thể thao ngoài trời Escape From Zombie và trò chơi phiêu lưu nhập vai thực tế Escape Room. Escape Room là trò chơi mà trong đó người chơi sẽ bị mắc kẹt trong một căn phòng được bày trí theo một chủ đề nhất định. Trong từng phòng, các mật thư được cất giấu, đòi hỏi người chơi phải mã hóa, kết hợp các kỹ năng đồng đội, kỹ năng tư duy để giải mã, mở khóa và các rương bí mật, tìm đường thoát hiểm nhanh nhất.

 
 
 

Mỗi chủ đề mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác khác nhau, đều cần vận dụng tối đa tư duy logic để giải những câu đố hóc búa. Trong khoảng thời gian quy định là 60 phút, bạn phá giải được các câu đố và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ thì người chơi đã giành chiến thắng.

 
 

Nếu là một người yêu thích trò chơi phiêu lưu hồi hộp, kì thú này, bạn chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện Escape From Zombie - Dựa trên ý tưởng là những con Zombie, rất được ưa chuộng trên thế giới. Bạn sẽ được hóa trang thành Zombie, đi khắp nơi tìm kiếm và tấn công con người, hoặc trở thành những người cuối cùng còn sống sót trong thành phố, phải chạy thật nhanh để thoát khỏi lũ Zombie bủa vây ở khắp mọi nơi.

 

Các chướng ngại vật được bày ra xuyên suốt đường chạy, đòi hỏi người chơi phải có sự dẻo dai, linh hoạt để vượt qua như: Vượt rào, dòng sông băng, đu xà…, đồng thời phải tránh sự đuổi bắt hung hãn của đàn Zombie khát máu phía sau.

 
 
 

Escape From Zombie là sự kiện thể thao được tổ chức nhằm thu hút người tham gia yêu thích sự khám phá và trải nghiệm mới lạ, đồng thời khuyến khích người chơi vận động sức khỏe, tăng cường thể lực cùng sự linh hoạt thông qua các chướng ngại vật được bố trí xuyên suốt đường chạy.

 
 

Lost Entertainment được thành lập năm 2014, là công ty đầu tiên mang trò chơi thực tế “Escape Room - Truy tìm lối thoát” vào Việt Nam. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng Escape Room nhận được nhiều sự chú ý và thu hút các bạn trẻ tham gia trò chơi. Chỉ riêng tại Tp.Hồ Chí Minh đã có tới 03 chi nhánh, thuận tiện cho bạn đến sử dụng dịch vụ.

 

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, tổ chức sự kiện và quản lý nhân sự, am hiểu về cấu trúc, độ an toàn của các chướng ngại vật sẽ mang đến cho các bạn một sân chơi thú vị, bổ ích, để lại nhiều trải nghiệm khó quên.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều Deal giải trí hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Lost Game
Địa chỉ: Đường N1 - Celadon City Tân Phú (kế bên Aeon Tân Phú) - Quận Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 389 900 - 0902 226 312


Dealtoday

650.000 đ -13%
750.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn