go-to-top
1/8

Chilis American Grill & Bar 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Chili’s American Grill & Bar. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Menu đa dạng từ khai vị đến tráng miệng toàn những món đặc sản mang hương vị đặc trưng, kết hợp giữa nền văn hoá khổng lồ vùng Tây Nam nước Mỹ - Texas và Mexico như Steak, Ribs, Fajitas, Margaritas, Burger...
  • Chili’s American Grill & Bar là chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng của Mỹ phục vụ những bữa ăn kiểu Texas - Mexico đặc sắc nhất thế giới.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Chili’s American Grill & Bar là chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng của Mỹ mang đến cho các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo kiểu Tex-Mex (Texas - Mexico) đặc sắc nhất thế giới.

 

Ẩm thực Tex-Mex mang hương vị đặc trưng là sự kết hợp giữa nền văn hoá khổng lồ vùng Tây Nam nước Mỹ - Texas và Mexico. Nguyên liệu đa dạng cùng cách chế biến công phu với các vị sốt hấp dẫn chính là linh hồn của những món ăn Tex-Mex. Đến với Chili’s American Grill & Bar, bạn sẽ được trải nghiệm những nét độc đáo đa dạng từ các món khai vị đến tráng miệng toàn những món đặc sản như Steak, Ribs, Fajitas, Margaritas, Burger... 

 
 
 

Không gian của Chili’s là sự kết hợp giữa nhà hàng và quầy bar ngập tràn "hơi thở" Tex - Mex, chắc chắn sẽ khiến thực khách khó lòng từ chối ghé đến mỗi ngày. 

 

Trong không gian màu sắc dưới ánh đèn vàng, cùng sức chứa tới gần 140 khách, Chili’s American Grill & Bar thực sự là điểm đến hoàn hảo cho tất cả các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần bên nhau.



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn