go-to-top
1/24

Cạo vôi răng, đánh bóng với mức giá siêu ưu đãi tại Nha Khoa Đông A

21.000 đ -90%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Cạo vôi răng, đánh bóng với mức giá siêu ưu đãi tại Nha Khoa Đông A
  • Khi sử dụng voucher, khách hàng sẽ được làm sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng bằng máy siêu âm với đầu Insert chuyên dùng. Sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu.
  • Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng.
  • Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Nha khoa Đông A tự tin đem lại cho quý khách một nụ cười toàn diện.
  • Nha khoa Đông A chuyên tư vấn, chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ răng, răng sứ... với mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất.
  • Phòng khám với không gian sang trọng, lịch sự. Hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại nhằm đáp ứng khả năng thăm khám, điều trị răng miệng một cách tối ưu.
  • Đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, có chứng chỉ rõ ràng, chuyên sâu về nha khoa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn chuyên nghiệp.
  • Phòng khám cũng đáp ứng các tiêu chuẩn phải có về vệ sinh, môi trường cùng dụng cụ vô trùng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ, Tết)
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00
  • Khách hàng áp dụng: Nam/ Nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ khách/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền)
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện thoại liên hệ: 0937 052 226
    • Địa chỉ: 19A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Một hàm răng sáng bóng, nguyên vẹn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một nụ cười đẹp, tự tin và rạng rỡ. Tuy nhiên, những vết ố vàng, mảng bám, sâu răng,… là thủ phạm khiến cho hàm răng của bạn trở nên mất thẩm mỹ và gián tiếp gây ra những bất tiện trong giao tiếp hay sinh hoạt thường ngày. Hãy đến với Nha khoa Đông A để lấy lại nụ cười trắng sáng cùng gói dịch vụ cạo vôi, đánh bóng, giá ưu đãi chỉ với 21.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không Mua Ngay voucher “Cạo vôi răng, đánh bóng với mức giá siêu ưu đãi tại Nha Khoa Đông A” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 

Vôi răng được hình thành từ những mảnh vụn thức ăn thừa còn sót lại trên răng kết hợp với xác vi khuẩn gọi là mảng bám, là một trong những nguyên nhân gây hư và mất răng. Vậy nên việc đi khám răng và cạo vôi đánh bóng răng nên được thực hiện 6 tháng/1 lần là rất cần thiết.

 
 
 
 
 
 

 

Việc lấy vôi răng tưởng chừng đơn giản nhưng thật sự đặc biệt cần ở người nha sĩ sự tỉ mỉ, kỹ và nhẹ nhàng. Đầu tiên răng được làm sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng bằng máy siêu âm với đầu Insert chuyên dùng. Sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng.

 
 
 
 

 

Tại Nha khoa Đông A, vôi răng được làm sạch bằng máy siêu âm hiện đại, độ rung của sóng siêu âm sẽ làm mảng bám bong tróc, ít gây tổn thương vùng nướu viền quanh răng cũng như giảm độ ê buốt, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, nên không gây đau nhức, rất an toàn.

 
 
 
 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Nha Khoa Đông A tự tin đem lại cho quý khách một nụ cười toàn diện. Nha khoa Đông A chuyên tư vấn, chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ răng, răng sứ... với mức giá phải chăng và chất lượng cực tốt.

Nha khoa Đông A với không gian sang trọng, lịch sự, được đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại nhằm đáp ứng khả năng thăm khám, điều trị răng miệng một cách tối ưu. Nhân tố cốt lõi làm nên sự uy tín của phòng khám đó chính là đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, có chứng chỉ rõ ràng, chuyên sâu về nha khoa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn chuyên nghiệp. Nha khoa Đông A cũng đáp ứng các tiêu chuẩn phải có về vệ sinh, môi trường cùng dụng cụ vô trùng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Dealtoday

21.000 đ -90%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn