go-to-top
1/89

Cafe Central An Đông - Buffet tối T7, CN tôm hùm, hải sản - Free bia, nước ngọt và rượu vang nổ

807.000 đ -30%
1.153.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Cafe Central An Đông - Buffet tối T7, CN tôm hùm và hải sản cao cấp - Free bia, nước ngọt và rượu vang nổ
  • Tiệc International Buffet tối từ thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần được tổ chức tại Café Central An Đông - Windsor Plaza Hotel 5*.
  • Café Central An Đông thuộc tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5* sở hữu không gian sang trọng, rộng lớn có sức chứa lên đến 500 khách.
  • Tiệc International Buffet tối tại Windsor Plaza Hotel có thực đơn vô cùng đa dạng, với hơn 120 món kết hợp ẩm thực Âu – Á, đặc biệt các món chính sẽ thay đổi mỗi ngày để thực khách luôn có những trải nghiệm phong phú, mới mẻ.
  • Quầy buffet trình bày đẹp, chia thành từng khu tiện lợi và tạo cảm hứng ẩm thực. Đặc biệt khu hải sản tươi sống với tôm, cá, mực, ốc các loại. Khu vực sushi Nhật phong phú. Quầy các món quay và hầm kiểu Âu. Lò pizza nướng tại chỗ. Tủ kem đa dạng hương vị. Quầy tráng miệng với bánh, chè, trái cây tươi ngon.
  • Đặc biệt, thực đơn buffet còn có đa dạng các món chay thanh tịnh nhằm phục vụ cho thực khách ăn chay hoặc muốn đổi vị sau những bữa ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ.
  • Mỗi món ăn tại Windsor Plaza Hotel đều được chế biến tỉ mỉ và công phu. Bên cạnh đó là cách trình bày món ăn vừa tinh tế, vừa pha trộn nhiều màu sắc hấp dẫn, vô cùng kích thích vị giác thể hiện được đẳng cấp 5 sao.
  • Khách hàng được miễn phí nước ngọt, bia.
  • Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
 

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Cafe Central An Đông - Buffet tối T7, CN tôm hùm và hải sản cao cấp - Free bia, nước ngọt và rượu vang nổ.
  • Áp dụng cho International Buffet tối từ thứ 7 đến Chủ Nhật tại Windsor Plaza Hotel.
  • Chương trình không áp dụng cho ngày 24/12 và 31/12/2020.
  • Vào các ngày lễ 10/3 âm lịch tức 21/4 và ngày 30/4, nhà hàng sẽ phụ thu thêm 80.000đ cho buffet tối. Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết rõ thông tin chi tiết.
  • Từ ngày 9/4 đến ngày 2/5 nhà hàng sẽ diễn ra chương trình lễ hội ẩm thực Thái Lan đặc sắc tại Buffet Cafe Central An Dong - Khách Sạn Windsor Plaza Đẳng Cấp 5 Sao.
  • Lưu ý:Khách hàng phải liên hệ đặt chỗ ít nhất trước 24 giờ
  • Khách hàng được free nước ngọt, bia, rượu vang nổ (Sparkling wine)
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Tối cuối tuần Thứ 7 & Chủ Nhật. (Không áp dụng cho các ngày lễ).
  • Giờ áp dụng: 18h00 - 22h00
  • Trường hợp nếu khách hàng ăn buffet muốn order thêm tôm hùm thì giá cho 01 con sẽ 150.000đ net
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 01 phiếu/ 01 người lớn/ 01 con tôm hùm (không bù tiền).
  • Phụ thu: Trẻ em
    • Trẻ em dưới 06 tuổi: Miễn phí.
    • Trẻ em từ 06 - 12 tuổi: 519.000đ (khách mua trực tiếp tại nhà hàng).
    • Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải).
  • Điện thoại: Điện thoại: (028) 38 336 688. Bấm phím 2221 để gặp bộ phận phục vụ cho việc đặt chỗ trước.
  • Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Bạn muốn đổi vị bằng một bữa ăn hoành tráng để thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn muốn trải nghiệm một cuộc “du ngoạn” từ Á sang Âu bằng con đường ẩm thực? Hãy tham gia ngay tiệc International Buffet tối tại Windsor Plaza Hotel 5* do Dealtoday giới thiệu lần này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không Mua Ngay voucher “Cafe Central An Đông - Buffet tối T7, CN tôm hùm và hải sản cao cấp - Free bia, nước ngọt và rượu vang nổ” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 
 
 
 
 

Tiệc International Buffet tối tại Windsor Plaza Hotel có thực đơn vô cùng đa dạng, với hơn 120 món kết hợp ẩm thực Âu – Á, đặc biệt các món chính sẽ thay đổi mỗi ngày để thực khách luôn có những trải nghiệm phong phú, mới mẻ. Bạn sẽ bắt đầu bữa tiệc với những món khai vị đầy mời gọi như cá hồi xông khói tẩm ướp, cá basa xông khói tẩm ướp, xúc xích kiểu Âu, gỏi bò hoa chuối, gỏi tôm ngó sen, gỏi bạch tuộc… đầy kích thích vị giác.

 
 
 
 

Hấp dẫn nhất phải kể đến "khu chợ hải sản" vô cùng phong phú được đặt ở phía cuối nhà hàng, bao gồm các loại: Tôm sú, cua, ghẹ, hào sống, tôm mũ ni, nghêu, cá thu Nhật, bạch tuộc, mực... cho bạn thoải mái lựa chọn để kết hợp cùng các loại sốt, tạo ra món ăn mang phong cách và khẩu vị của riêng mình. Song song đó là quầy BBQ (thịt heo, gà, bò tẩm ướp gia vị đặc biệt) hấp dẫn. Mỗi ngày đều có hào đút lò tỏi ớt và hào đút lò phô mai vị ngon đặc sắc cho bạn thưởng thức.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sau món Việt, bạn sẽ được khám phá các món Âu chính hiệu như pizza (quầy pizza gồm nhiều loại như pizza cá hồi, pizza ham, pizza hải sản, pizza bắp, pizza tomato…), mì Ý, thịt nguội, quầy các món quay, hầm, nướng kiểu Âu (bò nướng, đùi heo nướng…) thay đổi theo ngày. Quầy sushi – sashimi tươi sống mang phong cách ẩm thực Nhật cũng hấp dẫn không kém. Cuối cùng, bạn đừng quên kết thúc bữa tiệc trong dư vị ngọt ngào của những món tráng miệng hấp dẫn như bánh Âu, trái cây, kem, chè… Đặc biệt, thực đơn buffet còn có đa dạng các món chay thanh tịnh nhằm phục vụ cho thực khách ăn chay hoặc muốn đổi vị sau những bữa ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ.

 
 
 
 
 

Mỗi món ăn tại Windsor Plaza Hotel đều được chế biến tỉ mỉ và công phu. Bên cạnh đó là cách trình bày món ăn vừa tinh tế, vừa pha trộn nhiều màu sắc hấp dẫn, vô cùng kích thích vị giác thể hiện được đẳng cấp 5 sao, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi thưởng thức.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tiệc International Buffet tối được tổ chức tại Café Central An Đông thuộc tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5*. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng có sức chứa lên đến 500 khách. Thưởng thức bữa tiệc buffet lần này, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều món ngon mà còn có cơ hội tận hưởng cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn khi được phục vụ như những vị khách quý trong không gian hiện đại, đẳng cấp.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bất cứ lúc nào rảnh rỗi, muốn đổi gió, bạn hãy lên lịch cho mình và những người thân yêu một cuộc hẹn thật ấm cúng và thú vị tại Café Central An Đông. Vừa nhởn nha thưởng thức thỏa thích nhiều món ngon, vừa trò chuyện kết nối tình thân và cảm nhận không gian thưởng thức buffet sang trọng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn thêm niềm cảm hứng, thêm nguồn năng lượng cho những hành trình mới. Không gian đẹp, sang trọng, menu buffet đặc sắc, sẽ thật tuyệt vời khi được cùng những người thân yêu trải nghiệm mỹ vị trong không gian đẹp lý tưởng của Café Central An Đông.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Toạ lạc trên tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5*, Café Central An Đông sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng có sức chứa lên đến 500 khách. Café Central An Đông nổi tiếng là nhà hàng buffet lớn nhất thành phố. Đa dạng món ăn từ hương vị quốc tế bao gồm cả lò nướng pizza đúng kiểu Ý đến các món Việt truyền thống, đáp ứng đủ khẩu vị chay, mặn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu riêng mình. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn chọn món và nhiều món tráng miệng độc đáo phục vụ tại chỗ hoặc mua về.

 
 

Thưởng thức bữa tiệc buffet tại Café Central An Đông, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều món ngon mà còn có cơ hội tận hưởng cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn khi được phục vụ như những vị khách quý trong không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại. Thưởng thức buffet tại Café Central An Đông bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và hài lòng.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday

 
807.000 đ -30%
1.153.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn