go-to-top
1/18

Buffet trưa, tối Sushi và Lẩu giấy Nhật Bản tại Tabe Houdai

119.000 đ -30%
170.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thưởng thức Buffet trưa, tối Sushi và Lẩu giấy Nhật Bản, miễn phí 01 phần nước ngọt/ 01 khách hàng tại Tabe Houdai với mức giá cực kì ưu đãi.
  • Thực khách được thưởng thức các loại Sushi như: Maki Sushi và Temari Sushi. Maki Sushi là loại sushi cuộn, bên ngoài là một lớp rong biển sấy khô, được tẩm muối cùng dầu mè. Bên cạnh đó, Temari sushi lại có hình tròn, cơm phủ lên trên là cá, tôm, rau củ, trái cây, trứng,…
  • Trải nghiệm Lẩu giấy - được đựng trong một gói giấy, được làm chín trực tiếp trên lửa, nhưng tờ giấy không hề cháy và món ăn vẫn thơm ngon, nước lẩu vẫn ngọt ngào.
  • Tabe Houdai chuyên về ẩm thực Nhật thuần túy với nhiều món ăn nổi tiếng như: Sushi, Lẩu giấy, Mì udon, Mì ramen,…
  • Không gian được thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế và ấm cúng, mang đậm phong cách truyền thống xứ Phù Tang.
  • Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, hảo hạng như: Lõi mông bò Mỹ, thịt bắp bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, nạc đùi bò Úc cao cấp,…
  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món Nhật góp phần đem đến những món ăn có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/08/2017
  • Áp dụng cho voucher “Buffet trưa, tối Sushi và Lẩu giấy Nhật Bản tại Tabe Houdai”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 12h00 - 20h00. Tất cả các ngày trong tuần
  • Không áp dụng mang về
  • 01 voucher/01 người (không bù tiền)
  • Tối đa nhiều voucher
  • Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng)
  • Trẻ em dưới 60cm miễn phí vé
  • Trẻ từ 60cm đến 1m2 tuổi: 90.000VNĐ
  • Trẻ em từ 1m2 trở lên: Tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt chỗ trước, nhà hàng được phép từ chối phục vụ.
  • Điện thoại liên hệ: 0931 999 669
  • Địa chỉ: 156/20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Khách hàng thanh toán thêm 10% VAT nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ngoài cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa truyền thống lâu đời, sự nổi tiếng của đất nước Nhật Bản còn gắn liền với cốt cách ăn uống tao nhã, rất riêng. Đồ ăn Nhật đa phần đều sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng, cách chế biến, trình bày lúc nào cũng phải công phu, tỉ mỉ, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan. Lượt deal lần này, cùng khám phá một trong những không gian ẩm thực Nhật thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn - Nhà hàng Tabe Houdai.

Buffet trưa, tối Sushi và Lẩu giấy Nhật Bản tại Tabe Houdai

 

 
Mở đầu bữa ăn, thực khách được thưởng thức các loại Sushi như: Maki Sushi và Temari Sushi. Maki Sushi là loại sushi cuộn, bên ngoài là một lớp rong biển sấy khô, được tẩm muối cùng dầu mè. Bên cạnh đó, Temari sushi lại có hình tròn, cơm phủ lên trên là cá, tôm, rau củ, trái cây, trứng,… Bên cạnh các món sushi, thực khách còn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đa dạng với: Mì udon, mì ramen/ mì trứng hấp dẫn.

 
Lẩu giấy là món ăn vô cùng độc đáo của xứ sở mặt trời mọc. Điểm đặc biệt của lẩu giấy là việc thay thế nồi lẩu thông thường bằng giấy Washi - một loại giấy truyền thống của Nhật Bản được phát minh vào thời Edo. Giấy Washi có cấu trúc tương đối dày, có khả năng chống thấm, chịu nhiệt rất cao. Chỉ vậy thôi chưa đủ, bí quyết còn nằm ở một lớp đặc biệt trên cả 2 mặt của tờ giấy. Phía trực tiếp tiếp xúc với ngọn lửa sẽ có một lớp phủ dày hơn để giữ nhiệt độ luôn thấp hơn 160°C. Việc ứng dụng lớp phủ đặc biệt này cho phép lẩu giấy chịu nhiệt khi bị đốt và nấu thức ăn cùng lúc.

 
Điểm khác biệt của Lẩu giấy chính là thay vì đựng trong nồi, món lẩu sẽ được đựng trong một gói giấy, được làm chín trực tiếp trên lửa, nhưng điều thần kỳ là tờ giấy không hề cháy và món ăn vẫn thơm ngon, nước lẩu vẫn ngọt ngào. Quý khách được chọn 01 trong 03 loại nước lẩu: Sukiyaky Nabe, Kimuchi Nabe hoặc Tounyu Nabe. Nguyên liệu ăn kèm phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc/ lõi mông Bò Mỹ (theo ngày), nạc đùi bò Úc, ba chỉ heo, nạc đùi heo, đầu cá hồi, lườn cá hồi, nghêu, tôm, mực, bò viên sốt cay, heo viên phô mai và các loại rau, nấm.

 
Lẩu Sukiyaki (Sukiyaky Nabe) ghi điểm trong lòng các thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn ở cách thưởng thức khác lạ, độc đáo vô cùng. Những lát thịt bò Úc thượng hạng được nhúng sơ qua nước lẩu sau đó cho vào chén trứng gà sống được đánh nhuyễn, độ nóng của miếng thịt bò chín tới tạo thành một màng mỏng trứng bám bên ngoài. Vị béo và bùi của trứng hòa quyện cùng vị ngọt, mềm của thịt bò như tan trên đầu lưỡi, đọng lại cho thực khách dư vị tuyệt vời nhất không lẫn vào đâu được.

 
Trong khi đó, nước lẩu Kimuchi Nabe lại rất được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì sức nóng của kim chi làm bớt đi cái lạnh Nhật Bản, chính vì thế đây cũng là vị nước lẩu lý tưởng cho những ngày mưa gió, se lạnh tại Sài Gòn.

Khác biệt với 02 loại nước lẩu trên, Tounyu Nabe là món lẩu với nước dùng làm từ sữa đậu nành nguyên chất, dashi và mirin. Món ăn có hương vị ngọt ngào, bổ dưỡng từ đậu nành, thịt. Đây là một món ăn rất phổ biến ở Nhật Bản, thường được phục vụ trong các quán trọ hoặc nhà hàng đậu hũ.

 
Nhà hàng Tabe Houdai chuyên về ẩm thực Nhật thuần túy với nhiều món ăn nổi tiếng như: Sushi, Lẩu giấy, Mì udon, Mì ramen,… Không gian được thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế và ấm cúng, mang đậm phong cách truyền thống xứ Phù Tang.

 

 

 
Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, hảo hạng như: Lõi mông bò Mỹ, thịt bắp bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, nạc đùi bò Úc cao cấp,… Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món Nhật góp phần đem đến những món ăn có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách.

 

 
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ sẽ làm hài lòng thực khách khi bước chân đến đây.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Tabe Houdai - Buffet Sushi Lẩu giấy Nhật Bản
Địa chỉ: 156/20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0931 999 669



Dealtoday

119.000 đ -30%
170.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn