go-to-top
1/25

Buffet nướng và lẩu tại King BBQ Đào Tấn - Tặng 1 lượt coca tươi

297.000 đ -15%
349.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 26/09/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Buffet nướng và lẩu tặng 1 lượt coca tươi tại King BBQ Đào Tấn" mang đến cho bạn một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng.
  • Thực đơn phong phú, hấp dẫn với nhiều món nướng Hàn Quốc: Lưỡi bò Mỹ ướp sốt Guang Yang, Lưỡi bò Mỹ sốt thịt Hàn Quốc, Dẻ sườn bò Mỹ sốt King BBQ, Dẻ sườn bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, Tôm nướng, Vẹm xanh New Zealand...Tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, thấm đều nước sốt đậm đà, thơm quyến rũ. Bên cạnh đó là các món hải sản cũng được lựa chọn kĩ lưỡng. Ăn kèm có rau cuốn và các món panchan.
  • Công thức tẩm ướp chế biến món ăn được một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc - Park Sung Min có trên 40 năm kinh nghiệm tại Seoul trực tiếp nghiên cứu và chế biến.
  • Món ăn được nướng trên hệ thống bếp than không khói hiện đại, các món nướng vừa lưu giữ vị ngọt thơm của các món thịt mà không hại cho sức khỏe.
  • Ngoài món nướng, menu còn có các món lẩu rất đa dạng: Lẩu Thái, Lẩu Kimchi, Lẩu Bò Bulgogi, Lẩu Shabu.
  • Các món khai vị, món nóng và món truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc, tráng miệng... rất phong phú và đa dạng.
  • Không gian ấm cúng và thân thiện, quầy Buffet rộng với nhiều đồ ăn phong phú thay đổi theo từng ngày, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay các nhóm khách đoàn...
  • Đội ngũ nhân viên tại King BBQ Đào Tấn thân thiện, chu đáo và nhiệt tình.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Áp dụng cho bàn từ 03 khách hàng người lớn trở lên
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00; 18h00 - 20h30
  • Dịch vụ không áp dụng: Khách không mang theo đồ ăn,uống
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 1 khách, áp dụng nhiều voucher/ 1 hóa đơn
  • Phụ thu:
    • Lễ, Tết: Không áp dụng lễ/ tết theo quy định của nhà hàng: 19, 20, 21, 22/10
    • Trẻ em:
      • Dưới 1m miễn phí
      • Từ 1m đến 1,3m: 165k/ bé
      • Trên 1,3m: Tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng đặt bàn ít nhất trước 03 tiếng (vào thứ 2 - 6) và trước 01 ngày (vào thứ 7, Chủ nhật) để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: (024) 6688.1828 - (024) 6688.1829
    • Địa chỉ:  Số 109, Phố Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Gía chưa bao gồm VAT, Nhà hàng luôn tính VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Hà Nội bất chợt đổ mưa, với một cái bụng rỗng chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món nướng thơm lừng hay một nồi lẩu nghi ngút khói. Thế nhưng, đến đâu để thưởng thức buffet lẩu nướng bây giờ? Đừng lo! Dealtoday xin giới thiệu tới bạn "Buffet nướng và lẩu tặng 1 lượt coca tươi tại King BBQ Đào Tấn" mang bạn đến với hành trình ẩm thức xứ sở Hàn Quốc một cách tuyệt vời nhất.


Bàn tiệc buffet kích thích vị giác của thực khách


Các món khai vị hấp dẫn

Mở đầu cho bữa tiệc buffet, đầu tiên quý khách sẽ được thưởng thức các món khai vị như: Kimpap, bánh bao chiên, phồng tôm... kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn và sự ngon miệng trước khi đến phần ăn món chính tại King BBQ.

 
 
 
 

Thịt tươi ngon và được tẩm ướp đậm đà

Đến với Buffet King BBQ Đào Tấn, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là THỊT NƯỚNG bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, Bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, Ba chỉ heo ướp muối, Sườn heo bản lớn, Nạc vai heo sốt tỏi, Đùi gà rút xương sốt King BBQ... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng.

 

Hải sản tươi ngon 


Bên cạnh đó là các món hải sản tươi ngon: Bạch tuộc tươi nướng, Mực trứng sốt cay, Ngao trắng, Mực lá sốt cay... Đặc biệt, quý khách còn được thưởng thức lưỡi bò mỹ ướp sốt Guang Yang, dẻ sườn bò mỹ sốt King BBQ, tôm nướng, vẹm xanh New Zealand... Công việc của bạn bây giờ chỉ là lần lượt gắp từng miếng thịt lên bếp nướng, từ từ cảm nhận và tận hưởng những mùi thơm và hương vị đậm đà của thể loại nướng là “vua” của tất cả các cách chế biến.



Thịt nướng xèo xèo vàng ruộm màu mật ong

Thịt nướng xèo xèo vàng ruộm màu mật ong, là khách hàng có thể cuốn cùng xà lách tươi xanh, thêm miếng lá ke nhíp, chút kimchi, chấm cùng nước sốt tương đậu đặc biệt, lúc này tất cả vị giác của khách hàng sẽ được “thức dậy” để cảm nhận vị ngon nơi đầu lưỡi.

Món Lẩu cũng rất đa dạng: Lẩu Thái, Lẩu Kimchi, Lẩu Bò Bulgogi, Lẩu Shabu. Trong đó, Lẩu Thái là món lẩu được ưa chuộng nhất tại King BBQ Đào Tấn với vị chua cay đặc trưng, thơm lừng mùi chanh xả và vị ngậy của nước cốt dừa.

 

Món lẩu với nhiều loại nước dùng mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn

Ngoài ra, cùng các món phụ như: Kimchi, salad, cơm trộn thố đá... cũng là những món ăn được thực khách rất yêu thích tại King BBQ Đào Tấn. Và các món tráng miệng hấp dẫn mang đến cho quý khách một bữa ăn trọn vẹn.

 

Các món ăn kèm và tráng miệng

Để làm nên được những món nướng và lẩu thơm ngon, khẳng định thương hiệu ẩm thực, trước hết phải kể đến quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao của King BBQ Đào Tấn. Hầu hết các loại thực phẩm được sử dụng tại King BBQ Đào Tấn đều là loại thượng hạng, điển hình như thịt bò được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau củ tươi sạch mỗi ngày, và đầy đủ các thể loại gia vị đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Tất cả các loại nguyên liệu đều được xử lý kỹ lưỡng, được những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc trực tiếp tẩm ướp, chế biến, đảm bảo mang đến cho thực khách những dư vị tinh tế nhất, mang đậm phong cách của món nướng Hàn.


Các loại rau, củ, quả sạch tươi mỗi ngày

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của King BBQ, còn là việc áp dụng cách “nướng thịt trên than hồng” vô cùng độc đáo, thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết của các loại thực phẩm, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, khi được thưởng thức các thớ thịt cháy cạnh, màu sắc bắt mắt tự nhiên.


Không gian ấm cúng, được thiết thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

Với không gian ấm cúng, quầy Buffet rộng với nhiều đồ ăn phong phú thay đổi theo từng ngày, King BBQ Buffet sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho các bữa tiệc gia đình hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp ngày cuối tuần.

Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, King BBQ Buffet sẽ đem đến sự hài lòng cho thực khách.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn bạn nhé!


Dealtoday

297.000 đ -15%
349.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 26/09/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn