go-to-top
1/16

Buffet nướng lẩu thượng hạng tại King BBQ Đào Tấn - Menu 289k

269.000 đ -7%
289.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,300 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/04/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Buffet nướng lẩu thượng hạng tại King BBQ Đào Tấn - Menu 289k
  • Thưởng thức bữa tiệc nướng chuẩn vị Hàn Quốc với các món ăn hấp dẫn được tẩm ướp theo gia vị đặc trưng từ xứ sở kim chi, cùng mùi hương nồng đượm của Cổ bò nướng sốt BBQ, Mực sốt cay, Nạc dăm heo sốt tỏi, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ ướp muối…, trên than hồng khiến thực khách không thể chối từ.
  • Tại quầy buffet, có rất nhiều món cho thực khách chọn lựa như: các loại panchan độc đáo phong cách Hàn Quốc; các loại salad rất tốt cho sức khỏe; khu đồ nóng với cơm, súp truyền thống; quầy đồ Nhật với “thuyền” sushi và sashimi và các món tráng miệng như kem tươi, chè và hoa quả theo mùa.
  • Các món ăn được lựa chọn kĩ càng từ nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp bằng các loại sốt theo bí quyết của đầu bếp Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm.
  • Không chỉ gây ấn tượng nhờ vị trí và không gian, King BBQ hấp dẫn thực khách nhờ thực đơn phong phú, đa dạng, qua đôi bàn tay của những đầu bếp tài ba, từng món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi ra đời, giúp bạn dễ dàng thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.
  • Thiết kế sang trọng nổi bật nội thất gỗ nâu bọc da tinh tế dưới ánh đèn vàng dịu mát, từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ tạo cảm giác hiện đại, đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, thân mật.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho bàn từ 04 khách hàng người lớn trở lên. 
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Thứ 6. Không áp dụng lễ, tết - Theo quy định của nhà hàng.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00
  • Khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng.
  • Sử dụng 1 voucher/ 1 khách. Áp dụng nhiều voucher trên 1 bill thanh toán (không tách hóa đơn)
  • Phụ thu buổi tối, thứ 7, chủ nhật: 20k/01 voucher 
  • Phụ thu trẻ em:
    • Trẻ em cao dưới 1,0m: Miễn phí (Miễn phí số lượng trẻ em đi kèm tương ứng với số lượng người lớn và trẻ em vượt quá số lượng người lớn đi kèm phụ thu 100.000 VND/ 01 trẻ).
    • Trẻ em cao từ 1,0m đến 1,3m: phụ thu 30% trên giá người lớn/ 01 trẻ (chưa bao gồm VAT và thu trực tiếp tại nhà hàng).
    • Trẻ em cao trên 1,3m: Tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ, đặt bàn trước 01 tiếng đối với ngày thường và 03 tiếng đối với cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật).
    • Địa chỉ: Số 109 Phố Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
    • Điện thoại: 024 6688 1828 - 024 6688 1829
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng (luôn thu VAT)
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Món nướng kiểu Hàn tuy không quá xa lạ đối với thực khách Việt, nhưng không phải ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Hàn. Và nếu bạn là một “tín đồ” sành về ẩm thực Nướng thì chắc hẳn đã từng ghé qua King BBQ Đào Tấn.

 

Tại King BBQ, Quý khách sẽ được bước vào bữa tiệc buffet phong phú và đa dạng. Nơi đây mang đến thực đơn hơn 20 món nướng, món nóng truyền thống Hàn Quốc, salad, hơn 200 loại panchan miễn phí thay đổi theo ngày cùng nhiều món tráng miệng kem, chè, hoa quả tươi.

 

“Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu”. Không ai có thể phủ nhận “phương pháp” nướng đã tạo ra những món ăn có mùi vị đặc trưng, rất khoái khẩu lại vừa “đã” khứu giác nữa. Món nướng giúp ta có cảm giác được thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm ngon một cách tự nhiên. Trải qua hàng nghìn năm, các đầu bếp đã sáng tạo ra rất nhiều món ngon nhưng món nướng vẫn chiếm vị trí cao nhất. Chính vì vậy chữ “King” trong cái tên “King BBQ” như muốn nhắc lại ý nghĩa món nướng là “vua” trong tất cả các cách chế biến. 

 
 

Đến với Buffet King BBQ Đào Tấn, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là THỊT NƯỚNG bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, Bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, Ba chỉ heo ướp muối, Sườn heo bản lớn, Nạc vai heo sốt tỏi, Đùi gà rút xương sốt King BBQ... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng.

 

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của King BBQ, còn là việc áp dụng cách “nướng thịt trên than hồng” vô cùng độc đáo, thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết của các loại thực phẩm, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, khi được thưởng thức các thớ thịt cháy cạnh, màu sắc bắt mắt tự nhiên.

 

Để làm nên được những món nướng thơm ngon, khẳng định thương hiệu ẩm thực, trước hết phải kể đến quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao của King BBQ Đào Tấn. Hầu hết các loại thực phẩm được sử dụng tại King BBQ Đào Tấn đều là loại thượng hạng, điển hình như thịt bò được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau củ tươi sạch mỗi ngày, và đầy đủ các thể loại gia vị đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Tất cả các loại nguyên liệu đều được xử lý kỹ lưỡng, được những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc trực tiếp tẩm ướp, chế biến, đảm bảo mang đến cho thực khách những dư vị tinh tế nhất, mang đậm phong cách của món nướng Hàn.

 

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của King BBQ, còn là việc áp dụng cách “nướng thịt trên than hồng” vô cùng độc đáo, thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết của các loại thực phẩm, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, khi được thưởng thức các thớ thịt cháy cạnh, màu sắc bắt mắt tự nhiên.

 

Bên cạnh thực các món nướng thơm ngon, buffet tại King BBQ Đào Tấn còn có các món lẩu hấp dẫn và nóng hổi. Có 02 vị lẩu để khách hàng lựa chọn: Lẩu kim chi và lẩu Shabu bò, cùng nhiều loại đồ nhúng và rau nấm ăn kèm. 

 

Ngoài ra menu còn có các món nóng và các món truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc như: Canh rong biển Hàn Quốc, Canh sườn bò Hàn Quốc, Miến lạnh nước, Miến lạnh trộn, Canh kim chi, Cơm trộn Hàn Quốc, Thịt bò xào Bulgogi nồi đất. Nếu muốn một chút nhẹ nhàng và thanh đạm hơn, bạn sẽ được thưởng thức các món khai vị quen thuộc: Salad hoa quả Hàn Quốc, nộm xoài sứa, salad rau Hàn Quốc... Và cuối cùng không thể bỏ qua là các món tráng miệng thơm mát đầy màu sắc: Chè, kem, hoa quả...

 

Tọa lạc tại 109 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội, King BBQ hấp dẫn thực khách nhờ thực đơn phong phú, đa dạng, qua đôi bàn tay của những đầu bếp tài ba, từng món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi ra đời, giúp bạn dễ dàng thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

 

Sở hữu không gian rộng rãi gồm nhiều khu vực riêng biệt được bài trí tinh tế, từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ tạo cảm giác hiện đại, đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, thân mật.

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lịch sự luôn sẵn lòng phục vụ làm hài lòng quý khách, để lại nhiều ấn tượng khó quên.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.

 

Dealtoday

269.000 đ -7%
289.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,300 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/04/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn