go-to-top
1/26

Buffet nướng đặc biệt đậm chất Brazil tại Nhà hàng Carnaval

292.000 đ -25%
390.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thưởng thức bữa tiệc nướng tại bàn hấp dẫn, đậm chất Mỹ Latin tại Vườn nướng Brazil - Nhà hàng Carnaval
  • Thịt nướng theo phong cách Churrasco khi vừa mang khỏi lò sẽ được di chuyển tới từng bàn và cắt ra đĩa, đảm bảo nóng hổi, thơm ngon khó quên.
  • Toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo độ tươi ngon cũng như chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Tọa lạc số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Vườn nướng Brazil nằm trên tầng 03 của Nhà hàng Carnaval với diện tích 300m2 bao gồm khu vực trong nhà cũng như ngoài trời. Thiết kế mở, sử dụng 02 gam màu chủ đạo là vàng cát - xanh thẫm tượng trưng cho xứ sở Samba, tầm view đẹp cùng bày trí hài hòa, phóng khoáng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/08/2017
  • Áp dụng cho: "Buffet nướng đặc biệt đậm chất Brazil tại Nhà hàng Carnaval"
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. 
  • Giờ áp dụng: Từ 11h00 đến 21h00
  • Phụ thu buổi tối: 50.000đ/voucher
  • Không áp dụng cho đồ uống và mang về
  • Áp dụng 01 voucher/ 01 khách. Áp dụng nhiều voucher/ bill
  • Voucher chưa bao gồm VAT 10% 
  • Nhà hàng luôn tính VAT và phí phục vụ. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi sử dụng dịch vụ
  • Giá áp dụng cho trẻ em:
  • Dưới 1m miễn phí
  • Từ 1m đến 1m3 giá 135.000đ
  • Trên 1m3 giá bình thường
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ
    • Địa chỉ: 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0936 25 45 45
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Brazil vốn được biết đến qua hình ảnh trái bóng tròn hay những vũ điệu Latin sôi động. Trong lượt deal này, Dealtoday sẽ giúp thực khách có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực độc đáo thông qua món thịt nướng Churrasco nổi tiếng thế giới mà người Brazil vẫn luôn tự hào. Tận hưởng vô vàn món nướng thơm lừng trong không gian rộng rãi, bắt mắt đầy phóng khoáng của tại Nhà hàng Carnaval số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy.

Buffet nướng đặc biệt đậm chất Brazil tại Nhà hàng Carnaval

 

 

 

Bất cứ ai đã từng đặt chân đến "xứ sở Samba" cuồng nhiệt đều đặt mục tiêu thưởng thức món thịt nướng Picanha theo kiểu Churrasco - món ăn đã góp phần nuôi dưỡng tinh thần thể thao cháy bỏng của người dân Brazil.

 
Churrasco là kiểu nướng thịt (BBQ) mà dân cao bồi (Gaucho) Nam Mỹ rất ưa chuộng. Thay vì nướng Picanha trên lửa thì đầu bếp nướng thịt bằng cách đặt miếng Picanha ở giữa và đặt lửa xung quanh để áp nhiệt xung quanh miếng thịt. Lửa để nướng Picanha đa phần là than củi, cung cấp lượng nhiệt đều, không quá mạnh, không quá yếu.

 
Tuy thơm ngon là vậy nhưng để chế biến món ăn này không phải việc dễ dàng, từ cách chọn thịt đến các gia vị tẩm ướp đòi hỏi nhiều nguyên liệu khác nhau, hầu hết mang nét đặc trưng của Nam Mỹ nên cần phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sắc thái Churrasco ở Barazil là loại thịt được găm vào xiên và nướng trên lò Churrasco Queira. Churrasco phần lớn là thịt cừu và thịt lợn ngoài ra còn có cánh gà, xúc xích, tôm cuốn và đặc biệt là phần thịt Picanha - cả phần mông bò chỉ có thể lấy được 1kg thịt này.

 

 
Thịt nướng trên than hồng, sau khi chín, miếng Picanha có bề ngoài nâu vàng ngậy mỡ cực kỳ hấp dẫn khiến thực khách "đứng ngồi không yên". Ngay khi đầu bếp cắt miếng Picanha, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sức quyến rũ tới từ màu thịt hồng đào, tươi, mềm, được phủ một lớp mỡ dày béo ngậy. Picanha được phục vụ với sốt chimmichurri, làm từ mùi tây, húng quế, húng tây, lá nguyệt quế, tỏi băm nhỏ, dầu olive, rau oregano, giấm vang trắng.

 

 
Cách thưởng thức Churassco cũng là một điểm khá đặc trưng, nó thể hiện phong thái và tính cách của con người Châu Mỹ. Churassco tại Vườn nướng Brazil - Nhà hàng Carnaval được phục vụ theo cách buffet tại bàn, theo yêu cầu và sở thích, khách có thể tự do thưởng thức đến thỏa thích. Kết hợp với không gian ấm cúng và sôi động, nhấm nháp thêm chút rượu vang mang đến bữa tối hưng phấn, thư giãn, dễ chịu.

 
Bên cạnh đó, thực đơn tại Carnaval vô cùng đa dạng từ Tôm, Mực, Măng tây cuộn Bacon, Sườn heo, Heo xá xíu, Xúc xích tươi, Cánh gà nướng, Đùi cừu. Đồng thời, đừng quên thưởng thức các món nướng kèm Green Salad, Sisha Salad, Nấm bào ngư xào..., thanh mát, nhẹ dịu.

 

 

 

 

 

 
Tại Nhà hàng Carnaval thực khách còn có cơ hội thưởng thức "kho tàng" rượu vang phong phú như La Palma, Ocho, La Capitana, Rio Gran, Don Reca..., mang hương vị đặc biệt của Pháp, nồng đượm, tinh tế, đặc biệt tốt cho sức khỏe.

 
Giới thiệu Nhà hàng Carnaval

Tọa lạc tại số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Nhà hàng Carnaval là địa chỉ ẩm thực uy tín, chất lượng, được giới "sành ăn" Hà Thành đặc biệt tin tưởng, yêu thích.

 

 
Vườn nướng Brazil nằm trên tầng 03 của Nhà hàng Carnaval với diện tích 300m2, bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời, sức chứa lên tới 120 khách hàng.

 
Không gian mang 02 màu chủ đạo là vàng cát và xanh thẫm tượng trưng cho xứ sở Samba, thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng hài hòa đầy ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng vô cùng linh hoạt trong việc bố trí cảnh quan, xen kẽ giữa khu vực nướng - thưởng thức là những con kênh nhỏ với dàn hoa đủ sắc màu rực rỡ.

 

 
Khu vực trong nhà thoáng mát, sạch sẽ, không hề bức bí hay ám mùi. Hệ thống bếp nướng ngoài trời nhanh chóng cho ra lò những xiên đồ nướng thơm phức từ đôi tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự hòa hợp thỏa mãn mọi giác quan.

 
Tầm nhìn đẹp mắt hướng xuống ngã tư Trung Hòa - Vũ Phạm Hàm. Ngoài ra, Nhà hàng còn sở hữu nhiều không gian đa dạng phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay tổ chức sự kiện, liên hoan, họp mặt công ty...

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

 
Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 

Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Carnaval

Địa chỉ: 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936 25 45 45



Dealtoday

292.000 đ -25%
390.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn