go-to-top
1/8

Buffet Nhật Bản hơn 40 món tại Sashimi Maki Sushi Nướng... tại Furyu

298.000 đ -25%
398.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 12/05/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet Nhật Bản hơn 40 món tại Sashimi Maki Sushi Nuong... tại Furyu".
  • Thực đơn các món ăn độc đáo và tiêu biểu: Sashimi tươi ngon chất lượng hàng đầu, Sushi - Maki đa dạng, các món Nướng nguyên liệu hảo dạng được tẩm ướp và chế biến theo công thức và gia vị chuẩn của đầu bếp người Nhật.
  • Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hảo hạng, bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, đem đến cho bạn những bữa tiệc ẩm thực Nhật Bản tinh tế và hấp dẫn.
  • Nhà hàng Furyu - Hương vị Nhật giữa lòng Thủ đô - Là địa chỉ ẩm thực Nhật Bản dành cho đông đảo khách hàng với 02 cơ sở tại Bùi Thị Xuân và Vinhomes Gardenia.
  • Đồ ăn chất lượng, không gian ấm cúng thân thương, nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng Furyu chính là một chốn dừng chân đầy bình yên, tinh tế giữa thủ đô náo nhiệt, ồn ào.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 - Thứ 5. Không áp dụng các ngày Lễ, Tết - Theo quy định của nhà hàng.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/1.khách
  • Khách hàng có thể sử dụng nhiều Voucher/bill
  • Phụ thu Trẻ em
    • Trẻ em trên 1m3 tính như người lớn
    • Trẻ em dưới 1m3 và >=2 tuổi: 50%
    • Trẻ em dưới 1m và nhỏ hơn 2 tuổi: Miễn phí
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Furuy - Hàm Nghi: B1-19 Vinhomes Gardenia - The otanica, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, HN
    • Furyu - Bùi Thị Xuân: 78 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN
    • Điện thoại: 092 819 50 43
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 5% xuất hoá đơn trực tiếp
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, cách bày trí tinh tế cầu kỳ, nguồn nguyên liệu thanh khiết và những lợi ích tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều "tín đồ" yêu thích và "nghiền" những món ăn đến từ xứ sở Hoa anh đào.  Hãy đến với Nhà hàng Furyu để thưởng thức các món ngon của xứ Phù Tang đầy bổ dưỡng và đẹp mắt dưới bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của các đầu bếp Nhật nhé! 

 

Bữa tiệc Buffet tại Furyu sẽ đưa bạn bước vào một hành trình khám phá vị giác với nghệ thuật ẩm thực tinh tế nhất thế giới. Trong thực đơn buffet lần này, Furuy đã tuyển chọn và phục vụ nhiều món ăn độc đáo và tiêu biểu của đất nước hoa anh đào được tẩm ướp theo công thức của đầu bếp người Nhật, đặc biệt là sự đa dạng của hai món sushi và sashimi.

 

Sashimi được biết đến như tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản và được rất nhiều người yêu thích, trở thành một trong những "nhân vật chính" của bữa tiệc Buffet. Trong Menu các món Sashimi tại đây, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các món sashimi: Sashimi cá hồi, Sashimi cá trích ép trứng, Sashimi bạch tuộc, Sashimi shimesaba. Qua đó, thực khách sẽ được "cảm nhận" những miếng sashimi tươi mát, béo ngậy đậm hương vị biển của xứ Phù Tang.

 

Sushi là sự kết hợp tinh tế đến từ vị ngọt của gạo Nhật, chút chua nhẹ của giấm shari và vị béo rất thanh của lát cá tạo nên hương vị không thể chối từ. Những món sushi mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn buffet lần này là: Sushi cá hồi, Sushi tôm, Sushi trứng ngọt, Gunkan trứng tôm, Gunka ruốc cá hồi... Bên cạnh đó là các cơm cuộn: Cơm cuộn quả bơ thanh cua, Cơm cuộn da cá hồi chiên, Cơm cuộn trứng phủ  cua, Cơm cuốn tổng hợp, Cơm cuốn thanh cua, Cơm cuốn ruốc cá hồi.

 

Món salad rất tươi ngon, thanh mát, mang đến nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn như: Salad bắp cải trộn sốt mayone, rong biển tươi trộn sốt mè, Salad rau củ tổng hợp, Salad thanh cua, Salad dưa chuột với wakame, Đậu nành luộc, Đậu lạnh Nhật, Ngô chiên, Khoai chiên...

 

Hấp dẫn không kém là các món nướng được tẩm ướp và chế biến theo công thức và gia vị chuẩn của đầu bếp người Nhật như: Cá sabe nướng muối, Cá sanma úp chảo, Sò điệp nướng sốt bơ tỏi, Bò ba chỉ nướng, Gà rốt teri, Bò hambuger, cà tím nướng.

 

Bên cạnh đó, menu còn có thêm các món ăn chơi "đậm chất Nhật" như: Mì udon gà, Mì xào, Cơm rang cá hồi trứng cá chuồn, Cơm rang kimchi.

 

Tiền thân là một "Ramen Shop" nổi tiếng trong cộng đồng người Nhật, với mong muốn vừa có thể phục vụ các khách Nhật quen thuộc của nhà hàng, vừa mang phong vị ẩm thực Nhật Bản đến với đông đảo thực khách Việt hơn nữa, Furyu đã mở rộng và hiện tại có 02 cơ sở tại Bùi Thị Xuân và Vinhomes Gardenia.

 

Hiện tại thực đơn của Furyu lên tới hơn 100 món ăn vừa truyền thống vừa hiện đại, mang đặc trưng ẩm thực Đất nước mặt trời mọc. Đồ ăn chất lượng, không gian ấm cúng thân thương, nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng Furyu chính là một chốn dừng chân đầy bình yên, tinh tế giữa thủ đô náo nhiệt, ồn ào.

 

Hãy tới với Furyu để cảm nhận nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản một cách gần gũi và trọn vẹn nhất bạn nhé!

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday.vn để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

298.000 đ -25%
398.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 12/05/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn