go-to-top
1/17

Buffet lẩu Nhật Bản tại nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu menu 328K

295.000 đ -10%
328.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Buffet lẩu Nhật Bản tại nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu menu 328K" mang đến cho bạn một bữa tiệc thơm ngon, hấp dẫn.
  • Cơ hội để bạn được thưởng thức hương vị lẩu "Chuẩn Nhật Bản" với bò Mỹ, hải sản ăn kèm với rau, nấm và các món hấp dẫn khác tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam. 
  • Nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu, được chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Mỗi món ăn đều là tinh hoa ẩm thực, được đội ngũ đầu bếp tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam chế biến kĩ lưỡng, mang đậm hương vị Nhật Bản vô cùng hấp dẫn.
  • Với thiết kế bàn ghế đơn giản, không gian nhà hàng đã mang được nét đẹp truyền thống của văn hóa Nhật Bản về giữa lòng Sài thành.
  • Đội ngũ đầu bếp cao tay nghề và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ.
  • Quý khách có thể tham khảo menu: Tại đây.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho bàn từ 2 khách hàng trở lên
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - chủ nhật. Không áp dụng ngày lễ/ tết theo quy định của nhà hàng
  • Giờ áp dụng: 10h - 22h
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher tương ứng cho 1 suất buffet cho một người lớn
  • Phụ thu Trẻ em:
    • Dưới 1m: Miễn phí
    • Từ 1m - 1m3: Tính 50% giá niêm yết vé người lớn
    • Trên 1m3: Tính giá người lớn
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất
    • Hotline: 0286.257.7222
    • Địa chỉ: Lầu 1, RF 26, Aeon Mall Celadon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher
  • E-Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Không áp dụng song song với ưu đãi khác
  • Giá bán chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực Nhật Bản luôn chinh phục vị giác bằng sự tinh tế trong cách chế biến và khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu để làm nên một bữa ăn hoàn hảo, không bị lẫn với một Quốc gia nào khác. Hôm nay, Dealtoday xin gửi đến bạn "Buffet lẩu Nhật Bản tại nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu menu 328K" đưa bạn đến gần với ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, hấp dẫn, thơm ngon, mê đắm bao con tim thực khách.


Buffet lẩu Nhật Bản tại nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hoàn hảo

Hành trình khám phá ẩm thực đất nước Mặt Trời Mọc thu nhỏ ngay trong lòng Sài Thành đầy thú vị với buffet lẩu Tokyo tại Nhà hàng On - Yasai Shabu Shabu Việt Nam mang đến nhiều loại nước lẩu để thực khách lựa chọn như: Nước lẩu Nhật Bản, Nước lẩu Sukiyaki, Nước lẩu rong biển, Nước lẩu sữa đậu nành, Nước lẩu kim chi, Nước lẩu chua cay, Nước lẩu gà, Nước lẩu Miso. Mỗi loại nước lẩu đều có bí quyết chế biến riêng để tạo ra hương vị đặc trưng, tuy nhiên đều có điểm chung là mang vị ngọt tự nhiên từ nước hâm xương mà không cần dùng quá nhiều gia vị.


Buffet lẩu Tokyo tại Nhà hàng On - Yasai Shabu Shabu Việt Nam mang đến nhiều loại nước lẩu để thực khách lựa chọn

Quý khách hàng sẽ bị mê đắm bởi một "thiên đường đồ ăn" hiện ra trước mắt với đa dạng các loại topping kèm theo. Thịt bò Mỹ được thái lát mỏng vừa phải và sắp xếp khéo léo, đẹp mắt trên những khay thức ăn, giữ lạnh trong đá để đảm bảo hương vị tươi ngon cho đến khi thực khách thưởng thức. Đặc biệt, khi ăn thực khách có thể cảm nhận hương vị tươi ngon của thịt bò Mỹ nhập khẩu, được chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài thịt bò, quý khách có thể thường thức thịt heo, đùi gà , hải sản…theo thực đơn sẵn có.


Thịt bò Mỹ được thái lát mỏng vừa phải và sắp xếp khéo léo, đẹp mắt

Không chỉ có thịt bò Mỹ là món ăn kèm lẩu hấp dẫn, các loại hải sản tại On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam cũng vô cùng đa dạng và được bảo quản tươi sống. Tại quầy buffet hải sản, thực khách có thể tìm được những con mực trứng ngon lành, tươi roi rói và những con tôm như vừa được đánh bắt từ biển lên. Nồi lẩu của bạn sẽ vô cùng đậm vị, thơm ngon và mang trọn linh hồn biển cả khi có những loại hản sản tươi sống.


Nước lẩu ngon ngọt làm mê đắm bao con tim thực khách

Chắc hẳn món lẩu sẽ thiếu đi sự hấp dẫn nếu không có các món rau xanh và nấm thanh mát! Tại On - Yasai Shabu Shabu, thực khách có thể tìm thấy món lẩu của mình rất nhiều loại rau ăn kèm lẩu tươi ngon như: cải xanh, bắp cải, bắp, cà rốt và các loại nấm,... Nhằm đảm bảo hương vị hoàn hảo cho từng món ăn, rau được chuyển đến nhà hàng vào sáng sớm, sơ chế sạch sẽ và chỉ sử dụng trong ngày nên luôn giữ được độ xanh tươi như lúc ban đầu.


Nhiều loại rau xanh thanh mát

Mải mê với nồi lẩu hấp dẫn, Dealtoday bật mí nhỏ quý khách hàng được quên ghé thăm quầy nóng để trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Việt Nam thân yêu và nhiều các Quốc gia khác với: Thịt gà nhồi ống tre vị phô mai & mentaiko, Cơm Zosui, Mỳ undo, Mỳ ramen. 


Thịt gà nhồi ống tre vị phô mai & mentaiko

Kết thúc bữa tiệc buffet, thực khách đừng quên thưởng thức món tráng miệng thanh mát kem vani, kem matche để bữa ăn thêm phần tròn vị nhé!


Nhà hàng có nhiều khu vực được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của thực khách

Nhà hàng có nhiều khu vực được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của thực khách, từ những chiếc bàn đơn dành cho hai người, bàn lớn dành cho bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè cho đến những dãy bàn dài rất phù hợp cho bữa tiệc cùng ng ty, đồng nghiệp. Với thiết kế bàn ghế đơn giản, không gian nhà hàng đã mang được nét đẹp truyền thống của văn hóa Nhật Bản về giữa lòng Sài thành.


Với thiết kế bàn ghế đơn giản, không gian nhà hàng đã mang được nét đẹp truyền thống của văn hóa Nhật Bản về giữa lòng Sài thành

Với đội ngũ đầu bếp cao tay nghề và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, On - Yasai Shabu Shabu Việt Nam chính là điểm đến ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách và những người thương yêu.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

295.000 đ -10%
328.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn