go-to-top
1/22

Buffet hải sản đẳng cấp tối cuối tuần tại Dolce Hanoi Golden Lake Hotel 5 sao - Tặng vang đỏ

930.000 đ -9%
1.023.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Buffet hải sản đẳng cấp tối cuối tuần tại Dolce Hanoi Golden Lake Hotel 5 sao - Tặng vang đỏ với thực đơn hơn 60 món ăn quốc tế với các loại hải sản cao cấp như: Tôm hùm nướng, Bạch tuộc bao tử, ghẹ, sò điệp, bề bề, Gỏi hải sản sống sashimi Nhật Bản, Hàu tươi ăn kèm chanh, tabasco, Cá hồi ba vị ướp gia vị, Mực lá file xào sốt Tàu xì & Ớt chuông ngọt, 4 loại há cảo xíu mại (gà, nấm, sò điệp, hải sản)... và quầy tráng miệng phong phú.
  • Không giới hạn các loại nước ngọt, nước hoa quả, tặng 1 ly vang đỏ thượng hạng.
  • Nguyên liệu hảo hạng như thịt bò, tôm hùm, cá hồi... kết hợp với công thức chế biến đầy tinh tế của ẩm thực Âu mang đến cho bạn cơ hội thay đổi khẩu vị và khám phá các nền ẩm thực thế giới. 
  • Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden là khách sạn “dát vàng” mới tọa lạc ngay cạnh hồ Giảng Võ thơ mộng, trung tâm thủ đô Hà Nội, thuận tiện để mọi thực khách có thể để thưởng thức tiệc buffet hảo hạn và trải nghiệm dịch vụ ẩm thực đẳng cấp 5 sao.
  • Nhà hàng Majesty nằm tại tầng 3 của khách sạn thiết kế dát vàng sang trọng, đẳng cấp với sức chứa 150 khách, là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình ấm cúng, hẹn hò lãng mạn hoặc gặp gỡ đối tác.
  • Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon thượng hạng.
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu ẩm thực thế giới và nhân viên phục vụ chu đáo.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày, giờ áp dụng: 18h30 – 21h30 thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Không áp dụng ngày lễ theo quy định của nhà hàng.
  • Áp dụng: 01 voucher/01khách
  • Không giới hạn số voucher sử dụng
  • Ngày 29/10, 30/10: Phụ thu 300.000/ 1 voucher (Giá niêm yết ngày 29/10, 30/10 là: 1.361.000đ)
  • Phụ thu: Trẻ em
    • Trẻ em dưới 2 tuổi: miễn phí (mỗi người lớn chỉ đi kèm một trẻ em)
    • Trẻ em dưới 1.2m: Tính 50% thu trực tiếp tại nhà hàng
    • Trên 1.2m: Tính 01 voucher như người lớn
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 086 673 2386 hoặc 024 336 5999 (Ext:1312). Trường hợp không đặt trước nhà hàng xin phép được cáo lỗi nếu không còn chỗ trống.
    • Địa chỉ: Tầng 3, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake 5*, B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT đã bao gồm VAT và phí phục vụ. 
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

 

Buffet hải sản luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ đối với thực khách khắp thế giới không chỉ bởi hương vị độc đáo, thực đơn phong phú mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng. Voucher "Buffet hải sản đẳng cấp tối cuối tuần tại Dolce Hanoi Golden Lake Hotel 5 sao - Tặng vang đỏ" mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, đậm đà hương vị biển khơi trong không gian sang trọng, tinh tế.

 

Thực đơn buffet với hơn 60 món ăn quốc tế với các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm nướng, hàu nướng phô-mai, cá hồi tươi ngon chế biến với 5 vị đặc biệt, ... và quầy tráng miệng phong phú.

 
 
 

Phải kể đến món tôm hùm nướng đậm đà, thơm ngon hảo hạng, có giá trị dinh dưỡng cao. Hương vị thơm ngon của tôm hòa quyện hài hòa cùng gia vị độc đáo ngon khó cưỡng. Dù được chế biến dưới hình thức nào thì thịt tôm vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên khó cưỡng.

 

 
 
 

Những món ăn với nguyên liệu hảo hạng như thịt bò, tôm hùm, cá hồi... kết hợp với công thức chế biến đầy tinh tế của ẩm thực Âu sẽ mang đến cho bạn cơ hội thay đổi khẩu vị và khám phá các nền ẩm thực thế giới. 

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

Thực khách không thể không ghé qua quầy tráng miệng với các loại bánh và chè như Bánh kem kiểu Ý, Thạch xoài, Kem Brulee vị vani, Bánh kem hương chanh, Bánh pho mát, Chè xoài chân trâu cốt dừa, Bánh ngọt hoa quả, Bánh ngọt truyền thống tiramisu... Những món tráng miệng không chỉ được trình bày xinh xắn, bắt mắt mà còn mang hương vị ngọt ngào giúp bạn cân bằng lại vị giác sau hành trình khám phá ẩm thực đa dạng của các nước. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đặc biệt, trải nghiệm vị giác còn được nâng cấp bởi một ly vang đỏ thượng hạng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 
 

Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden là khách sạn “dát vàng” mới tọa lạc ngay cạnh hồ Giảng Võ thơ mộng, trung tâm thủ đô Hà Nội, thuận tiện để mọi thực khách có thể để thưởng thức tiệc buffet hảo hạn và trải nghiệm dịch vụ ẩm thực đẳng cấp 5 sao.

 
 

Nhà hàng Majesty nằm tại tầng 3 của khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake có thiết kế dát vàng sang trọng, đẳng cấp với sức chứa 150 khách, là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình ấm cúng, hẹn hò lãng mạn hoặc gặp gỡ đối tác

 

 

 
 
 
 

Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon thượng hạng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu ẩm thực thế giới và nhân viên phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc hoàn hảo.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 
930.000 đ -9%
1.023.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn