1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Xuân vẹn tròn - Đón vận may - Rinh ngay iphone 14

Thứ tư, 14 tháng 12 2022
Thứ tư, 14 tháng 12 2022

Đón xuân vẹn tròn, tân niên Quý Mão sung túc, nhà nhà Tết đủ đẩy, tận hưởng hàng ngàn ưu đãi Mua 1 tặng 1 và rinh quà hấp dẫn iphone 14 từ Dealtoday.

Thả ga mua sắm, đón vận may, rinh ngay iphone 14 từ Dealtoday


Mở đầu tiệc siêu sale Tết này là những deal hot, giảm sâu chưa từng có lên đến 50%. Mua sắm thả ga nhận các phần quà KHỦNG như iphone 14, quà Tết cùng thẻ mua sắm tại các thương hiệu và thẻ Gym tại ELITE…


Deal hot tưng bừng: Mừng xuân Phú Quý nhận quà khủng iphone 14


- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Đối tượng khách hàng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm của Dealtoday

- Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/12/2022 và kết thúc 31/01/2023

Tân niên quây quần: Tiệc ngon đậm chất

Tân niên là dịp để quây quần bên bè bạn, gia đình và đồng nghiệp, cùng nhâm nhi bữa tiệc, thổn thức những câu chuyện đã qua. Bạn và người thương sẽ có cơ hội chu du qua các nền ẩm thực từ Á đến Âu ưu đãi đậm sâu mua 1 tặng 1 tại Dealtoday với các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trên toàn quốc: Sajang, Jeonbok, King BBQ, Tonchan, Yakimono,Jinro…


Tận hưởng những bữa tiệc ngon đậm chất đón Tân niên gắn kết tình thân

Siêu sale quà Tết đẹp sang: Năm mới An Khang

Mừng Tết đến mọi người đều muốn tìm những món quà Tết giàu ý nghĩa cùng những thông điệp sâu sắc nhất để gửi tặng người thân thương theo truyền thống lế hiếu và tri ân. Dealtoday mang đến gói “Quà Tết trọn tâm tình – Tân niên Phú Quý” với sản phẩm quà Tết thiết kế vừa độc đáo, đa dạng, chất lượng, hài hòa lại có mức giá phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
Quà Tết với thiết kế sang trọng, sale siêu ưu dãi 30% đa dạng lựa chọn cho khách hàng

Thẻ Gift chào xuân sung túc

eGift thẻ quà tặng độc đáo đong đầy tâm ý, trao gửi lời chúc xuân ý nghĩa vừa chính thức ra mắt trên Dealtoday. Trải nghiệm tặng quà theo cách của riêng bạn tự thiết kế thiệp và gửi đi lời yêu thương tiện lợi, nhanh chóng. Tết thêm vẹn tròn, xuân thêm sung túc trao nhau những món quà ý nghĩa thẻ quà ẩm thực, mua sắm hy vọng và mong ước về năm mới.


Trải nghiệm tặng quà độc đáo, có 1-0-2 trên Dealtoday

Cách thức nhận quà tặng

Sau khi đặt hàng thành công, QK sẽ nhận được email thông báo từ Dealtoday kèm link quay thưởng nhận quà tặng. QK lưu lại mã quà tặng dễ dàng sử dụng tại các địa điểm áp dụng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ưu đãi từ chương trình và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, quây quần ấm áp bên bè bạn và người thân.

Nhanh tay mua ngay dành quà về tay thôi!

Chúc quý khách may mắn và có nhiều trải nghiệm tiện ích khi mua sắm trên Dealtoday!



Dealtoday