1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Xu hướng du lịch Quảng Ninh: Staycation mùa thu đông lên ngôi

Thứ sáu, 9 tháng 7 2021
Thứ sáu, 9 tháng 7 2021

Staycation - du lịch nghỉ dưỡng và khám phá khu vực xung quanh, đang là xu hướng du lịch Quảng Ninh vào mùa thu đông, rất thu hút giữa bối cảnh đại dịch Covid.

Với cảnh quan thiên nhiên đầy đủ sông, biển, núi; nền văn hóa, tâm linh đa dạng cùng các trải nghiệm du lịch phong phú, Quảng Ninh là điểm đến rất phù hợp để tận hưởng một chuyến Staycation. Hãy cùng cập nhật xu hướng du lịch Quảng Ninh đang rất “hot” gần đây qua bài viết này nhé!


Staycation đang là xu hướng du lịch Quảng Ninh được rất nhiều người lựa chọn 

Xu hướng du lịch Quảng Ninh Staycation là gì?

Staycation có lẽ là một khái niệm không còn quá mới mẻ với những bạn yêu thích xê dịch. Tuy nhiên, xu hướng này mới trở nên phổ biến gần đây, nhất là giữa bối cảnh dịch Covid còn khá phức tạp. Staycation là từ ghép của “stay” và “vacation” có nghĩa là những chuyến du lịch tự phát không có kế hoạch từ trước chủ yếu để các bạn dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Du lịch Staycation có thể là một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn, homestay, hoặc những resort nghỉ dưỡng,… Điểm khác biệt của Staycation với các chuyến đi thông thường là bạn có thể lựa chọn địa điểm gần nơi mình sống mà không phải đi quá xa. Giữa thời điểm phải hạn chế đi lại vì dịch Covid-19, thì đây là lựa chọn rất phù hợp để vừa được đi du lịch, nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

 

Và trong rất nhiều điểm đến, Staycation đang là xu hướng du lịch Quảng Ninh được rất nhiều người lựa chọn. Vừa có phong cảnh hữu tình, vừa có nhiều trải nghiệm du lịch đặc sắc, không có gì làm lạ khi Staycation ở Quảng Ninh ngày càng lên ngôi.

Trải nghiệm Staycation tại Quảng Ninh mùa thu đông

Điểm nổi bật khác khiến bạn không thể bỏ qua một chuyến Staycation -  xu hướng du lịch Quảng Ninh là dù bạn chọn đến Quảng Ninh vào bất kỳ mùa nào, bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm du lịch rất thú vị. Trước đây, mọi người thường ưu tiên đến Quảng Ninh vào mùa hè để tắm biển, đi tàu ra vịnh Hạ Long… Vào mùa thu, đông rất ít du khách trong nước du lịch Quảng Ninh vì sợ “chán”. Nhưng thực tế, với lựa chọn Staycation, khi đến Quảng Ninh vào mùa thu đông, bạn sẽ ngạc nhiên vì thậm chí bạn sẽ tận hưởng được nhiều trải nghiệm thú vị hơn bình thường.


Tận hưởng được nhiều trải nghiệm thú vị khi du lịch Quảng Ninh


Du lịch Quảng Ninh mà không đến vịnh Hạ Long thì thật là một thiếu sót.
Đến vịnh vào mùa đông để đắm mình trong cảnh sắc mờ ảo sau lớp sương mờ là một trải nghiệm cực kỳ thi vị. Đứng trên boong tàu ngắm nhìn những hòn Bọ Hung, hòn Gà Chọi, hòn Đỉnh Hương,… qua lớp màn sương trên đường ra vịnh là một trải nghiệm mà bạn chỉ có thể tận hưởng khi đến với Quảng Ninh vào mùa thu đông. 

Trải nghiệm tàu du lịch 5 sao


Thăm vịnh Hạ Long bằng du thuyền - xu hướng du lịch Quảng Ninh chưa bao giờ ngừng “hot” 


Nếu bạn muốn đi xa hơn tới các đảo ngoài khơi ở Cô Tô hay vịnh Bái Tử, bạn có thể thử trải nghiệm hệ thống tàu du lịch 5 sao Tuần Châu Express. Tuyến du lịch hoàn toàn mới với 7 tàu cao tốc hiện đại, chịu được sóng cấp 7 này sẽ đưa bạn đến hòn đảo “triệu like” Cô Tô với những bãi tắm và góc check-in sống ảo đẹp mê đắm lòng người. Đây là một trải nghiệm mới trong
xu hướng du lịch Quảng Ninh mà bạn và gia đình không nên bỏ qua. 

Tắm khoáng nóng


Tắm khoáng nóng chuẩn Nhật là một hoạt động được hầu hết khách du lịch Staycation tại Quảng Ninh lựa chọn. 


Tắm khoáng nóng chuẩn Nhật là một hoạt động phổ biến khác được hầu hết khách du lịch Staycation tại Quảng Ninh lựa chọn. Với trải nghiệm này, bạn sẽ vừa được tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái, vừa được nâng cao sức khỏe với những công dụng tuyệt vời của nước khoáng nóng. Để tận hưởng loại hình này, nhất là vào thời tiết lành lạnh mùa thu đông, bạn có thể
chọn Resort suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh tại Cẩm Phả do Sun Group xây dựng. Nằm cách Hạ Long khoảng 10km, resort rất thuận tiện để bạn di chuyển đến và có một chuyến Staycation thật thư giãn và thoải mái.

 


Dealtoday

 
 
Tag: Vi vu