1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Vui hết cỡ tại Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park khi du lịch Quảng Ninh

Thứ sáu, 9 tháng 7 2021
Thứ sáu, 9 tháng 7 2021

Nhắc đến Quảng Ninh, mọi người đã biết nhiều về vịnh Hạ Long, biển Trà Cổ, bán đảo Tuần Châu… Hôm nay, Minh sẽ đưa các bạn đến với một trải nghiệm du lịch Quảng Ninh thật khác ở khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park!

Sun World Hạ Long Park với diện tích hơn 214 ha là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long. Đến đây, bạn sẽ vừa được trải nghiệm các tổ hợp trò chơi ven biển, kết hợp với các trò chơi trên đỉnh Ba Đèo. Nếu có dịp du lịch Quảng Ninh, bạn đừng bỏ qua điểm đến rất thú vị này.

 
Trải nghiệm các tổ hợp trò chơi ven biển, kết hợp với các trò chơi trên đỉnh Ba Đèo
 

Trải nghiệm du lịch Quảng Ninh tại Sun World Hạ Long Park đã hấp dẫn mình như thế nào?

Chuyến du lịch Quảng Ninh này, mình đi cùng nhóm bạn. Vì vậy, ngoài các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tụi mình cũng muốn trải nghiệm thêm các điểm đến vui chơi giải trí. Sau khi tìm trên Google, tụi mình đã phát hiện ra Sun World Hạ Long Park. Với những ưu điểm như vị trí gần bãi biển Hạ Long, có khu vực thuộc kỷ lục Guinness, là khu vực vui chơi rộng nhất châu Á…, tụi mình không chần chừ gì mà quyết định phải đến trải nghiệm Sun World Park ngay.


Sun World Hạ Long, khu vui chơi giải trí rộng nhất châu Á


Dù biết trước đây là khu vui chơi giải trí rộng nhất châu Á, nhưng khi đến đây, tụi mình vẫn bị choáng ngợp với độ hoành tráng và độ đa dạng của các trò chơi. Ở Sun World Hạ Long Park, có đủ các trò chơi từ nhẹ nhàng, đến các trò cảm giác mạnh để các bạn lựa chọn. Đặc biệt là ở đây, các bạn sẽ vừa được trải nghiệm tổ hợp trò chơi ven biển nằm trên bờ Bãi Cháy xinh đẹp, vừa được tận hưởng tổ hợp trò chơi trên đỉnh Ba Đèo. Hai khu này được kết nối với nhau bằng cáp treo vượt biển dài 2km. Từ cáp treo này, các bạn sẽ có cơ hội được ngắm trọn vẹn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp nức lòng người. 


Sun World Hạ Long Park, có đủ các trò chơi từ nhẹ nhàng, đến các trò cảm giác mạnh 


Ở tổ hợp ven biển, các hạng mục trò chơi không thể bỏ qua gồm các trò mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “đỉnh” nhất Việt Nam, công viên nước Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế. Các điểm đến không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo thì có Vườn Nhật, khu Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel – một trong những vòng quay cao nhất thế giới.


Thử sức một lần hòa mình vào những trò chơi đầy mạo hiểm  
 


Mình dám chắc là không chỉ riêng tụi mình, mà với mọi khách
du lịch Quảng Ninh, nhất là các bạn trẻ đều sẽ bị thu hút bởi điểm đến thú vị với đa dạng trò chơi và trải nghiệm này. 

Những tips để có được trải nghiệm trọn vẹn

Vì khu vui chơi này rất rộng lớn và đa dạng các trò chơi, nên phải mất 1 ngày mới có thể khám phá hết. Nhưng Minh thấy bạn chỉ cần dành thời gian khám phá một vài trò chơi nổi bật ở từng khu là đủ. Bạn nên đi từ sau khoảng 2 giờ chiều trải nghiệm bên tổ hợp ven biển, sau đó đi cáp treo sang tổ hợp trò chơi ở Ba Đèo để có thể tận dụng thời gian ngắm cảnh hoàng hôn trên đường đi cáp treo. 


Trải nghiệm ngắm cảnh hoàng hôn trên đường đi cáp treo đến Ba Đèo 


Ngoài nhóm bạn thì Sun World Hạ Long cũng là điểm
du lịch Quảng Ninh rất thích hợp để đi với gia đình. Vì có rất nhiều trò chơi phù hợp cho các em nhỏ và cả người lớn. 

Về ăn uống, các bạn cũng đừng lo nhé vì ở đây có hệ thống ẩm thực rất phong phú và đa dạng từ món Á đến món Âu; từ pizza, đồ nướng đến các món ăn châu Á. Ở mỗi khu vực đều có hệ thống nhà hàng nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển và thưởng thức món ăn. 


Ngoài nhóm bạn thì Sun World Hạ Long cũng là điểm du lịch Quảng Ninh rất thích hợp để đi với gia đình 


Nếu lần tới
du lịch Quảng Ninh, bạn hãy thử đến Sun World Hạ Long để có những trải nghiệm tuyệt vời như Minh nhé!



Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu