1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Vua chả cá - Đặt bàn và chọn món chả cá ngon cùng Dealtoday

Thứ sáu, 29 tháng 3 2024
Thứ sáu, 29 tháng 3 2024


Với những người yêu thích thưởng thức các món cá mang tinh hoa của ẩm thực Việt thì nhà hàng Vua chả cá là lựa chọn hàng đầu. Bất cứ thực khách nào khi đến nhà hàng đều rất hài lòng với trải nghiệm ẩm thực độc đáo có một không hai.

 

vua-cha-ca

Vua chả cá là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Việt Nam

Vua chả cá – Điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích ăn chả cá

Vua chả cá nổi tiếng trên thị trường khi đem tới cho thực khách nhiều món ngon được làm từ cá. Dưới bàn tay của những đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của các món cá.

Ngoài chả cá – món nổi bật nhất của nhà hàng thì thực khách còn thưởng thức được nhiều món ăn khác. Từ món lòng cá, cháo cá đến lẩu cá đều vô cùng cuốn hút. Hương vị mang đậm nét tinh tế, truyền thống của người Việt. Các món cá ăn cùng với nước mắm, mắm tôm làm dậy lên mùi vị hấp dẫn, cực kỳ kích thích vị giác.

Dù ăn theo hình thức gọi món lẻ hay Combo thực khách cũng đều hài lòng. Bởi các món ăn vừa đa dạng mà món nào cũng vừa miệng, tươi ngon. Ăn các món cá này vào mùa nào trong năm cũng đều phù hợp mà không sợ bị ngấy.

 

thuong-thuc-vua-cha-ca

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn làm từ cá rất thơm ngon

Không gian nhà hàng cao cấp, sang trọng

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng vừa sang chảnh vừa ấm cúng, lịch sự thì Vua chả cá là lựa chọn hàng đầu. Toàn bộ không gian và nội thất trong nhà hàng đều được dùng bằng gỗ với tone màu chủ đạo là nâu,vàng. Kết hợp với cây xanh bố trí hài hòa khiến không gian nhà hàng thêm phần nổi bật nhưng vẫn gần gũi.

Dù khách hàng có nhu cầu ngồi bàn ít người hay bàn đông người cũng đều được đáp ứng. Đây còn là nhà hàng đầu tiên ở nước ta trang bị hệ thống hút mùi theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Vì vậy mà thực khách thoải mái thưởng thức các món ăn mà không lo người bị bám mùi dầu mỡ khó chịu. 

 

khong-gian-nha-hang-vua-cha-ca

Không gian nhà hàng là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Menu hấp dẫn khách hàng từ Vua chả cá

Nhắc tới thương hiệu Vua chả cá mọi người thường nhớ ngay đến món chả cá truyền thống Việt. Đây là món ăn nổi tiếng nhất trong Menu của nhà hàng. Thực khách nào khi đến với nhà hàng đều thưởng thức món ăn này. Tuy nhiên, ngoài món chả cá thì nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món đặc sắc khác như:

  • Lòng cá
  • Cá lăng nướng/ nhúng lẩu
  • Lẩu đầu cá dọc mùng
  • Lẩu cá lăng
  • Lẩu cá tầm
  • Niêu cháo cá nhỏ/to
  • Các loại rau theo mùa ăn kèm lẩu
  • Cà cuống
  • Salad cà chua/salad xà lách sốt chanh leo/ salad dưa leo sốt chanh leo
  • Bún
  • Bánh đa cuốn cá

Món tráng miệng được yêu thích nhất của nhà hàng đó là món chè bưởi. Bữa ăn sẽ được gia tăng thêm độ ngon khi có sự góp mặt của những đồ uống đa dạng như:

  • Nước chanh sả
  • Các loại bia Tiger, Heineken, Trúc Bạch…, nước ngọt Coca, 7Up, Soda…
  • Rượu Soju Hàn Quốc, rượu mơ Nhật Bản….
  • Nước ép dứa/táo/cam/bưởi/dưa hấu/chanh leo….
  • Trà chanh, trà quất
  • Nước suối
  • Rượu Vodka cá sấu đen
  • Rượu mơ rừng
menu-nha-hang-vua-cha-ca

Thực đơn nhà hàng rất phong phú cho thực khách lựa chọn

Đôi nét về hệ thống Vua chả cá

Vua chả cá được thành lập năm 1982, trải qua thời gian đến thời điểm hiện tại nhà hàng đã mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Khi đến nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức món chả cá cổ truyền nhưng trong một không gian sang trọng, hiện đại. Sự kết hợp giữa ẩm thực và kiến trúc đã tạo nên sự độc đáo riêng cho thương hiệu.

Nhà hàng được các thực khách đánh giá cao khi sử dụng các nguyên liệu tươi, được chọn lọc cẩn thận. Các loại gia vị dùng để nấu ăn cũng được chọn kỹ lưỡng. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp tạo nên các món ăn từ cá đậm đà, thơm ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần là thực khách sẽ nhớ mãi hương vị.

Các nhà hàng trong hệ thống đều hoạt động từ 10h00 – 22h00 hàng ngày, hoạt động cả tuần nên thực khách sẽ có nhiều thời gian đến thưởng thức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo đem tới cho thực khách sự hài lòng.

 

he-thong-vua-cha-ca

Nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách

Đặt bàn và chọn món ngon cùng Dealtoday

Nhà hàng Vua chả cá rất thích hợp để đi ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Để tránh tình trạng phải chờ đợi xếp bàn trong những ngày đông khách thì bạn nên đặt bàn trước. Đặt bàn qua ứng dụng Dealtoday vừa nhanh chóng, tiện lợi lại vừa hiệu quả. Bạn có thể đặt bàn tại các nhà hàng cơ sở mọi nơi, mọi lúc chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Sử dụng Dealtoday để đặt bàn bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn nhận được thêm nhiều ưu đãi đi kèm. Điều đó giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà vẫn tiết kiệm chi phí.

 

dat-ban-vua-cha-ca-dealtoday

Đặt bàn trước để thưởng thức món chả cá thơm ngon mà không phải chờ đợi

 

Tải ứng dụng Dealtoday về và thử tính năng đặt bàn ngay bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với tính năng này khi đặt bàn tại chuỗi nhà hàng Vua chả cá.



Dealtoday